ที่พักโคราช รีวิวของบ้านพักอาศัยเล็กๆแห่งหนึ่งในโคราช ทัศนียภาพอันเยี่ยมยอดของเมือง ประ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ที่พักโคราช รีวิวของบ้านพักอาศัยเล็กๆแห่งหนึ่งในโคราช ทัศนียภาพอันเยี่ยมยอดของเมือง ประ  (อ่าน 110 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Navaphon11991
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35359


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2015, 04:26:15 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ถ้าคนที่ขับรถมาเองจะสะดวกครับ ตัวบ้านพักอาศัยหาไม่ยาก แต่ถ้าไม่มีรถมาเองต้องลองสอบถามทางบ้านพักอาศัยเกี่ยวกับเส้นทางรถประจำทาง สำหรับผมแล้วอาจจะไม่ได้มีโอกาสเข้าพักที่พักในโคราชบ่อยๆเพราะบ้านอยู่ที่นี่ แต่ถ้ามีแขกมาหรือมีใครต้องการคำแนะนำห้องพักดีๆ สะอาดๆ ราคาไม่แพง ผมก็มักจะแนะนำที่นี่ ขอบคุณคุณต้อม ผู้จัดการที่พัก และน้องๆพนักงานที่ให้บริการเป็นอย่างดี ไว้เจอกันใหม่ในนิตยสารฉบับหน้าที่ยังคงอยู่ที่โคราชครับ ที่พักโคราชทุกห้องจะมี เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเตอร์เน็ต, บริการโทรศัพท์ทางไกล, โต๊ะทำงาน, มินิบาร์, ชา และ เครื่องทำกาแฟ และ ตู้เซฟส่วนตัว ถัดจากที่พักโคราชของท่านจะมี ทางเท้าสู่สระว่ายน้ำ ห้องประชุม ห้องออกกำลังกาย และ หอสมุด หลังจากที่เหนื่อยจากการท่องเที่ยวเมืองโคราช ท่านสามารถก็กลับมาบรรเทาความเหนื่อยล้าด้วยบริการบีบนวดแผนไทย โรงแรม ดุสิต โคราช ยังมีบริการร้านจัดจำหน่าย สินค้าผลผลิตทำมืออาทิเช่น ผ้าไหมไทย เพื่อที่ท่านจะได้ไม่ลืมความทรงจำ และความสุขจากเรา ร้านอาหารให้บริการอาหารเช้า เที่ยง และเย็นพร้อมบริการที่ดีด้วยผู้ฝึกอบรม และพนักงานที่เป็นมิตร ร้านอาหารจีน เตียม-เตียม เป็นร้านอาหารจีนที่มีความสมบูรณ์แบบสำหรับทุกๆโอกาส
 
เราเตรียมความเงียบสงบและเป็นระเบียบ ...ความสบายในวันพักผ่อนของคุณและครอบครัว ด้วยรีสอร์ทรูปแบบง่ายๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น คุณจะพบความสดชื่นของโอโซนจากป่าไม้ที่สมบูรณ์ แห่งอุทยานแห่งชาติทับ ลานส่วนหนึ่งของแนวเขาพนมดงรัก นอนนับดาวกับลูกๆ ชมหิ่งห้อยอย่างเพลินใจ ขับรถ ATV สนุกเร้าใจ ปลูกป่าด้วยกันโดยการยิงลูกไม้จากหน้าผาเก็บตะวัน และปิดท้ายด้วยอาหารการกินมื้ออร่อยที่ นนทรีสเต็กฮัท ด้วยเมนูเลิศรส ที่คัดเลือกเป็นพิเศษ ห้องอาหารโปร่งตา บรรยากาศสบายๆ บริการอาหารไทยที่รับประกันในรสชาติ มีเมนูเด่นพลาดไม่ได้คือ มัจฉาโต้คลื่น ปลาแรดหมักน้ำสมุนไพรทอดด้วยเทคนิคพิเศษของเชฟ ทำให้ปลาดูเหมือนว่ากาลังแหวกว่ายโต้คลื่นเหมือนกับมีชีวิต มัจฉาไร้ก้าง ปลาช่อนยัดไส้ด้วยหมูหมักสูตรพิเศษรับประทานคู่กับผักสดปลอดสารพิษ และทอดมันไก่ย่างตะไคร้หอม รายการอาหารสาหรับคนรักสุขภาพเพิ่มรสชาติด้วยน้าจิ้มสูตรเด็ด เป็นที่รู้จักกันดีด้วยคุณภาพการเลือกสรรค์อาหารและเครื่องดื่ม ที่พักโคราชมีอาหารหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลอง ห้องอาหารของเราเสิร์ฟอาหารจานโอชาจากเชฟที่ยอดเยี่ยม คอฟฟีช็อปมีวงดนตรีเล่นสดรับประกันความพอใจไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือเป็นคณะ บุคลากรของเราพร้อมที่รับใช้คุณ ที่พักโคราช เป็นโรงแรมคุณภาพระดับ เฟิร์ส คลาส แห่งหนึ่งในภาคอีสาน ของประเทศไทย ผสานด้วยความทันสมัยและการตกแต่งสไตล์บูติกอย่างลงตัว ด้วยจำนวนห้องพักถึง 116 ห้อง ที่พร้อมให้บริการใจกลางเมืองโคราช ในทำเลดีแห่งการท่องเที่ยวยามค่ำคืน ร้านอาหาร และ สถานบันเทิง ที่รอรับแขก โดยทันทีที่ผู้เข้าพักก้าวเท้าจากโรงแรม เรายินดีต้อนรับ แขกผู้ทรงเกียรติทุกท่าน ด้วยความเป็นกันเอง กับห้องพัก สไตล์เทรนดี้แอนด์บูติก ที่สะท้อน ความชื่นบาน ความนิ่มนวล ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ฮอลลีวูดรูม ซิลเวอร์รูม โกล์เดน รูม แพลตตินัมรูม จิวเวลลี รูม ไดมอนด์ รูมร่วมดื่มด่ำความล้ำเลิศ ของสีสัน และ ท่วงทำนองอันล้ำยุค และหากว่าท่าน กำลังหา สถานที่ ในการประชุมทางธุรกิจ เราก็พร้อมให้บริการ ห้องประชุม ที่จะมอบประสบการณ์ แห่งความเปรมปรีดิ์ และอัศจรรย์ใจกับห้องประชุมที่พักโคราชของเรา
 
ลองมาชมภาพที่พักโคราชเล็กๆแห่งนี้และการรีวิวที่อยู่อาศัยราคาหลักร้อยครั้งแรกของผม ผมขอวางแผงนิตยสาร online ชานไม้ชายเขา ฉบับเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี ซึ่งเป็นฉบับที่ 136 กับ Win D Hotel ที่พักโคราชที่ไม่ธรรมดาในเมืองโคราช การเดินทางมายังที่พักโคราช ไม่ยากครับ ถ้ามาเส้นมิตรภาพจากกรุงเทพ ให้ไปทางปักธงชัยก่อนถึงตัวเมืองโคราช เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเป๊ปซี่ แล้วเลี้ยวซ้ายตามป้ายอีกครั้ง ตัวที่อยู่อยู่หลังบริษัทเสริมสุข หาไม่ยาก ตัวอาคารจะโดดเด่นกว่าบ้านเรือนบริเวณนั้น บ้านเป็นอาคารสีขาวดำ ที่ดีไซน์ได้สวยงาม เห็นตึกสวยๆอย่างนี้ แต่เดิมก็ไม่นึกครับว่าจะเป็นที่พักโคราช มาชมความสวยงามของอาคารภายนอกกันก่อน ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ พลัส แต่งเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือ ท่องเที่ยวพักผ่อน ด้วยที่พักโคราชที่แต่งแบบร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานสากล ด้วยพรมนุ่มๆ เพื่อคลายบรรยากาศที่เป็นกันเองและสบาย แต่ละที่พักโคราชจะมีขนาด 28 ตารางเมตร และท่านสามารถชมทิวทัศน์ของเมืองและ สวนของโรงแรม ห้องจูเนียร์ สวีทประกอบไปด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซด์ ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างประมาณ 57 ตารางเมตร พร้อมกับวิวของเมืองโคราช และการตกแต่งอย่างมีสไตล์ เพื่อเติมเต็มความสุขระหว่างวันที่ผ่อนคลาย นับเป็นทางเลือกอันดีเยี่ยมสำหรับท่านที่มาติดต่อธุรกิจการค้า หรือ พักผ่อน ดีบาร์เป็นสถานที่เหมาะทีสุดสำหรับหารผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยศิลป์แบบไทยล้ำสมัย ในช่วงจะค่ำมีการเล่นดนตรีเพลง ไทย และสากล เป็นที่ตั้งที่เหมาะสำหรับทานอาหารว่างยามบ่าย และยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า จะมีวงดนตรีมาบรรเลงเพลงอันไพเราะ ท่านจะพบกับ ห้องขนมหวานที่ดีที่สุดใน โคราช ที่พร้อมจะเสริฟ ขนมปัง และ ขนมหวาน เค้กที่เยี่ยมยอด และ ช็อคโกแลต ที่ทำเองที่มาพร้อมกับ ชาและกาแฟ
 
สิ่งอำนวยความปลอดภัยและกิจกรรมอื่นๆ ภายในรีสอร์ท :
- ลานจอดรถ
- ชมพรรณไม้นานาชนิด เมื่อท่านมาถึง ท่านจะได้พบกับความสวยงามของชนิดไม้หลายชนิด ที่นนทรีริมธาร มีทั้งไม้ใหญ่ ทั้งไม้ดอก ที่ขึ้นอยู่แถวริมธารน้ำ มีชิงช้าใต้ต้นกระถินณรงค์สูงสุดตา มีสวนดอกเบญจมาศดอกไม้ประจำวังน้ำเขียวประดับอยู่ทั่วรีสอร์ทอย่างสวย
- ลานกิจกรรม "เรือนประดู่" เรือนประดู่ เรือนไม้ส่วนกลาง พร้อมทั้งบริการมากมาย มุมกาแฟ และเครื่องดื่ม ห้องครัวส่วนกลางที่สามารถทำอาหารกันแบบญาติพี่น้อง ระเบียงไม้ส่วนรวมสามารถทานอาหาร นั่งพักผ่อนหย่อนใจ เป็นระเบียงแบบเปิดจึงทำให้ลมเย็นสบาย
- สวนผักปราศจากสารพิษ นนทรีริมธารมีสวนผักปลอดสารพิษ 100% ที่ท่านสามารถตัดมาปรุงอาหารได้ทันทีตามใจชอบ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้อีกด้วย
- ปลูกป่าพร้อมๆ กันโดยการยิงลูกไม้จากหน้าผาเก็บตะวัน จุดชมวิวหรือดูพระอาทิตย์ตกที่งดงามแห่งหนึ่งของอุทยานแห่งชาติทับลาน ยิงเมล็ดพันธ์ปลูกป่าด้วยหนังสติ๊กแสนสนุกแถมเพิ่มต้นไม้แก่ลูกหลานในอนาคต
- ดูดาวบนท้องฟ้าเปิด เพื่อผู้ที่ชื่นชมในความงามของดวงดาว ด้วยแสงไฟที่น้อยจึงทำให้ฟ้ามืดสนิทเหลือก็แค่แสงของดวงดาวน้อยใหญ่ ทำให้เห็นดวงดาวอย่างชัด จึงทำให้คืนเดือนแรมที่นนทรีริมธารนั้นแสนจะโรแมนติค
- กิจกรรม ATV เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยม สามารถขับเล่นได้อย่างครึกครื้นภายในสนามของรีสอร์ท และมีบุคลากรคอยดูแล ความสะดวก
- ชมหิ่งห้อย เราเน้นความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ รบกวนธรรมชาติน้อยที่สุดจึงมีหิ่งห้อยให้ชม ในเวลา 19.00 น. - 20.00 น. หิ่งห้อยจะอาศัยอยู่บริเวณที่ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์และเป็นธรรมชาติเท่านั้น ท่านสามารถชมหิ่งห้อยได้จากระเบียงที่พักโคราชของท่าน
 
ยามได้มาแวะเยี่ยมเดอะเปียโนรีสอร์ท เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางเส้นสายของตัวโน้ตและท่วงทานองดนตรีอันพลิ้วไหว เส้นสายของการดีไซน์ทุกส่วนเกี่ยวข้องกับเปียโนและดนตรีทั้งหมด ในที่พักโคราชแต่งเติมด้วยเรื่องราวของดนตรีทั้งภาพเขียนและเครื่องดนตรีจริง ผนังปูนสีขาวให้ความรู้สึกสุขสบายและเรียบง่าย ในขณะที่แสงสีส้มจากโคมไฟช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น ของแต่งเติมบางส่วนเป็นของเก็บจากการท่องเที่ยวท่องโลกของผู้เป็นเจ้าของ บางส่วนมาจากการคัดสรรด้วยตัวเองอย่างตั้งใจ การเติมแต่งและเฉดสีในแต่ละห้องจึงสวยงามไม่ซ้าแบบกัน ห้องพักริมทะเลสาบ The Piano Deluxe บรรยากาศสบายด้วยระเบียงริมน้ำ เหมาะกับการเอนกายอ่านหนังสือหรือจิบน้าชายามบ่าย และ บ้านพักชั้นเดียว The Piano Villa Superior ขนาดกะทัดรัด แต่งเติมเรียบง่าย อบอุ่นและโรแมนติก
 
บริการครับ มีภาพวาดบนผนังตึก รายละเอียดการตกแต่งที่ทำให้ดูอบอุ่น น่ารักดี นอกจากการออกแบบตัวอาคารที่ทำให้สวยและ การจัดสวนเลือกต้นไม้ ก็ทำได้ดี รอบตึกมีลานจอดรถที่กว้างขวาง สะดวก แม้แต่ถนนก็ยังมีการดีไซน์ทำดูมีเสน่ห์ พื้นที่ห้องใกล้เคียงกับห้อง Deluxe การตกแต่งก็คล้ายๆกัน มีที่นั่งริมหน้าต่างเพิ่มขึ้นมา สิ่งที่ต่างอีกนิดจากห้อง Deluxe คือมีขนม มินิบาร์ ที่สามารถกินได้ฟรี ถึงจะเป็นที่อยู่อาศัยเล็กๆ แต่เป็นที่พักโคราชที่หามุมถ่ายรูปได้สนุกดี อาคารห้องเช่ามีสามชั้น ไม่มีลิฟต์นะครับ ที่พักโคราช เป็นที่พักขนาด 57 ห้องพักในซอยพระพุทธศรีไชยโย หรือที่ชาวโคราชเรียกว่าซอยเป๊ปซี่ ถ้ามาเส้นมิตรภาพจากกรุงเทพ ให้เข้าเส้น 304 ทางไปปักธงชัยก่อนถึงเมืองโคราช ซอยเป๊ปซี่จะอยู่ทางซ้ายไปไม่ไกล ผมรู้จักที่พักนี้เผอิญเมื่อครั้งเพื่อนที่เป็นมัณฑณากรมาเลือกซื้อของเข้าคอนโดให้ผม เลยต้องหาห้องให้เพื่อนพัก ไหนๆก็ไหนๆเลยเปิดอีกห้อง พักที่นั่นด้วยเลย แล้วก็พบว่า ที่นี่เป็นที่พักโคราชที่ไม่ธรรมดา โคราชมีห้องอาหาร 2 แห่ง ร้านอาหารดิเอ็มเพรสไชนีสคือห้องอาหารจีนที่เป็นลักษณะเฉพาะ และเป็นที่ติดใจของ ครอบครัว และ นักธุรกิจ ปริ๊นเซสคาเฟ่เสริฟอาหารไทยและพิเศษอาหารพื้นเมือง อิสาน และยังมีอาหารนานาชาติ เปิดทั้งวัน ดีบาร์เสริฟอาหารว่าง และ ค็อกเทลตลอดวัน ห้องอาหารจีนที่เป็นลักษณะเฉพาะที่สุดใน โคราช ดิเอ็มเพรส มีเมนูที่เป็นต้นตำหรับจีน และรวมถึงอาหารจากชาติอื่นๆ ติ่มซำ ตอนกลางวันชอบ ระยะเวลาการให้บริการ จากความปรารถนาของลูกค้า ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศ จึงให้บริการที่ ปริ๊นเซสคาเฟ่ซึ่งเสิร์ฟ Tam ago Don อาหารไทย อาหารจีน และอาหาร นานาชาติที่ปริ๊นเซสคาเฟ่เปิดทั้งวัน บุฟเฟ่มื้อค่ำเป็นที่นิยมมาสำหรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว การแสดงจากวงดนตรีและนักร้อง จะเริ่มเวลาราวๆ 18.30 น. - 22.00 น.
 
เส้นทางที่ 1 จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางองครักษ์ - นครนายก - ปราจีนบุรี ระยะทางรวมประมาณ 200 กิโลเมตร ถึงสี่แยกกบินทร์บุรีใหม่ ไปตามทางหลวงหมายเลข 304 (กบินทร์บุรี - วังน้ำเขียว - นครราชสีมา) อีกโดยประมาณ 55 กิโเมตร ก็จะถึงตลาดศาลเจ้าพ่อ (ตลาด 79) อำเภอวังน้ำเขียว เลยมาอีก 4 กิโลเมตร ที่หลักกิโลเมตร 59 ให้แยกขวาเข้า บ้านบุไผ่ และ ไทยสามัคคี ที่ห่างจากถนน 304 ประมาณ 6 กิโลเมตร ขับขี่สะดวกสบายตลอดเส้นทาง เส้นทางที่ 2 จากนครราชสีมาใช้เส้นทางปักธงชัย - วังน้ำเขียว ตามถนนสาย 304 ระยะทาง 80 กิโลเมตร ภายหลังผ่านที่ทำการของอำเภอ และ โรงพยาบาลวังน้ำเขียวมา ที่หลักกิโลเมตร 59 ให้แยกซ้าย เข้า บ้านบุไผ่ และ ต.ไทยสามัคคี ห่างจากถนน 304 ประมาณ 6 กิโลเมตร เส้นทางสะดวกขับสบายตลอดเส้นทาง พร้อมความคล่องตัวเช่นเดียวกับวิถีชีวิตสุดคลาสิกของอีสาน ให้บริการที่พักโคราชประเภทซูพีเรียร์ (Superior), ห้องดีลักซ์ (Deluxe) และห้องสวีท (Suite) ในบรรยากาศแสนสง่า เรามีห้องสวีท (Suite) ที่มีความมีระดับและซูพีเรียร์ (Superior) ที่เป็นมาตรฐาน ในส่วนของห้องสวีทนั้น มีความกว้างขวางมาพร้อมกับความหรูหรา และสิ่งอำนวยความสบายตามมาตรฐาน เพื่อผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวกับงบที่ไม่สูงมากสามารถพักใน ซูพีเรียร์ (Superior) ซึ่งมีคุณภาพเช่นเดียวกันกับห้องสวีท (Suite)
 
สระน้ำที่พักโคราช: ตั้งอยู่บนชั้น 3 สระน้ำเป็นที่ที่จะจบวันของท่านด้วยการแช่ตัวในสระอย่างคลายเครียด สระว่ายน้ำมีส่วนที่ตื้นเพื่อเด็กๆ ห้องโยคะ: อยุ่บนชั้นสามด้วย ห้องโยคะเปิดให้บริการโดยมีครูสอนซึ่งมีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:00 น.ถึง 20:00 น. ฟิตเนสเซ็นเตอร์: ฟิตเนสเซ็นเตอร์ของเราเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 น. ถึง 21:00 น. พร้อมสรรพไปด้วยเครื่องไม้เครื่องมือยิมใหม่ล่าสุด และห้อ ซาวน่าสำหรับชายและหญิง คนฝึกที่มีประสบการณ์จะคอยให้ความช่วยเหลือท่านในระหว่างวันด้วยการฝึกแบบเพื่อความแข็งแรง หรือแบบแอโรบิค โยคะ และกิจกรรมอื่นๆ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ตั้งอยู่บนชั้น 3 นวดแผนไทยสุข: เข้าสู่โลกแห่งการนวดแผนไทยที่สบายมาสสาจ ที่พักโคราชที่นี่จะให้ความสบายกับตัวท่านเองด้วยการนวดอันยอดเยี่ยมที่ได้รับช่วงต่อจากรุ่นสู่รุ่น เปิดทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ตั้งอยู่ข้างโรงแรม ชื่นชอบมากครับกับการมาพักที่ สตาร์เวลล์ บาหลี แม้ว่าที่นี่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายๆอย่างเหมือนอย่างบ้านพักอาศัยหรู แต่ก็ถือว่าคุ้มสำหรับห้องเช่าราคาหลักร้อยที่การออกแบบ ความสวยงามเกินราคา เหมาะสำหรับคนที่มาติดต่องานในโคราชที่ต้องการหาบ้านพักอาศัยค้างคืนที่สะอาด สวยงาม มีสไตล์ ที่ตั้งของที่อยู่อาศัยจะอยู่ออกชานเมืองมานิดนะครับ แต่ก็ยังอยู่ในเขตเทศบาลเมือง มีร้าน 7-11 อยู่ปากซอยเป็ปซี่
 
ที่พักโคราชตั้งอยู่ที่ ถนนสุรนารี ใกล้กับ ศูนย์กลางเมืองโคราช เป็นเมืองสำคัญอันดับต้นๆ ของภาคตะวันออกเเฉียงเหนือของประเทศไทย โคราช มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่นช่น ศูนย์อนุรักษ์สัตว์นางรำ เมืองสีมา ศูนย์รวมการช็อปปิ้งอยู่ที่โคราช ไนท์ บาซ่า สนามกอล์ฟที่ดีไซน์โดยแจ็ค นิคลอสบนเขาใหญ่ ใกล้โรงแรม ดุสิต ท่านสามารถเดินทางจากกรุงเทพมาถึงโรงแรม โดยเครื่องบิน ซึ่งใช้เวลาเพียง 45 นาที - รถยนต์ สามารถขับรถมาที่นครราชสีมาหรือโคราช ระยะทาง 259 กิโลเมตร ขับจากกรุงเทพฯ มาทางถนนนอกเมืองเลขที่ 1 เข้าสู่จังหวัดสระบุรี และเลี้ยวสู่ถนนหมายเลข 2 จะ
เข้าสู่จังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช ใช้เวลาประมาณ 2.5-3 ชั่วโมง
- รถโดยสาร มีรถบัสออกจากหมอชิต จังหวัดกรุงเทพฯ จำนวน 2 เทียวต่อวัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง
- รถไฟ ตามปรกติ จะมีรถไฟจากหัวลำโพง จังหวัดกรุงเทพฯ ถึง จังหวัดนครราชสีมา ทุกวัน ใช้เวลาเดินทางกะ 5 ชั่วโมง
 
รวมถึงเดินทางเที่ยวเล่นในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งทริปหนึ่งวันไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย หรือจะเป็นทริปไปยังตัวเมืองนครราชสีมา ไปช็อปปิ้ง หรือจะไปสวนสัตว์โคราชซึ่งได้รับการชื่นชมว่าเป็นสวนสัตว์ที่ดีที่สุดในเอเซีย ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศแบบชนบทอันสวยงามและทิวทัศน์ของแปลงมันสำปะหลังที่อยู่ในบริเวณเคียงข้าง ไม่ว่าท่านจะเลือกมองไปทิศทางไหน ท่านก็จะเห็นความสวยงามอย่างแท้จริงของธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย เครื่องอำนวยความสะดวกที่พักโคราชช่วยทำใช้ การพักผ่อนของท่าน เป็นการผ่อนคลายสุดวิเศษ
ท่านสามารถจิบ คอคเทล ท่ามกลางเสียงเพลงเบาๆสุขสบาย ใน ดีบาร์ หรือ จิบชาในช่วงบ่ายที่ห้องชาของโรงแรม ยิ่งกว่านั้นยังมี สระว่ายน้ำ และ ห้องออกกำลังกาย ที่จะช่วยคลายความเมื่อยล้าของท่าน จากนั้น ขอเชิญท่านเข้าใช้บริการ นวดสปา ที่ "น้ำสปา" เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ที่ ปริ๊นเซสคาเฟ่ ริมน้ำ ท่านสามารถกินอาหารว่างยามบ่าย และครัวอาหารยุโรป หรือเชยชมความตระการตาของอาหารจีน ที่ห้องอาหาร ร้านอาหารดิเอ็มเพรสไชนีส ทางโรงแรมยังมีห้องจัดเลี้ยงแลัวห้องประชุม เพื่อประโยชน์ใช้สอยของท่าน
 
ห้องประชุมสัมนา: โรงแรมสีมาธานที่พักโคราช[/url] สามารถรองรับท่านด้วยห้องประชุมสัมนาและห้งอจัดเลี้ยงที่มีความคล่องตัวและสะดวก คู่ควรกับความปรารถนาหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะโอกาศสำคัญที่สุด เช่น งานแต่งงาน, งานเลี้ยงสังสรรค์และงานประชุมสัมนาที่มีความเพียบพร้อมแบบครบถ้วน ตั้งแต่งานขนาดเล็ก 10 คนขึ้นไปจนถึงงานขนาดใหญ่ที่สามารถรองได้ถึง 1,500 คน ซึ่งถือได้ว่าเป็นห้องประชุมขนาดใหญที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา การเดินทางมาที่พักโคราชใช้เวลาการเดินจากศูนย์การค้า 5 นาที โรงแรมมีห้องปรับอากาศในตัวเมืองนครราชสีมา มีพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและร้านอาหารที่มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ใช้เวลาในการเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถโดยสารทานนท์ จิรา ใช้เวลา 5 นาทีในการขับรถจากที่ว่าการอำเภออละมีลานจอดรถฟรี เป็นที่พักโคราชที่ประดับไว้เป็นอย่างดี มีตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี และพื้นที่นั่งเล่น และฝักบัวอาบน้ำอุ่นที่มีไว้อำนวยความสะดวกในห้องน้ำ ในด้านของความสบาย บุคลากรของเรามีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและบริการซักรีด สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ตัวอย่างเช่น บาร์พร้อมสิ่งบันเทิงเพื่อชีวิตของคุณ
 
สตาร์เวลล์ บาหลี น่าจะเป็นรีสอร์ตแห่งเดียวในนครราชสีมา เป็นที่รู้จักในชื่อของประตูไปสู่อีสาน ที่ซึ่งท่านสามารถดื่มด่ำไปกับความเงียบเชียบ
ตั้งอยู่ข้างๆทะเลสาบห้วยยาง ปางรุจีรีสอร์ต แอนด์ เรซิเดนซ์ นครราชสีมาขอเสนอการพักผ่อนหย่อนใจที่หรูหรา ที่พักโคราชเต็มไปด้วยคุณภาพ ล้อมกรอบด้วยวัฒนธรรมและการออกแบบแบบไทยดั้งเดิมเพื่อแขกทุกวัย รีสอร์ตมุ่งเน้นที่จะให้บรรยากาศที่เป็นคุ้นเคย และอบอุ่นสำหรับแขกทุกท่าน โดยไม่มีการกวนใจความเป็นส่วนบุคคลหรือความสุขของแขก เรายินดีต้อนรับแขกที่มาเป็นครอบครัวและเด็กๆ ทุกวัย ซึ่งเราถือเป็นคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ตของเรา ความสมบูรณ์ของบรรยากาศและสถานที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมกลุ่มดนตรีบาบัด (Music Therapy) ช่วยลดความว้าวุ่นใจ ความตึงเครียด อารมณ์เซื่องซึม ช่วยให้จิตใจสงบ ผ่อนคลาย เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย อารมณ์และอารมณ์ทางใจ หรือคีตโยคะ (Musical Yoga) และการดูแลสุขภาพด้วยเทคนิควิทยาศาสตร์การกีฬา (Sport Science Rehab) โภชนาการและดนตรี หรือครื้นเครงด้วยเสียงดนตรีแบบง่ายๆ ที่พักโคราช ห้องคาราโอเกะขนาดเล็กที่เชื่อมต่อความเขียวขจีของพื้นที่ภายนอกเข้ามาด้วยผนังกระจกใส หรือผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่ The Piano Spa
 
ร้านจิตรลดา: ร้านจิตรลดา เป็นร้านที่เปิดจำหน่ายสินค้าจากแผนต่างๆ ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ พีเมียร์ คลาสและศูนย์ธุรกิจการค้า: ห้องสำหรับอำนวยความปลอดภัยแก่ลูกค้าระดับ VIP และ VVIP เมื่อเช็คอินพร้อมเป็นศูนย์ธุรกิจให้บริการอินเตอร์เน็ตฟรี หรูหรามีระดับ มุมบริการอินเตอร์เน็ต: ที่พักโคราชบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตลอด 24 ชั่วโมง มินิมาร์ทและเบเกอร์รี่: ร้านสะดวกซื้อจำหน่ายสินค้ามากมายและเบเกอรี่ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเค้ก, คุกกี้, ฟรุ๊ตทาร์ต, ขนมปังหรือโรลและรับสั่งเค้กตามงานเทศกาล ที่พักโคราชประกอบด้วยห้องนอน 1 ห้องกับเตียงขนาดใหญ่ ห้องน้ำ 2 ห้อง (ฝักบัวและอ่างน้ำ) พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก เตาอบไมโครเวฟ กับฟรีกาแฟหรือชาในมื้อเช้า ตู้เย็นและโทรทัศน์ 2 เครื่อง ห้องประชุมและห้องสัมมนาที่สามารถรับแขกได้มากถึง 90 คน สามารถเปลี่ยนรูปแบบขนาดห้องได้ตามความประสงค์ใช้ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ Seminar groups and สตาร์เวลล์ บาหลี ยึดแนวความคิดของการเข้าใจว่าวันหยุดพักสมองของแขกนั้นต้องการความหลากหลาย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อนๆ ด้วยข้อเท็จจริงนี้ นอกจากเครื่องอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่พักโคราชแล้ว เรามีกิจกรรมพิเศษมากมายระหว่างที่ท่านพักที่นี่
 
รถยนต์ : เดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพถึงนครราชสีมาด้วยความง่ายดาย มีสองเส้นทางให้เลือก รายละเอียดของแต่ละเส้นทางมีดังนี้
รถโดยสารประจำทาง : จากนครราชสีมา ผู้เดินทางสามารถขยายการเดินทางไปยังจังหวัดอื่นๆ จากสถานีรถประจำทางที่สอง ถนนมิตรภาพ-หนองคาย ท่านสามารถนั่งไปในเขตต่างๆของจังหวัดนครราชสีมาราวกับไปตัวจังหวัดอื่นๆ นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ สุรินทร์ บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ขอนแก่น เชียงใหม่ (รถปรับอากาศ) เชียงราย (รถปรับอากาศ) พิษณุโลก (รถปรับอากาศ) และชัยภูมิ
โดยรถไฟ : การรถไฟแห่งประเทศไทย มีบริการเที่ยวโดยสารออกจากกรุงเทพไปนครราชสีมาทุกวัน บริษัท เฉิดฉาย ดีเซล เรลคาร์ จำกัด ด้วยความร่วมแรงร่วมใจกับการรถไฟแห่งประเทศไทยบริการตู้โดยสารปรับอากาศ และรถปรับอากาศเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร
โดยเครื่องบิน : การบินไทยมีเที่ยวบินโดยสารทุกวันระหว่างกรุงเทพและนครราชสีมา
 
โรงแรม เดอะฮิลล์ ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจังหวัดนครราชสีมานี้ รายล้อมไปด้วยธรรมชาตินานาพันธุ์และเขา รวมถึงเทือกเขาดงพญาเย็นและแม่น้ำลำตะคอง โรงแรมตั้งอยู่เพียง 40 กม. จาก อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเพียง 170 กม. จากกรุงเทพฯ อากาศส่วนมากจะอยู่ในช่วง 25-30 องศาเซลเซียส หรือ ต่ำลงอยู่ที่ 15-20 องศาเซลเซียส ในช่วงหน้าหนาว ในตัวเมืองนครราชสีมา ที่พักโคราช ราชพฤกษ์ แกรนด์ โฮเทล ให้บริการสำหรับท่านเป็นพิเศษและการบริการที่ใส่ใจ เราภูมิใจที่จะทำให้ท่านมีความสุขที่สุดระหว่างอยู่กับเรา ล้อมไปด้วยเขตการงานและบันเทิงของตัวเมือง ราชพฤกษ์ แกรนด์ อยู่ห่างจากสถานีรถยนต์โดยสารประจำทางเพียง 200 เมตร และเพียงแค่ 30 กม. จากสนามบินภายในประเทศ
 
หลังจากที่ผมตัดสินใจทำรีวิวของบ้านพักอาศัยเล็กๆที่หนึ่งในโคราช ผมลองย้อนกลับไปดูรีวิวที่พักโคราชและรีสอร์ทโคราชทั้งหมดที่ผมในแมกกาซีน online แล้วก็พบว่าที่นี่คงเป็นที่พักแรกจากจำนวนแมกกาซีน online 100 กว่าฉบับของผมที่เป็นที่พักโคราช และสิ่งที่เป็นเหตุให้ผมต้องรีวิวที่พักโคราชแห่งนี้คงเป็นเพราะการดีไซน์ของตัวแหล่งพักที่เกินค่า เหมาะสำหรับคนที่หาที่พักดีๆ เติมแต่งสวยๆ ราคาไม่สูงในเมืองโคราช ถ้าใครไม่อยากขึ้นลงบันได อาจจะขอเป็นห้องชั้นหนึ่ง ต่อไปผมจะพาไปเยี่ยมชมห้องแบบสุดท้าย ห้องนี้ไม่ใช่ห้องเช่าหลักร้อยนะครับ ห้องนี้มีเคาเตอร์บาร์เล็กๆ อาหารว่างและมินิบาร์ในตู้เย็นทานฟรีเหมือนห้อง Special ห้องนอนที่มีห้องอาบน้ำผนังเป็นกระจก ห้องนี้เป็นห้องแบบเดียวที่มีอ่างอาบน้ำ เสียดายที่การทำเตียงนอนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ป้ายที่พักโคราช ที่นี่เป็นที่พักที่ดีไซน์ได้สวย มีแบบ ถึงแม้อาจจะไม่หรูเหมือนที่พักโคราชใหญ่อื่นๆ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับราคาห้องพักแล้ว สำหรับผมถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
 
ที่พักโคราชที่นี่ท่านสามารถเห็นวิวอันเยี่ยมของเมือง ประกอบกับความเลิศแบบดั้งเดิมที่ประสมประสานกับความทันสมัย ด้วยการประดับของสีไม้โอ๊ค กระจก และความต่างของอุปกรณ์ที่เข้ากัน ด้วย เฟอร์นิเจอร์ที่ล้ำสมัย ภายในที่พักโคราชจะมี เคเบิ้ลทีวี, แอร์คอนดิชัน, อินเตอร์เน็ทความเร็วสูง, บริการโทรศัพท์ระยะไกล, โต็ะทำงาน, มินิบาร์, เครื่องชงชาและกาแฟ และ ตู้นิรภัยส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายในการพักผ่อน ทางโรงแรมเชื่อว่า ท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษและความสะดวกอย่างที่สุด ที่พักโคราชรายวัน สตาร์เวลล์ บาหลี เหมาะกับการมาพักแบบครัวเรือน หรือชาวคณะ มี 1 ห้องรับแขก พร้อมเคาน์เตอร์บาร์ เตียง King Size 2 เตียงนอน นอนได้ 4 ท่าน บรรยากาศดี เป็นโดยส่วนตัว สิ่งเอื้ออำนวยความสบายพร้อม ทั้ง TV ระบบดาวเทียม และ Free Wifi พร้อม พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่พักโคราชจะอยู่ที่ชั้น 3 ไม่มีลิฟท์นะคะ สำหรับช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายๆท่านเดินทางกลับภูมิลำเนา อย่างไรก็ขอให้ผู้ใช้ทุกท่านเดินทางถึงที่หมายโดยความปลอดภัยด้วยครับ
 
สตาร์เวลล์ บาหลี เป็นสถานที่เหมาะสำหรับ ท่านที่พึงปรารถนาความเบิกบาน และความเงียบสงบ ที่สุดในอีสาน สตาร์เวลล์ บาหลี มีการต้อนรับที่เป็นกันเองและเป็นลักษณะเฉพาะ เช่นเดียวกับการออกแบบของโรงแรมที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสาน ห้องพัก 126 ห้องผ่านการเลือกสรร ทั้งด้านอุปกรณ์ และวัสดุอุปกรณ์ เพื่อจะเป็นโรงแรมหรูหรา ที่มีกลิ่นอายของภาคอีสานที่ดึงดูดใจ ท่านสามารถคลายเครียดไปกับ ความอลังการแสนสะดวก ในบรรยากาศแปลกใหม่ เราจะนำท่านเข้าสู่ประวัติศาสตร์และขนมธรรมเนียมที่สืบทอดกันมา ห้องขนาดใหญ่ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องปรับอากาศที่สามารถคุมอุณหภูมิได้ โทรทัศน์สีขนาดพร้อมช่องรายการดาวเทียมตลอด 24 ชั่วโมง โทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ คีย์การ์ดเข้าห้อง มินิบาร์ และระบบตรวจหาควันไฟ มีทั้งห้องเตียงคู่และเตียงแฝด คุ้มค่าสำหรับนักเดินทาง ห้องอาหารในเรือน อาหารหลากหลายชนิดที่คุณประทับใจ แบบตะวันตกหรือแบบทวีปเอเชีย อาหารบุฟเฟต์ เช้า กลางวันและ เย็น หรือเลือกลิ้มชิมรสจากอาหารจานเด็ดที่เราบรรจงปรุงแต่งเป็นพิเศษ ห้องอาหารในเรือนคือสถานที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่ถูกใจ ด้วยเมนูชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกในบรรยากาศแบบที่พักโคราชตามต้นรับแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง
 
อาคารห้องเช่าถูกออกแบบได้สวยงาม น่าอยู่ ภายในห้องตกแต่งได้สวยงาม ราคาห้องพักเป็นราคาหลักร้อยที่คุ้มค่า
- มี Wi fi ให้ใช้ฟรี มีคุ๊กกี้ให้ตอนเช็คอิน
- ในบ้านไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกมากนัก ไม่มีสระน้ำ และตอนนี้ยังไม่มีร้านอาหาร
- การออกแบบบางจุดในห้องพักอาจจะไม่เหมาะสมมากนักเช่นห้องน้ำเล็กไปนิด การทำเตียงบางห้องยังไม่เรียบร้อย



 
วังน้ำเขียว ได้รับการบอกว่าเป็นที่ตั้งที่มีโอโซนสูงเป็นอันดับ 7 ของโลก ซึ่งคำกล่าวอ้างนี้ยังไม่มีการพิสูจน์แต่อย่างใด แต่สิ่งที่พอจะชี้แจงได้ก็คือ ที่สถานีศึกษาวิจัยเขาสะแกราช แหล่งสงวนชีวมณฑล ซึ่งเป็นพื้นที่ในอำเภอวังน้ำเขียว ได้พบเฟิร์นชนิดหนึ่งซึ่งจะขึ้นแต่บริเวณบริเวณที่มีโอโซนในระดับสูงอย่างเดียว นี่จึงเป็นที่มาของคำอ้างที่คนนำมาพูดกันเกี่ยวกับภูมิอากาศที่บริสุทธิ์ของวังน้ำเขียว ด้วยความเด่นของภูมิประเทศ อากาศที่ดี แวดล้อมด้วยน้ำทะเลสาปธรรมชาติ ภูเขา สายลม แดดและหมอกเช้าที่สัมผัสได้ อุณหภูมิโดยเฉลี่ยตลอดทั้งปี 25 องศา ซึ่งเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจซึ่งติดกับธรรมชาติที่ที่จริง ทัศนะในการสร้างที่พักโคราช แรงดลใจจากเปียโน เครื่องดนตรีคลาสสิคที่มีความเพียบพร้อมในตัวเองทั้งด้านเสียงและรูปทรง กลายเป็นแนวความคิดในการออกแบบ The Piano Resort KhoYai ตั้งแต่สัญลักษณ์รูปแกรนด์เปียโนสีเงินด้านหน้ารีสอร์ทไปจนถึงแลนด์มาร์ครูปกุญแจซอลที่ประกาศความเป็น Musical Resort ให้เห็นชัดแต่แรกพบ จากนั้นกลุ่มอาคารห้องพักแบบ Deluxe รูปคีย์เปียโน และอาคารห้อง Superior ทรงแกรนด์เปียโนท่ามกลางทัศนียภาพเขียวขจีของเขาและสายหมอก พร้อมนำคุณเข้าสู่ท่วงทานองอันงดงามและคลายเครียด
 
การผสมอันเป็นเอกลักษณเด่นระหว่างโรงแรมสุดหรูและความงดงามทางธรรมชาติรวมอยู่ที่แห่งนี้ ที่พักโคราชลองประสบการณ์ที่แตกต่างโดยสมบูรณ์ด้วยตัวคุณเอง โอบอุ้มไปด้วยสวนสวยเพลินตา เฮอมิเทจรีสอร์ทแอนด์สปาให้ความผ่อนคลายเต็มพิกัด และความสุขเช่นเดียวกับวิถีชีวิตสุดคลาสิกของภาคอีสาน เริ่มจากล็อบบี้ที่ดีไซน์ตระการตากับงานไม้สุดปราณีตผ่านความเป็นธรรมชาติของรีสอร์ท เครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วนกับ ห้องพัก 139 ห้องและส่วนสันทนาการอื่นๆ จะทำให้วันพักผ่อนของคุณไม่มีวันลืมไปได้เลย ปากช่อง เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญในเรื่องเก่าแก่แห่งหนึ่ง ซึ่งเคยอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของเจ้านายมีสกุล คือ เจ้าพระยา ในที่แห่งนี้ นักท่องเที่ยวที่พักโคราชจะได้พบกับ รอยและอารยธรรมเขมรที่น่าดึงดูด และ อนุสาวรีย์ ท่านหญิงโม หรือ ท้าวสุรนารี ซึ่งถือเป็นวีรสตรีผู้มีวิกรมอันยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ห้องนอนขนาดใหญ่ซึ่งมีขนาด 42 ตารางเมตร พร้อมเตียงคิงไซส์ ตั้งอยู่ในทุกๆ ชั้น แต่ละห้องมีบริเวณแต่งตัวเป็นเฉพาะบุคคล แอร์คอนดิชันที่สามารถคุมอุณหภูมิได้ ทีวีสีขนาดพร้อมช่องรายการดาวเทียมตลอด 24 ชั่วโมง โทรศัพ์สายตรงข้ามชาติ คีย์การ์ดเข้าห้อง มินิบาร์พร้อมเครื่องดื่ม ระบบตรวจหาควันไฟ และเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และชั้นปลอดบุหรี่มีให้บริการ ห้องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาทำงานและต้องการความได้เปรียบ
 
ทั้งการออกแบบตัวอาคารที่ทำได้ดูดี และการตกแต่งที่เรียบง่าย ที่นี่อาจจะไม่เข้าท่ากับการผ่อนคลายแบบที่ใช้ชีวิตทั้งวันในที่พักโคราช เนื่องจากภายในแหล่งพักไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกมากนัก ไม่มีสระน้ำ ไม่มีห้องอาหารและไม่มีทัศนียภาพสวยๆให้ดู แต่เหมาะสำหรับผู้ที่มาทำธุระในเมืองโคราชแล้วต้องการหาที่พักค้างคืนที่สะอาด และมีสไตล์ ส่วนที่เป็นอาคารชั้นเดียวจะเป็นส่วนของ Lobby และคลับเล็กๆ โดยมีอาคารห้องพักรูปตัว L ขนาบข้าง ส่วนของห้องเช่าจะมีระเบียงเล็กๆ บางห้องสามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ตก บรรยากาศภายในห้องนอน ห้องนี้เป็นห้องพักหลักร้อยครับ ราคาห้องพักอยู่ที่ประมาณ แปดร้อยกว่าบาท สำหรับช่วงโปรโมชั่นถึง



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ