หัวข้อ: ปริศนาที่คุณอาจจะมีเกี่ยวกับ Dealcha! Thailand’s No.1 Cash Back Website เริ่มหัวข้อโดย: Luckyz0nl3 ที่ พฤศจิกายน 23, 2019, 08:03:09 pm Dealcha! (ดีลช่า) เป็นเว็บไซต์ให้เงินคืนฟรีๆจากการช้อปออนไลน์ผ่าน www.dealcha.com *ไม่มีค่าสมัครเป็นสมาชิก *ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆก็ตามเพิ่มเติม
“เงินคืน” เรียกว่า “Cashback(แคชแบ็ก)” Cashback เป็นยังไง Cashback เป็นเงินคืนที่คุณจะได้รับฟรีๆจากการเลือกช้อปที่ร้านขายของผ่าน www.dealcha.com โดยสามารถใช้ร่วมกับรหัสส่วนลดต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งทางเราจะมอบเงินคืน on top จากส่วนลดคูปอง ส่วนลดบัตรเครดิต หรือรหัสส่วนลดต่างๆ(คำนวณเงินคืนหลังจากหักส่วนลดต่างๆเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว) ช้อปแต่ละร้านก็จะได้รับเงินคืนเป็น%นาๆประการ เงินที่ได้คืนมาฟรีๆมาจากไหน? เมื่อใดก็ตามมีการซื้อผ่าน www.dealcha.com ร้านรวงจะให้ค่าคอมมิชชั่นกับพวกเราค่ะ แทนที่พวกเราจะเก็บค่าคอมทั้งสิ้นไว้เองนั้น พวกเราก็ได้แบ่งค่าคอมมิชชั่นส่วนใดส่วนหนึ่งให้กับลูกค้าแทน โดยเรียกว่า Cashback รวมทั้งจะทำการโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารให้กับคุณ *ไร้คุณค่าสมัครสมาชิก *ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรก็แล้วแต่เพิ่มเติม เอ..แล้วจะไว้ใจได้หรือเปล่านะ? จำต้องบอกก่อนเลยว่า สินค้ายังคงขายและดำเนินการโดยร้านค้านั้นๆเราไม่ได้มีการรับเงินจากลูกค้า และไม่มีการเก็บข้อมูลบัตรเครดิต ด้วยเหตุนั้นแล้วลูกค้าจำเป็นที่จะต้องจ่ายให้กับทางร้านรวงนั้นๆเสมือนตามธรรมดา Dealcha! เป็นเพียงแต่ตัวกลางระหว่างร้านค้ากับคนซื้อ เพื่อลูกค้าได้รับเงินคืนจากการช้อปที่ร้านผ่านหน้าเว็บไซต์เรา สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครใช้งานเช่นไร ลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรี โดยกรอก E-mail+ตั้งรหัสผ่าน+Promotion Code แล้วคลิก “สมัครใช้งานฟรี” สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว กรอกอีเมล์และก็รหัสผ่าน เพื่อเข้าสู่ระบบได้เลย รวมร้านขายของออนไลน์ที่ให้ Cashback ซื้อผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ ดังเช่น ช้อปที่ Lazada จะได้รับเงินคืนเพิ่มเติม 5%, ช้อปที่ Central จะได้รับเงินคืนเพิ่มเติมอีก 3%, จองโฮเต็ลที่ Expedia ได้รับเงินคืนเพิ่มอีก 6% เป็นต้น ยกตัวอย่าง อยากได้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ Lazada (รับเงินคืนสูงถึง 5%) ก็ให้คลิก Lazada และอ่านข้อจำกัดก่อนจะคลิกปุ่มสีแดง “ช้อปเลย” คุณจะเจอกับหน้านี้โดยแถบสีน้ำเงินข้างบนจะ Loading.. ก่อนที่จะพาคุณไปยังหน้าเว็บ Lazada ส่วนตัวเลขสีแดงที่วงกลมไว้ จะถูกบันทึกอยู่ที่รายการอาหาร “Shopping Trips” หมายเหตุ ID จำนวนสีแดง ไม่ใช่โค้ดส่วนลด อยากได้เงินคืนจำเป็นต้องทำอย่างไร? 1. Log-in ที่ dealcha.com เพื่อสิทธิพิเศษเกินคนไหนสำหรับการช้อป 2. เลือกร้านค้าออนไลน์เจ้าโปรดได้ตามใจ – คลิกแล้วจะมองเห็นหน้าที่เขียนว่า “เรากำลังจะพาคุณไป….” 3. ช้อปตามธรรมดาที่เว็บร้าน *แต่ว่าอย่าปิดหน้าเว็บไซต์ระหว่างการซื้อและก็ห้ามเปิดเว็บไซต์อื่นระหว่างการซื้อ (ตัวอย่างเช่น เว็บไซต์รวมคูปอง เว็บไซต์เทียบราคา หรือแอพ) 4. เพียงแต่ 7 วัน ก็เข้าไปเช็ค Cashback ในระบบได้เลย <<เริ่มช้อปเลย>> ร้านขายของจะรู้ได้ยังไง? ว่าลูกค้ารายไหนสั่งซื้อผ่านมาจาก Dealcha! ร้านค้าจะรู้ได้ก็เมื่อลูกค้ามีการคลิกมาจาก dealcha.com ก่อนไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้านค้านั้นๆ(ไม่สมควรเลือกสินค้าใส่ตะกร้าก่อนการ Login ที่ dealcha.com) ถ้าหากพวกเราจะกดเข้าแอพของร้านขายของ แล้วช้อปในแอพ อย่างนี้ได้มั้ยขา? สั่งผ่านแอพไม่ได้นะคะ ลูกค้าจำเป็นจะต้อง Login ที่ www.dealcha.com ก่อนคลิกเลือกร้านรวงที่อยากช้อป เพื่อทำการสั่งซื้อ ต้องใช้ E-mail เดียวกันในการเข้า dealcha.com แล้วก็ร้านขายของออนไลน์มั้ย? สำหรับเรื่อง E-mail ที่แตกต่างสำหรับในการสมัครเป็นสมาชิกในแต่ละครั้งนั้น บอกเลยว่าไม่เป็นผลกับการได้รับเงินคืนจาก Dealcha! เนื่องจากเรายึดเอาจากบัญชีอีเมล์ที่สมาชิกใช้สำหรับในการสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์ของพวกเราในหนแรก และเพียงแต่กดเข้าไปซื้อจากบัญชีผู้ใช้ที่ได้กระทำการลงทะเบียนไว้ ไม่ว่าในร้านขายของนั้นๆคุณจะเคยใช้อีเมล์อะไรในการสมัคร ก็สามารถได้รับเงินคืนดังเดิม ด้วยเหตุนี้ชักชวนช้อปกันให้สุขใจได้เลย ซื้อของแล้วเพราะเหตุไร Cashback ยังไม่ขึ้น? เหตุเพราะทางเราต้องรอคอยการอัพเดตข้อมูลจากร้านค้ามาก่อน เพื่อเป็นการยืนยันการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งธรรมดาจะได้รับข้อมูลภายในระยะเวลา 7 วัน หลังจากนั้นก็เลยกระทำการอัพข้อมูลลงบัญชี Cashback ของลูกค้า เลือกจ่ายผลิตภัณฑ์กับทางร้านช่องทางไหนได้บ้าง สามารถเลือกชำระได้ทุกช่องทาง นอกจาก LinePay เครื่องหมาย “X” ใน shopping trips เป็นอย่างไร? เมื่อใดก็ตามมีการกดไปยังร้านขายของจาก Dealcha จะมีการบันทึกในรายการ Shopping Trips และก็เครื่องหมาย “X” จะขึ้นต่อเมื่อมีการอัพเดตข้อมูล Cashback ในระบบ (X คือ Cashback ที่ได้บันทึก) เบื้องต้นสามารถเช็คที่รายการอาหาร “Shopping Trips” ได้ จะเห็นว่ามีวันในเวลาที่คลิกไปยังร้านรวง แม้กระนั้นถ้าเกิดมีข้อมูล Cashback ขึ้น ด้านหลังจะมีสัญลักษณ์ X ก็แค่หลังการสั่งซื้อ Cashback จะขึ้นในระบบภายใน 7 วัน โดยแต่ละรายการจะขึ้นในเมนู “Cashback ของฉัน” จะเช็คสถานะ Cashback ได้อย่างไร? 1. ไปที่เมนู “Cashback ของฉัน” 2. ดูรายละเอียดของ Cashback Summary ของคุณ 3. กำลังดำเนินงาน – Cashback ที่ผ่านการบันทึกจากร้าน รวมทั้งคอยการอนุมัติจากร้านรวงอีกรอบว่าไม่มีการเปลี่ยนคืนสินค้า รวมทั้งได้เอาอย่างแนวนโยบายของบริษัท 4. อนุมัติแล้ว – Cashback ที่ผ่านการอนุมัติจากร้าน (จะได้รับการอนุญาต นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อโดยใช้เวลา 8-13 อาทิตย์) 5. โบนัส – ยอดพิเศษจากการสมัครสมาชิกและโบนัสต่างๆ 6. ไถ่คืนได้ – ยอดเงินคืนที่สามารถไถ่ถอนได้ขณะนี้ – เลือก ‘ไถ่คืน’ เพื่อทำการโอนเงิน Cashback เข้าสู่บัญชีของคุณ 7. จ่ายแล้ว – จำนวนเงิน Cashback ที่ทำการโอนเข้าสู้บัญชีของคุณเป็นระเบียบแล้ว จะได้รับเงินคืนได้ยังไง? หนทางไหน? ทางเราจะทำการโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารที่ลูกค้ากรอกข้อมูลไว้ เพื่อสำรวจความถูกต้องระหว่างชื่อ-สกุล แล้วก็บัญชีธนาคาร ก่อนโอนเงินคืน Cashback ให้ลูกค้า ให้เข้าไปที่เมนู Cashback ของฉัน >> เปลี่ยนแปลงการตั้งค่าชำระเงิน >> กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย โดยยิ่งไปกว่านั้น “ชื่อ-สกุล/เบอร์/บัญชีธนาคาร” <<เริ่มช้อปเลย>> กดไถ่ถอนแล้วจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่? หลังกดไถ่ถอนจะได้รับเงินคืนโอนเข้าบัญชีธนาคารข้างใน 1-7 วัน สมมุติว่า “ยอด Cashback 1,068.59 บาท” มีตัวเศษส่วนทศนิยมก็สามารถอนได้ใช่มั้ย? ใช่แล้วจ้ะ ได้ทุกบาททุกสตางค์กันเลยทีเดียว ^o^ มียอดขั้นต่ำสำหรับเพื่อการ ‘ไถ่คืน’ ด้วยหรอ? สามารถทำเรื่องไถ่คืนได้ตั้งแต่ยอด 200 บาทขึ้นไป หลังจากทางเราได้รับข้อมูลรับรองจากร้านค้าว่าไม่มีการเปลี่ยนคืนผลิตภัณฑ์ แล้วถ้าหากยังไม่ต้องการที่จะอยากถอน Cashback ออกมาล่ะ? หากยังไม่ต้องการไถ่คืน ยอดเงิน Cashback ก็ยังคงอยู่สะสมไปเรื่อยๆและไม่มีข้อต่อรองว่าจำเป็นต้องครบ 200 บาทภายในกี่วันด้วยนะคะ Web Browser ที่แนะนำเข้าใช้งาน Chrome, Firefox, Safari (ถ้าเกิดใช้ Windows XP ให้เข้าผ่าน Firefox) สาเหตุที่อาจจะส่งผลให้ไม่ได้รับเงินคืน Cashback 1. มิได้มีการ Log-in เข้าระบบสมาชิกที่ www.dealcha.com 2. มิได้มีการคลิกเลือกร้านรวงจากหน้าเว็บไซต์ Dealcha – คลิกแล้วจะเห็นหน้าที่เขียนว่า “พวกเรากำลังจะพาคุณไป….” 3. ไม่ได้อยู่ในหน้าเว็บไซต์ใหม่ในระหว่างที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตลอดจนทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ 4. มีการปิดหน้าเว็บระหว่างการซื้อ หรือเปิดหน้าเว็บไซต์อื่นระหว่างการซื้อในแถบหน้าต่างเดียวกัน 5. มีการเปิดแอพ (Mobile App) 6. เลือกสินค้าใส่ตะกร้าไว้ก่อนที่จะ Log-in เข้าสู่ระบบสมาชิกที่ www.dealcha.com 7. เลือกจ่ายผ่าน Line Pay 8. เมื่อจะทำสั่งซื้อในออเดอร์ต่อไป ไม่ได้มีการกลับมา Log-in เข้าระบบสมาชิกที่ www.dealcha.com ไหมได้คลิกเลือกร้านค้าจาก www.dealcha.com 9. มีการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์/การคืนผลิตภัณฑ์/ยกเลิกคำสั่งซื้อ 10. ไม่จ่ายค่าสินค้า อย่างเช่น ทำการสั่งซื้อแต่ว่าไม่ได้มีการชำระค่าผลิตภัณฑ์ตามที่ร้านค้ากำหนด, เลือกจ่ายผ่านบริการคิดเงินปลายทางแล้วไม่มีการจ่ายค่าสินค้า 11. บัตรเครดิตไม่ผ่าน 12. เปิดเว็บไซต์รวมคูปอง/เว็บเปรียบราคา/เว็บไซต์เก็บรวบรวมโปรโมชั่นคูปองส่วนลด 13. มีการคลิกป๊อบอัพโปรโมท (Pop-Up Advertising) 14. แม้ใช้ Antivirus ควรปิด AdBlocker บนบราวเซอร์ที่คุณเข้าใช้งานอยู่ Promotion Code เป็นอย่างไร? Promotion Code เป็น โบนัสพิเศษจากการสมัครสมาชิก สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Kaidee ลงขายของที่มิได้ใช้ พร้อมใส่ #KaideeDealcha รอรับโค้ดทาง SMS ด้านใน 24 ชม. แล้วนำมาสมัครสมาชิกรับโบนัส 100 บาทฟรี (วันนี้-1 เดือนกุมภาพันธ์ 2560 เพียงแค่นั้น) *หมดแล้ว สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Dtac รับเครดิตเงินคืน 100 บาทฟรี กดรับสิทธิ์ *140*405# โทรออก (วันนี้-31เดือนธันวาคม60) สมัครสมาชิกสมาชิก โดยกรอกอีเมล์ รหัสผ่าน รวมทั้งรหัสที่ได้รับในช่อง Promotion Code แล้วคลิก “สมัครใช้งานฟรี” คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : upgradechallenge.net Tags : upgradechallenge,upgradechallenge.net
|