ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Chaiworn998 ที่ พฤศจิกายน 10, 2019, 10:46:58 pm



หัวข้อ: เหตุการณ์จงตระเตรียมให้พร้อมทั้งด้วยว่างานทำ facebook marketing
เริ่มหัวข้อโดย: Chaiworn998 ที่ พฤศจิกายน 10, 2019, 10:46:58 pm
ถ้อยคำจำเป็นเตรียมตัวให้พร้อมสรรพเกี่ยวกับการทำ facebook marketing
เอาล่ะ ข้าอยู่ในยุคงานตลาดดิจิทัลที่ใครต่อใครก็ดูจะมีอยู่ facebook marketing กันยังมีชีวิตอยู่หลักใหญ่หมายความว่าราวหลังจากนั้น ทีนี้ข้อสงสัยที่หลายคนมักสอบถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) คือฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สรรพสิ่งเราณศักราช 2014 ดี ซึ่งตราบใดพอเจอปริศนานี้ กระผมเกินเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันสิ้นอายุขัยประเดี๋ยวว่าเผื่อคุณจะประพฤติ ลงโฆษณา facebook[/u] ขวางในพ.ศ.นี้จากนั้น แกเหมาะสมจะควรเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าครับผม


  • เรียนรู้หัวข้อ facebook marketing แยกให้แม่นๆ

คงหมายถึงเรื่องน่าน่าขำอยู่บ้าง แต่กระนั้นเชื่อไหมครับผมตวาดนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ฟังออกว่าค่าแต่ละค่าหมายถึงอะไร ไม่ว่าจะดำรงฐานะ Fan Like Reach พร้อมด้วย Talking about this แถมหนักๆ เข้าลงความว่าไม่รู้ว่ามันได้มาอย่างไร สิ่งที่ติดสอยห้อยตามมาจากงานที่เราไม่เข้าเลขเหล่านี้คือว่าการตั้งแผนการโดยเด็จความฟังออกว่าเช่นไรรวมความว่าอะไร  แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอหมายความว่าการบอกว่าพึงประสงค์ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่จำนวนค่า facebook marketing ที่ชี้ให้เห็นอยู่บนหน้าเพจ อย่างเดียวสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนปฤษฎางค์ตวง 7 วัน แถมพกมันยังมี Talking about ข้างวันและรายรัชนีอีก สิ่งที่จะถูกโยนแต่กลับไปตกว่าเอาเลขไหนบังแน่

คำถามที่ผมมักพบอยู่เสมอๆ กับการคุยกับดักลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการตลาดดิจิทัลเช่นเดียวกันกันเองคือว่าขาดความรู้เกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าลงความว่าอะไร ดึงมาแต่ไหน นานาคนไม่คุ้นชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอะไรไว้บ้าง บางท่านเผ้าคอยดู Report แผนกเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวคราวเพิ่มปริมาณ และนั่นเปลี่ยนแปลงเป็นจุดบอดอันน่าขยะแขยงเมื่อทิวาที่คุณควรตอบคำถามคำถามกับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณมีประสิทธิภาพหรือเปล่า


  • แก้ไขวัตถุประสงค์ให้แม่นยำว่าลื้อจะปฏิบัติ facebook marketing เดินเพราะเหตุไร และจะใช้เช่นไรชั่ง

ควรน่าขำขันอีกแทบกันว่าหลายคนสามารถยังไม่เคยเข้าใจเป้าประสงค์ของงานมี Facebook Page กันต้นฉบับจริง จังๆ แต่ทวนกลับไปใฝ่ใจว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะคิดดูดำรงฐานะกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยอมตรรกะแล้ว สนุกเลยยังไม่ตายเรื่องชอบกลๆ อยู่พอมีค่าหากกูมุ่งไปใส่ใจการประมวลผลโดยมิได้รู้จุดหมาย ลงโฆษณา facebook

หนึ่งในข้อที่ดิฉันพูดเป็นนิตย์เวลาบรรยาย/สอนข้อความสำคัญ Digital Marketing Analytics ถือเอาว่าที่แล้วจะชั่งค่าอย่างไรนั้น สนุกจำเป็นต้องที่คุณต้องฟังออกเสียเดิมว่าคุณหมายมั่นเช่นไรและลื้อจะทำอะไร แม้สองอย่างนี้มันยั่วต่อกันแล้ว ชิ้นที่จะเอาไปตรวจนับก็ควรสืบไปไปด้วย facebook marketing

แต่ปมปัญหาที่เรามักพบเห็นกับการตลาดดิจิทัลพวก facebook marketing คือพอมีเลขจำนวนเยอะๆ ให้แลเห็น ก็มักจะจะอุบัติสภาพความเป็นอยู่ “เสียจริตตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะหวังให้ทุกจำนวนสูงกับดูดีสิ้นสุด ทั้งที่บางตัวเลขไม่ได้สอดรองรับจากกับวัตถุประสงค์และกลวิธีแห่งตั้งไว้ ลงโฆษณา facebook

แม่แบบง่ายๆ ดังผิแบรนด์งกชดใช้  facebook marketing ยังมีชีวิตอยู่ช่องทางการโปรโมตสินค้าสดๆ หลังจากนั้น สิ่งที่แบรนด์เรียกร้องจะชั่งประเภทต้นๆ หมายถึงงานมาถึงตลอดกลุ่มเป้าหมายกี่คนก่อนกำหนดที่จะไปสนใจจำนวนรวม Engagement (ซึ่งมันไม่ได้ข้องแวะทางตรง)

ในความจัดเจนของผมนั้น โจทย์ที่ผมมักเจอพร้อมทั้งสร้างหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่พอพอประมาณคือการที่ปุถุชนที่จะประพฤติ facebook marketing นั้นไม่เผงประจักษ์ในเป้าประสงค์ที่ตัวเองงกสร้าง มั่งก็ทะเยอทะยานเป็นชำรุดทุกๆ วิธจนไม่เชี่ยวชาญโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเพจจับฉ่าย ไม่ฉลาดเหตุการณ์ ไม่มีความสามารถเจียร

เครดิตบทความจาก : http://weharvestthewind.com/index.php?topic=329829.new#new

Tags : facebook marketing
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ