หัวข้อ: กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี Herm?s เริ่มหัวข้อโดย: iampropostweb ที่ กันยายน 04, 2015, 08:03:19 pm กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง Herm?s
(http://img.tarad.com/shop/1/108chic/img-lib/spd_20130204221339_b.jpg) Credit : img.tarad.com เมื่อHerm?sเปิดใหม่อำเภอออกแบบเรือธงของไมอามี่เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนลูกค้าในประเทศจะได้พบกับ การเลือกสินค้าเครื่องหนังแฟชั่นและอุปกรณ์ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยเฉพาะสำหรับพวกเขา ทุกด่านHerm?s จะดำเนินการเช่นเดียวกับบูติกอิสระกับผู้อำนวยการร้านค้าที่เข้าชมปารีสในแต่ละปีที่จะซื้อชิ้นที่เขาหรือเธอเชื่อ ว่าจะดึงดูดความสนใจของรสชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่แต่บางรายการสะท้อนไม่ว่าที่ไหนในโลกที่พวกเขา ที่ดิน พิจารณา Birkin Sellier 40 รุ่นล่าสุดของสิ่งที่ผู้สังเกตการณ์สบาย ๆ อาจจะเรียกเดิมมัน กระเป๋า ที่สร้างขึ้นจากสิ่งที่เรียกว่าฮันเตอร์หนังวัวซึ่งถือรูปร่างไม่มากการจัดการ-สไตล์ 40 เซนติเมตรยาวเป็น ริ้วรอยที่มีสายรัดดิบขอบฮาร์ดแวร์แพลเลเดียมและราคาขายปลีกของ $ 14,900 (http://i.kapook.com/tripplep/10-12-52/bag1.jpg) Credit : i.kapook.com Sell??ier 40 จะสามารถใช้ได้ในไมอามี่, แม้ "ใช้ได้" เป็นระยะญาติ Birkins ของทุกรูปทรงขนาด และรูปแบบที่ยังคงขายออกทันทีที่มีรายการตามแบบฉบับของรอ 10 หรือ 15 ปีที่ผ่านมา Birkin จริงๆถือ ได้โรเบิร์ตชาเวซเจ้าหน้าที่บริหารHerm?sหัวหน้าในสหรัฐอเมริกา "ลูกค้าขอบคุณที่มีคุณภาพฝีมือและสไตล์ อมตะ." กล่าวว่ายอดขายใช่ลูกค้าหน่อสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็งที่ใช้เวลา 18 ถึง 20 ชั่วโมงเพื่อให้ตั้งแต่ต้น จนจบทั้งหมดทำโดยหนึ่งในช่างฝีมือ (ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเลือกเพียงชิ้นขวาของหนังหรือผิวที่แปลกใหม่สำหรับ กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง และจบลงด้วยชุดของ การทดสอบการควบคุมคุณภาพเพียร) แต่พวกเขายังมีหน่อระวังสำหรับ การตลาดเงาราคาสูงอุปทานที่มี จำกัด และอากาศถาวรของการผูกขาด มัน probaby หลังให้มากขึ้นกว่า เดิมที่ได้เก็บกระเป๋า Birkin ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ในHerm?s 2014 ปีงบประมาณขายสินค้าหนังและอานม้าถึง€1800000000(2000000000$) เพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 13 จาก€ 1600000000 ในปี 2013 และในไตรมาสแรกของปี 2015 ยอดขายหมวดหมู่ ถึง 511,000,000 €กระโดดของ เกือบร้อยละ 25 จากปีที่ผ่านมา 410,000,000 € นั่นเป็นช่วงเวลาที่มากที่สุด แบรนด์หรูทั่วโลกกำลังดิ้นรนในการเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในตลาดจีนและรัสเซียและเมื่อความไม่สมดุลของสกุล เงินหลักระหว่างภูมิภาคมีช้อปปิ้งแช่เย็นในปลายสูงขึ้นบริษัท 178 ปีไม่รายงานว่าหลาย Birkins จะขายทุกปี หรือสิ่งที่อัตราร้อยละของยอดขายหนังที่เป็นส่วนที่เป็นเส้น ความลับและความสำเร็จเป็นพันตลาดเงา Herm?sไม่ตลาด Birkin ผ่านการพิมพ์แบบดั้งเดิมออนไลน์หรือการโฆษณาทางโทรทัศน์ แต่ บริษัท ต้อง อาศัยการผูกขาดของถุงที่รับรู้และศักดิ์ศรี ถ้าโลกรู้ว่าหลายถุงถูกปั่นออกทุกปีเป็นเงามีแนวโน้มว่าจะสลัว Herm?s สิ่งเดียวที่อยากให้คุณรู้เกี่ยวกับความพร้อมถุงคือการที่คุณอาจจะไม่สามารถรับได้ (http://img.tarad.com/shop/1/108chic/img-lib/spd_20120921232222_b.jpg) Credit : img.tarad.com "Herm?sเป็นอย่างมากในสมาร์ทไม่ได้น้ำท่วมตลาดที่มี Birkins" มาริโอ Ortelli หรูนักวิเคราะห์ สินค้าใน Sanford C. Bernstein กล่าวว่าอันที่จริงทั้งบทในชีวิตประจำวันใหม่ buzzy บิชอพ ของปาร์คอเวนิจะทุ่มเทเพื่อครอบงำจิตใจของผู้เขียนพุธมาร์ตินกับการเป็นเจ้าของหนึ่งในจำนวนนี้ satchels เข้าใจยาก บรรดาผู้ที่พยายามที่มักจะต้องเผชิญกับการรอคอยนานหลายเดือน list.How การรับ Birkin "ไม่มีใครสามารถเดินในและซื้อ Birkin 'จากด้านหลัง'" มิเชลล์กระตุ้นซีอีโอของ PS กล่าวว่า ฝ่ายแอพพลิเค ช้อปปิ้งส่วนบุคคลที่ให้บริการลูกค้า 20,000 หรูทั่วโลก "กุญแจสำคัญในการได้รับหนึ่งคือการหาคนที่มีความสัมพันธ์ กับหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของพวกเขา [ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้] ซื้อหนึ่งในอดีตที่ผ่านมา." ถ้าเสียงบิตเช่นจับ 22 ว่าเป็นเพราะมันคือเพื่อนำมาขาย Birkin คุณต้องซื้ออยู่แล้ว ถ้าคุณได้รับโชคดี มากลูกค้าสามารถบางครั้งเพลงเต้นรำเป็นร้านHerm?sและตักขึ้นเป็นรุ่นที่มีอยู่น่าแปลกใจ - ไดอารี่ปี 2009 นำหน้า Birkin นี้: ชีวิตของฉันในการแสวงหาร้อนของโลกมากที่สุดโลภกระเป๋าประสบการณ์ช้อปส่วนบุคคลรายละเอียด ไมเคิล Tonello ในการทำสิ่งที่มาก - แต่ที่ห่างไกลจากบรรทัดฐาน แต่คุณจำเป็นต้องขัดขวางจุดบน waitlist อย่างไม่เป็นทางการ แล้วรอ "คิดว่ามันเหมือนเกือบจะถูกสัมภาษณ์" กระตุ้นกล่าวว่า "คุณจะต้องมีประวัติการซื้อที่ร้านเพียงแค่เริ่มต้นจากนั้นพวกเขา ได้พบกับคุณประเมินวิธีการที่รุนแรงคุณจะเกี่ยวกับการใช้จ่ายและจากนั้นคุณไปในรายการของพวกเขา "พวกเขาได้รับการส่งมอบของถุงเหล่านี้เป็นระยะ ๆ ทุกสัปดาห์ - เรากำลังพูดถึงสองหน่วยในเวลาที่ไม่ได้ส่งมอบเต็ม รูปแบบจึงมีไม่ใด ๆ เพียงแค่นั่งอยู่บนชั้นวาง ผู้ร่วมงานครั้งแรกจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าที่มีความสัมพันธ์ 'แล้ว สิ่งที่สินค้าคงคลังที่เหลือจะเปิดให้รอรายชื่อของพวกเขา. " ป.ล. เมื่อเร็ว ๆ นี้ฝ่ายสามารถที่จะรักษาความปลอดภัย Birkin สำหรับลูกค้าภายในหนึ่งเดือนของการร้องขอของ เธอซึ่งกระตุ้นพร้อมยอมรับว่าเป็นจำนวนมากของ "เวลาที่เหมาะสมสถานที่ที่เหมาะสม" สังเกตสามเพื่อรอหกเดือนเป็น บรรทัดฐาน ความยืดหยุ่นช่วยเกินไป "ลูกค้ารายนี้เป็นอย่างมากที่เปิดให้ขนาดและสีที่เธอแค่อยากเป็นหนึ่งในถุงซึ่งทำ ให้มันง่ายมากที่จะได้รับของเธอหนึ่ง." (http://www.meekatangshop.com/image/data/Products/MB-0697-a297d696-37d2-475c-b711-e5f6ab15c2ce.jpg) Credit : www.meekatangshop.com ชาเวซของHerm?sสะท้อนความเชื่อมั่นในความยืดหยุ่นแม้ว่าเขาจะปฏิเสธว่ามีการใด ๆ "waitlist เฉพาะ." "เมื่อบางสิ่งบางอย่างที่มีอยู่มาเราจะเรียกพวกเขาและเชิญชวนให้เข้ามาและเห็นถุงที่เรามี" เขาอธิบาย "บางครั้งพวกเขา ยินดีที่จะมีความยืดหยุ่นในขนาดหรือฮาร์ดแวร์หากพวกเขาต้องการที่จะยอมรับกระเป๋าเราจะนำเสนอ หากลูกค้าต้อง การที่จะอยู่เฉพาะที่มีรายละเอียดที่พวกเขาขอให้ทุกคนมันจะใช้เวลาอีกนาน แต่พวกเขาจะยินดีที่จะรอ. "ส่วนแบ่ง การตลาดที่มั่นคงกระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ดังนั้นจึงยังมีความปลอดภัยที่จะบอกว่าถ้าคุณต้องการที่จะซื้อ Birkin และคุณสามารถจ่ายหนึ่งในที่สุดก็จะเป็น ของคุณ ในขณะเดียวกันการผูกขาด - ทั้งการรับรู้และความจริง (จากราคาและรายละเอียดการออกแบบที่เฉพาะเจาะจง) - สร้างความอุดมสมบูรณ์ของตราประทับของวัฒนธรรมและยังคงวงจรของการขาย พร้อมกับหลายสิบของบัญชีเขียน ตอนตำนานของเพศและศูนย์เมืองในการสืบเสาะของซาแมนต้าที่จะจัดหายูนิคอร์นของกระเป๋าถือ การเรียงลำดับของการประชาสัมพันธ์ฟรีนี้ที่ดีที่สุดคือชนิดที่มี: เงินลาดเทซื้อคำพูดจากปากที่ puffs ขึ้นระบบ การกระจายการควบคุมอย่างแน่นหนาในขณะเดียวกันตลาดกระเป๋าจะมีการเปลี่ยนแปลง แบรนด์ในทุกระดับมีการ เพิ่มราคาของพวกเขาจาก Louis Vuitton ของ $ 5,600 Capucines ไปของเซลี $ 6,200 ถุง กล่องจิ้งจก จำนวนตัวเลือกได้เพิ่มขึ้นมากเกินไป วันนี้การแข่งขันHerm?sรวมถึงไม่เพียง แต่ชาแนลและดิออร์ แต่ยัง Moynat มาร์คข้ามแถวและอื่น ๆ ในขณะที่ส่วนแบ่งการHerm?sของหนังตลาดสินค้าหรูหรา ได้ยังคงทรงตัวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาหรือดังนั้น - ร้อยละ 6 ในทั้งปี 2004 และ 2013 - วิจัยโดย Exane BNP Paribas แสดงให้เห็นว่าจำนวนของ "อื่น ๆ " แบรนด์ที่แข่งขันได้เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 41 ของตลาด รวม หุ้นในปี 2013 จากร้อยละ 38 ในปี 2004 (ส่วนแบ่งการตลาดของ Louis Vuitton ได้ลดลงถึง ร้อยละ 18 ในปี 2013 จากร้อยละ 23 ในปี 2004) การดูแลรักษาพระมหากษัตริย์กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง ดังนั้นสิ่งที่เป็นผู้นำประเภทเช่นHerm?sจะทำอย่างไร? นำเสนอความแปลกเป็นหนึ่งในกลยุทธ์และหนังบ้านสินค้า Horsey ไม่มีแนวโน้มที่จะแนะนำกระเป๋าใหม่บนรันเวย์ทุกฤดูกาลอื่น ๆ หรือเพื่อให้ สำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 มันเป็น Hazlan, กระเป๋าสะพายไหล่ที่สามารถแปลงต่อเนื่องใน crossbody เป็นสิริหรือคลัทช์ ในฤดูใบไม้ร่วง 2015 เธอเดบิวต์ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ บริษัท ผู้หญิงที่ได้รับแต่งตั้งใหม่ของ Nadege Vanshee-Cybulski แนะนำถุง Octogone ซึ่งมีลักษณะตรงตามที่เสียง (มันเป็นรูปแปดเหลี่ยม.) แต่มันเป็น Birkin ที่ยังคงมงกุฎเพชร อันที่จริงเป็นรุ่นที่มีฮาร์ดแวร์เพชรและทองเมื่อเร็ว ๆ นี้เรียก $ 223,000 ในการประมูลในฮ่องกง ดังนั้นแบรนด์จะเน้นในการนำเสนอมากขึ้นและหายากตัวเลือกเฉพาะทั้งหมดในขณะ ที่การรักษาที่มีคุณภาพบนบาก มี Birkin เงาที่ Birkin Ghillies คือ Birkin ดังนั้นสีดำ เช่นเดียวกับหลายร้อยของสีและการรวมกันผิวในสี่ขนาดมาตรฐาน: 25cm, 30cm, 35cm และ 40cm รูปแบบ (กรรมการร้านค้าได้รับมอบหมายกับการเลือกตัวเลือกที่ไม่ซ้ำกันที่จะ ดึงดูดความสนใจของลูกค้าในท้องถิ่น เก็บของ, Herm?sแม้ว่าจะไม่เปิดเผยสิ่งที่รูปแบบที่ดึงดูด.) สำหรับลูกค้าที่จงรักภักดีที่สุดและโดยที่เราหมายถึงมือหนักที่ใหญ่ที่สุด - บริษัท มีการปรับแต่ง ร่วมขายมีการศึกษา เกี่ยวกับการร้อยรวมกันที่มีอยู่เพื่อให้การสะสมอย่างจริงจังสามารถซื้อ Birkin ฝันของพวกเขา "เราจะใช้คำสั่ง พิเศษ แต่ในทางที่ขนาดเล็ก" ชาเวซกล่าวว่า "ถ้าเราสามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าที่เราจะพิจารณาคำสั่ง พิเศษ." ส่วนบุคคลที่สำคัญในหลาย ๆ วิธีการปรับแต่งได้เสมอที่หลักของ Birkin ที่ ถุงหลังจากทั้งหมดถูก สร้างขึ้นครั้งแรกที่รายละเอียดของชื่อของนักแสดงและนักร้องเจน Birkin ที่จำเป็นต้องมีหีบใหญ่ที่จะจัด การกับHerm?sไดอารี่ของเธอ แต่ส่วนบุคคลเป็นเพียงวิธีการอื่นที่จะหมุนในลูกค้าตลอดไป ถ้าเธอต้องการ อย่างแท้จริงสิ่งที่แตกต่างจากสิ่งที่คนอื่นได้ในโลกที่เธอสามารถมีได้ ในความเป็น บริษัท เป็นสองเท่าลงบนถุง - committing เพื่อการฝึกอบรม 200 ช่างฝีมือใหม่ในแต่ละ ประเภทในแต่ละปีและต่อเนื่องเพื่อเพิ่มการผลิต Herm?sชี้ไปที่สองการประชุมเชิงปฏิบัติการใหม่ในRh?ne Alpes และภูมิภาคปัวตูชาร็องต์ฝรั่งเศสเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับความสำเร็จในปี 2014 (ที่สองมากขึ้นการ ประชุมเชิงปฏิบัติการใหม่ในภูมิภาค Franche-Comte จะเปิดในปี 2016) ฝีมือได้รับการฝึกฝนเป็น เวลาอย่างน้อยห้า ปีและจะได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติมถ้าพวกเขาจะทำงานร่วมกับสกินที่แปลกใหม่ "แม้ในขณะที่มันได้กลายเป็นมวลมากขึ้นก็กระจายไปทั่วโลกและไม่ได้สัมผัสมาก" นักวิเคราะห์หรู Ortelli กล่าวว่า "คุณไม่พบว่ามันอยู่ในร้าน รายการรอทำให้มันไม่เป็นทางการภายใต้การควบคุม. "หรูหราเงียบสงบ ในฐานะที่เป็นHerm?sได้เพิ่มกำลังการผลิตความต้องการได้เพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยการผสมของปัจจัย หนึ่งคือการที่เอเชียที่ร่ำรวยมีน้อยและไม่สนใจในโลโก้ (ป้ายHerm?sเอียงอายเพียงปรากฏซ่อนอยู่ภายใต้ พนังด้านบนของ Birkin) ที่จะไปจับมือกับการเพิ่มขึ้นทั่วโลกของความหรูหราที่เงียบสงบ -?? ความคิดที่ ว่ากลั่นสินค้าที่เรียบง่ายพูดวอลุ่มมากขึ้นโดยไม่บอกให้มากที่สุด สำหรับสูงสุทธิมูลค่าการบริโภคที่ทันสมัย??, Herm?sเป็น thebrand: มันเป็นทั้งแพ่งและบอบบาง คลาสสิก 25 ซม Birkin เริ่มต้นที่ $ 9,400 มากกว่าสองเท่าสิ่งที่มันเป็นในปี 2000 หลายรูปแบบที่แปลก ใหม่ถึงผิวที่ดีเป็นห้าตัวเลข (ใน 40 ซมใหม่จระเข้มีราคาอยู่ที่ $ 68,000.) และในขณะที่คนอื่น ๆ "ที่เงียบสงบ หรูหรา" ฉลากได้กลายเป็นคู่แข่งที่จะHerm?sไม่มีใคร - ไม่ได้ชาแนล - สามารถปรับประเภทของตัวเลข เหล่านั้นสำหรับสินค้าของตน "โชคลาภที่แท้จริงของ Birkin คือว่าไม่มียี่ห้ออื่น ๆ ได้สร้างถุงที่โดดเด่น ในช่วงราคาที่ [ยัง]" Ortelli กล่าวว่า แต่ถึงกระนั้น บริษัท จะยังคงมีการคิดค้น "ไม่ช้าก็เร็วจะมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจากแบรนด์ที่โดดเด่นอีก" เขายังคง สิ่งที่Herm?sแทนที่จะต้องพึ่งพาในขณะนี้และในอนาคตคือความไว้วางใจของผู้บริโภคที่ไม่มีใคร เทียบได้ในชื่อ "ไม่มียี่ห้ออื่น ๆ ได้เช่นมรดกเชื่อ" Ortelli เพิ่ม "เพื่อการค้าเพิ่มขึ้นจาก Birkin, วิคตอเรียเบ็ค แฮมมีการเปิดแบรนด์แฟชั่นของเธอเอง." มันควรจะใช้เวลาของเธอเพียงไม่กี่ร้อยปีที่จะจับขึ้น เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.shinychicshop.com/ Tags : ขายกระเป๋าแฟชั่น,กระเป๋าแฟชั่นพร้อมส่ง,จำหน่ายกระเป๋าแฟชั่น,ร้านกระเป๋าแฟชั่น,แบบกระเป๋าแฟชั่น
|