Social listening การวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อสร้างความสำเร็จในธุรกิจ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Social listening การวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อสร้างความสำเร็จในธุรกิจ  (อ่าน 308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siritidaphon
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 560


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2021, 03:14:22 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ในโลกของธุรกิจออนไลน์เต็มไปด้วยการแข่งขันที่สูง หากต้องการที่จะเอาชนะคู่แข่งขันไม่ได้วัดกันที่เงินทุนหรือความสามารถแต่วัดกันที่ข้อมูล โดยข้อมูลที่ว่านี้คือข้อมูลของผู้บริโภค จะดีแค่ไหนหากธุรกิจออนไลน์สามารถดักฟังเสียงความต้องการของผู้บริโภคบนโลกโซเชียลมีเดียได้ในทุกๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter และ Instagram ฯลฯ เพื่อให้รู้ความเคลื่อนไหวของผู้บริโภคได้ เครื่องมือ Social listening tools จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การตลาดออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่วิเคราะห์ข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น แต่ยังมีศักยภาพในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้

social listening toolsSocial listening tools คืออะไร?

Social listening tools คือเครื่องมือที่ใช้สำหรับ “ดักฟัง” เสียงของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ (Social media) ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มหรือ Blog ต่างๆ โดยการดักฟังเสียงของผู้บริโภคในที่นี้ คือการดักฟังความคิดเห็น ความต้องการในเชิงลึก แล้วนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์ เช่น วิเคราะห์อารมณ์ (Sentiment Analysis) วิเคราะห์แนวโน้มของความคิดเห็น (Trends Analysis) แล้วมาแสดงผลผ่าน Dashboard เพื่อให้ธุรกิจออนไลน์สามารถนำข้อมูลที่ได้ไปวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ต่อไป


Social listening การวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อสร้างความสำเร็จในธุรกิจ ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url]https://mandalasystem.com/[/url]



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
Social Listening การฟังเสียงผู้บริโภคในสื่อสังคมออนไลน์
พูดคุยทั่วไป
siritidaphon 0 346 กระทู้ล่าสุด กันยายน 28, 2021, 12:57:44 pm
โดย siritidaphon
จะเป็นอย่างไร..? เมื่อลองใช้ Social Listening มาจับ Keyword ในด้านลบ
รวมรูปภาพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
panne rattana 0 313 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 15, 2022, 03:47:24 pm
โดย panne rattana
Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร
รวมรูปภาพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
panne rattana 0 333 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 19, 2022, 11:05:49 am
โดย panne rattana
Social Listening มีประโยชน์ต่อธุรกิจอย่างไร
รวมรูปภาพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
panne rattana 0 317 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 21, 2022, 12:50:00 pm
โดย panne rattana
การทำงานของ Social Listening
รวมรูปภาพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
panne rattana 0 339 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 22, 2022, 12:38:42 pm
โดย panne rattana
ใช้ Social Listening เพื่อเพิ่มยอดขาย เป็นไปได้หรือไม่
รวมรูปภาพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
panne rattana 0 329 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 24, 2022, 11:30:18 am
โดย panne rattana
การทำงานของ Social Listening
รวมรูปภาพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
panne rattana 0 287 กระทู้ล่าสุด เมษายน 22, 2022, 06:00:43 pm
โดย panne rattana
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ