ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: lnwneverdie2015 ที่ กันยายน 03, 2015, 10:11:42 pm



หัวข้อ: วิธีการซื้อ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มีปลายประเด็นที่ต้องตระหนัก
เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ กันยายน 03, 2015, 10:11:42 pm
(http://www.on-scale.com/images/introw_1263540497/OS-169%2520.jpg)
Credit : www.on-scale.com
 
หลักการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพเข้าบริษัท ส่วนมากแล้วเรามักจะมองเพียงแต่ประเด็นในเรื่องลักษณะภายนอก ลักษณะไม้ และสีสันของโต๊ะ ที่อาจจะสร้างแรงกระทบต่อความรู้สึกของพนักงาน แม้กระนั้นในการศึกษาทางด้านจิตวิทยา บ่งชี้ว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน นั้นเป็นปัจจัยส่งผลต่อศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานอย่างมากมาย นี่คือ 4 บทสรุป ซึ่งงานค้นคว้าวิจัยชิ้นได้สรุปออกมา

  • เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สามารถส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่น
    เมื่อเร็วๆ นี้ มีงานรีพอร์ท จากมหาวิทยาลัยวอเตอร์ลู แคนาดา โดยสร้างการทดลองให้กลุ่มคนทำงานนั่งใช้งานที่โต๊ะทำงานที่มีลักษณะเหมือนกัน แต่เปลี่ยนเก้าอี้หลากหลายรูปแบบและมีผิวไม่ซ้ำกัน จากนั้นแต่ละคนต้องลงลำดับ ความมั่นใจในตัวเอง ผลปรากฏว่าลูกจ้างที่นั่งบนเก้าอี้ที่คลอนแคลน มีความโอนเอียงต้องการเสถียรภาพยิ่งกว่า

    เพราะเหตุนี้ งานค้นคว้านี้สรุปว่า การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่แตกต่างกันย่อมเป็นสาเหตุต่อความเชื่อมั่น ของ ลูกจ้างนอกจากนี้ เราควรเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ารูปกับการใช้งาน ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มบุคลิก ประสิทธิภาพ ความเชื่อมั่นให้กับพนักงานได้ อย่างเช่น ในที่ประชุมไม่ควรใช้เก้าอี้มีล้อเลื่อน แต่ควรหันมาใช้เก้าอี้ที่มีลักษณะแข็งแรง นั่นเพราะว่ามันจะช่วยทำให้ความมั่นใจให้กับบุคลากรในเวลามีตติ้ง
  • ระดับและการวางท่าในการนั่งเป็นสาเหตุต่อความศรัทธาในตนเอง

    โดยจากงานวิจัยนี้เอง ยังระบุว่า ลูกจ้างมีความเข้าใจในตัวเอง และความฉลาดทางความเชื่อมั่น หรือ CQ เกี่ยวพันอย่างไรกับที่ตั้งในการนั่งทำงาน ซึ่งตามคาด กลุ่มที่นั่งในมุมที่ไม่ถูกต้อง ย่อมมีมุมมองต่อตัวเองในแง่บวกต่ำกว่า และมีการติดต่อกับลูกค้าที่ออกจะแย่มากกว่า

    เพราะว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน จะมีส่งผลกระทบอย่างมาก ต่อการเกื้อหนุนท่าทางการนั่งที่ถูกต้อง การนั่งเก้าอี้ที่พอดีวางในมุมมองที่ถูกต้องจะช่วย ลดความตึงเครียด และเกื้อหนุนบุคลิก ได้ และที่สำคัญช่วยทำให้ไม่เมื่อยล้าในการนั่งทำงานเช่นกัน เช่น การนั่งเก้าอี้มีพนักสูง จะช่วยให้พนักงานนั่งสบายมากขึ้น และส่งผลดีต่อร่างกาย
  • การจัดพื้นที่ว่างสร้างการทำงานของทีมงานได้

    จัดผัง ที่่ว่าง หรือส่วนระยะห่างแต่ละโต๊ะ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และมีความหมายอย่างมากทีเดียว ยกตัวอย่าง การจัดวางสิ่งของที่คับแคบ จนเจ้าหน้าที่ไม่สะดวกสบายในการยืดขานั้น มันจะส่งผลกระทบต่อความสร้างสรรค์ในเวลางานของเจ้าหน้าที่ได้ หรือการมีระยะที่ทำให้พนักงานนั่งไขว่ห้างได้ ก็ช่วยสร้างความมั่นใจมากขึ้น ความโปร่งโล่ง และดูสะอาดสะอ้านของออฟฟิศช่วยลดความเครียดและความกังวลในการทำงาน นอกจากนี้ พวกเก้าอี้หมุนได้ ช่วยสร้างการขยับเขยื้อนทางกาย เช่น เวลาเอี้ยวตัวหยิบของทำได้สะดวกมากกว่า
  • เฟอร์นิเจอร์ที่นุ่มสบายเกินไปไม่ดีต่อการทำงาน

    การนั่งทำงานที่สบายเกินไปควรมีจำกัด เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่มีเบาะนุ่มและสบายเกินไป สามารถทำให้ผลผลิตงานลดลงได้เช่นกัน รวมไปถึงทักษะในการเจรจากับลูกค้าลดลงด้วย แม้กระนั้นพวกเก้าอี้ออฟฟิศ หรือที่นั่งทั่วไปเราควรเลือกที่มีคุณภาพ และต่อสุขภาพของผู้นั่งเช่นกัน
(http://www.cherrysale.com/images/sub_1375863159/office%2520furniture%2520menu(4).jpg)
Credit : www.cherrysale.com
 
การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งเราต้องจัดการความสมดุลให้ดี บางครั้งอาจจะนำมาซึ่งค่าใช้จ่ายต้นทุนที่เพิ่มขึ้น แต่กระนั้นมันช่วยเพิ่มประสิทธิผล, สมรรถนะการทำงานของพนักงาน และมิตรภาพกับกับธุรกิจอื่นที่ดีได้ในระยะยาว

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ