ทาวน์โฮม ปทุมธานี ชีวิตดี ๆ ของการเลือกโฮม ออฟฟิศ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทาวน์โฮม ปทุมธานี ชีวิตดี ๆ ของการเลือกโฮม ออฟฟิศ  (อ่าน 380 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sirao2015
Full Member
***

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2016, 10:00:13 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ทาวน์โฮม ปทุมธานี
ทาวน์โฮม ปทุมธานี  เป็นกระแสความคิดการเลือกที่อยู่ของคนรุ่นหลัง สะท้อนชีวิตความเป็นอยู่ของคนเมืองสำคัญในการใช้ชีวิตทุกวันนี้ มีรูปแบบที่ปรับปรุงไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของที่อยู่อาศัยที่ลดขนาดพื้นที่ให้เล็กลง โดยการมุ่งเน้นที่คุณประโยชน์ใช้สอยมากกว่าความโหฬารโอ่โถงเหมือนคนรุ่นเก่า
แต่ก่อนนั้น คำว่าอาคารบ้านเรือนและสถานที่ทำงาน อาจมองว่าเป็นสิ่งที่ปฏิบถกัน แต่ปัจจุบันนี้กลับเป็นต้องมาอยู่ผสมผสานในรูปร่างฉบับของ ทาวน์โฮม  หรือ Home office ซึ่งบางโครงการที่อยู่ในที่ตั้งดีใกล้แนวที่ส่วนรวมการเขียนแบบ ทาวน์โฮม ออกมา เพื่อนำไปใช้เป็น โฮมออฟฟิศ โดยเฉพาะ สนับสนุนอัพสนนราคาของที่อยู่อาศัยลักษณะตึกแถวให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น  โดยการเสริมฟังชั่นการใช้งานแบบอย่างอาคารพานิชย์เข้าไป  ซึ่งจะต่างจากที่อยู่อาศัย กับตึกแถวที่นำมาตบแต่งให้เป็นสำนักงานออฟฟิศในวันข้างหลัง ซึ่งอาจไม่อาจเติมฟังชั่นต่างๆได้ครบถ้วน  เท่าการออกแบบมาเจาะจงเจาะจงเพื่อจะการพาณิชย์โดยตรง  พื้นที่ที่เป็นที่นิยมสำหรับโฮมออฟฟิศก็ บริเวณกลุ่มชนที่มีความรุ่งโรจน์ และมีประชาชนพักพิงอยู่อย่างมากมาย ทาวน์โฮม ปทุมธานี  ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งที่น่าดึงดูดเช่นกัน แบบแผนในการครองชีวิตของคนในยุคนี้นอกจากประสงค์ความสะดวกพร้อมทั้งความเข้ายุคแล้ว ความแปลกใหม่ที่อาจจะจะเปลี่ยนได้อยู่เป็นประจำนั้นก็เป็นสิ่งจำเป็นในยุคดิจิตอล  ที่การติดต่อสื่อสารสะดวก คล่องแคล่ว  และทุกอย่างล้วนถูกกำหนดโดยเทคโนโลยีที่อยู่ในมือเราเป็นประจำ
ทาวน์โฮม ปทุมธานี
                ช่วงปัจจุบันคนรุ่นหลังหันมาเปิดกิจการค้าของตนเองเพิ่มพูน  ส่งผลให้โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ออกมาในแบบทาวน์โฮม เป็นที่อยากพอกพูน  โดยเฉพาะ ทาวน์โฮม ปทุมธานี  ที่มีโครงการใหม่ๆขึ้นมาหลากหลาย  ทาวน์โฮม ปทุมธานี  เป็นอีกจุดที่มีคนรุ่นใหม่ให้ความเอาใจใส่คัดเลือกซื้อหามาเป็นที่อาศัยกับเปิดกิจการกับตั้งขึ้นบ.ในย่านนี้  เพราะด้วย  ทาวน์โฮม ปทุมธานี  ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความมั่งคั่งทุกด้านทั้งการคมนาคมที่มีบริบูรณ์ทุกเส้นทางทั้งทางอากาศ ทางบก  พร้อมด้วยไม่ไกลจากทางน้ำมากนัก  ถนนก็เกี่ยวทุกเส้นทางให้ไม่ขาดระยะกันอย่างเหนาะๆ  แถมยังมีทางรถไฟ้ฟ้า BTS  ทางยกระดับหลายจุด พร้อมด้วยยังมีความพร้อมในด้านของการเป็นตัวเมืองอุตสาหกรรม  ศูนย์การค้าหลากหลายก็เปิดให้บริการในปทุมธานี  ยิ่งไปกว่านี้ยังมีตลาดค้าส่งของซื้อของขายทางการเกษตรขนาดใหญ่ถึงสองแห่ง  คือตลาดไท  และตลาดสี่มุมเมือง  ทำให้ย่านนี้คึกคักทุกวัน
            การทำ ทาวน์โฮม ปทุมธานี  ได้จัดเป็นรูปแบบประสมระหว่างตึกแถวสองชั้น กับลักษณะของ โฮมออฟฟิศ  เอาไว้ด้วยกัน  เป็นมีรูปร่างเป็นเรือนแถวที่มีส่วนสูง 3 - 4 ชั้น  เป็นส่วนใหญ่จะทำให้กว้าง 6 metre ซึ่งฮิตกันมากมาย  เพราะผู้บริโภคชื่นชอบให้มีพื้นที่หน้าเรือนเพียบเผื่อจอดรถได้ถึง สอง คัน  ลักษณะสถานการณ์แวดล้อมนอกบ้านที่พอดีเป็นถนนพื้นที่ภายในโครงการโซน ทาวน์โฮม ควรมีความกว้างขวางไม่ต่ำต้อย 8 - เก้า เมตร  เพื่อจะให้สะดวกในการจอดรถบริเวณไหล่ทาง  หรือสะดวกในการกลับรถ ทำให้อาณาเขตนี้มีความสูงโปร่งไม่ไม่สบายใจยังกะพื้นที่ทาวน์โฮม  น่าจะมีสวนของส่วนกลางสำหรับเป็นที่ผ่อนคลายส่งให้กับคนทำมาหากิน  กับบุคคลทั่วไปที่มาติดต่อทำกิจการและคนในหมู่บ้านของโครงการ
ถึงอย่างไรก็ดีไม่ว่าจะแบ่งออกมาในรูปพรรณสัณฐานไร การที่ที่อยู่จะต้องเป็นทั้งที่พักอาศัยพร้อมด้วยสำนักงานไปพร้อมๆ กันนั้น เหตุที่สำคัญก็คือ บ้านพักอาศัยจำเป็นต้องกับสำหรับการเปลี่ยนได้สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มปริมาณพื้นที่ หรือแบบแผนให้มีความเข้าสมัยกับคล่องตัวยิ่งขึ้น ซึ่งตรงนี้อาจจะทำได้ เพียงแต่ต้องเลือกสรรใช้ตัววัตถุที่สมกัน ในการกั้นแบ่งปันพื้นที่ให้เป็นสัดเป็นส่วน กับที่อาศัยกับส่วนของหน่วยงาน
ทาวน์โฮม ปทุมธานี
                            สำหรับการปรับดัดแปลงที่อาศัยอยู่อาศัยให้กลายเป็น ทาวน์โฮม นั้นทำเป็นไม่ยาก โดยริเริ่มจากการจัดการให้เป็นห้องทำงาน  ด้วยการแยกแบ่งพื้นที่โดยกำหนดตามประเภทการใช้งานที่ประสงค์ ที่ผนังยิปซั่มถือว่ามีความพอเหมาะยิ่งในการกั้นแยกประเภทพื้นที่ใช้สอยภายในตึก สำหรับเครื่องมือแบบนี้มีความหนักเบาเบา  หนึ่ง Square meter หนักราว 23 โล และการติดตั้งยังทำได้ไม่ยากและคล่องแคล่ว  ให้ความน่าพึงพอใจ  อยู่ยืด พร้อมทั้งสามารถปรับสับเปลี่ยนโยกย้ายได้สบาย
                ยิ่งไปกว่านี้ แผ่นยิปซั่มบอร์ดยังมีคุณสมบัติขั้นมูลฐานในเรื่องราวการเป็นฉนวนกันความร้อน พร้อมกับตัดทอนเสียงราวีได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม ในระหว่างที่ที่การกั้นห้องโดยการก่ออิฐฉาบปูนจะมีความหนักเบามากถึง หนึ่งร้อยแปดสิบ กก./ตร.ม  ซึ่งโครงของอาคารทาวน์โฮมเดิมทำได้ไม่ได้เตรียมพร้อม กับถูกเขียนแบบเอาไว้เพื่อที่จะรับการเปลี่ยนแปลงที่มีน้ำหนักมากๆในคราวหน้า โดยเหตุนั้น ถ้าหากก่ออิฐแปลนเดิม อาจทำให้โครงสร้างรับความหนักเบาไม่ไหวพร้อมด้วยมีปัญหาเรื่องแบบแปลนได้ในตอนหลัง ส่วนการใช้งานบางห้อง ที่จำเป็นต้องอาศัยอุปกรณ์ที่อาจจะจะกันเสียงรบกวนได้ เช่น ห้องประชุม ที่ต้องการความสงบเป็นพิเศษ ด้วยคุณสมบัติดีเยี่ยมที่มีของผนังยิปซัม  ที่สามารถกันเสียงได้ถึง หกสิบ เดซิเบล
                อย่างที่บอกไปแล้วข้างต้นว่า แบบอย่างของโฮมออฟฟิศ กับ ทาวน์โฮม นั้น อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแบบได้ทุกวัน ดังเช่น ในความที่มีการขยายกิจการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทาวน์โฮม ปทุมธานี  ที่กำลังคือเมืองอุตสาหกรรม ทำได้ต้องปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้เป็น ทาวน์โฮม เพิ่มผลรวมคน หรือการเปลี่ยนแบบแบบอย่างการออกแบบกับสไตล์การตกแต่งใหม่ สำหรับมิให้น่าเบื่อ ผนังยิปซัมก็สามารถทำให้การแปรรูปร่างต่างๆ ทำได้โดยง่าย เพราะเป็นวัตถุที่มีน้ำหนักเบาจึงสะดวกในการโยกย้าย พร้อมด้วยการวางเข้าไปใหม่ จึงมีส่วนช่วยประหยัดเวลาของการสร้างเป็นอย่างดี 
ในส่วนของเพดานที่สามารถแปลงได้นั้น ชี้นำให้ใช้เป็นฝ้าสำเร็จรูปแบบทีบาร์ เพราะว่าเห็นจะเราอาจจะเกิดมุติรำคาญสี เบื่อหน่ายลายเดิม  ตรงจุดนี้ข้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้เองโดยฝ้าทีบาร์ ความหนักเบาเบาจึงติดตั้งได้ง่ายและในทันที แถมมูลค่าก็ไม่แพง  ช่วงปัจจุบันแผ่นฝ้าทีบาร์สำเร็จรูป มีรูปแบบให้เลือกนานัปการหลายอย่าง ฉะนั้นการเปลี่ยนแบบในส่วนนี้จึงทำได้โดยไม่ยากพร้อมทั้งรัดเข็มขัดมาก
ฟังชั่นการใช้งานต่างๆในออฟฟิศ  ข้าอาจตกแต่งเพิ่มพูนได้ตามความต้องการตลอดเวลา  เป็นข้อดีของการเลือก ทาวน์โฮม ยุคใหม่  แต่สิ่งหนึ่งที่แปรเปลี่ยนได้ยากลำบากคือทำเล  ดังนั้นการเลือกทำเลในการวางรากฐานธุรกิจจึงเป็นเรื่องสำคัญ  พร้อมกับยิ่งใหญ่ที่สุด  ธุรกิจของกระผมจะรุ่งโรจน์หรือหล่น  ที่ตั้งจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญ  จึงไมน่าทึ่งที่คนรุ่นหลังจะเลือกสรรทาวน์โฮม ปทุมธานี  พื้นที่กิจการค้าดีๆที่มีบริบูรณ์ทุกฟังชั่น

ที่มา : [url]http://www.lh.co.th/home/projects/0000001124[/url]

Tags : ทาวน์โฮม ปทุมธานี,ทาวน์โฮมโซนปทุมธานี,ทาวน์โฮมทำเลปทุมธานี



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ