หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดนวัตกรรม “AddWash” ง่ายสบ เริ่มหัวข้อโดย: Keekayr1200gs ที่ พฤศจิกายน 30, 2019, 09:39:56 am เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดนวัตกรรม “AddWash” หวานคอแร้งคล่อง เขียนเติมพัตรหาได้ระหว่างซักไซ้ไล่เลียง
จำต้องนับถือว่าปัจจุบันนี้ ท่าทางการเลือกคัดซื้อของผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่คว้ากลายแล้ว จากเดิมที่ตอกย้ำตอนมูลค่าเป็นหลัก หันไปควักกระเป๋าสินค้าที่แสดงความคือตนเอง รับสนองความสะดวกสบาย ช่วยเขียมระยะเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ไฮเทคด้วยกันใช้กิจธุระง่ายๆ มีผลกระทบให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่ประสงค์เข้าถึงคนรุ่นใหม่ จำเป็นต้องจับแนวทางของท่าทางอุปการะถูกจุด เหตุด้วยแปลงวิถีทางในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับรับมือพร้อมทั้งการยักน้ำกระสายที่เกิดขึ้น ซัมซุง ยังไม่ตายอีกแบรนด์แห่งทำให้เรียบแผนการการตลาด ให้จุดสำคัญกับผลเก็บเกี่ยวระดับพรีเมี่ยมเพิ่มพูน โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแปลนจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในสยาม เสร็จทิ่มกระจุกคนรุ่นใหม่ที่เฝ้าดูแลการออกเสียงจับจ่ายสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการศึกษากิริยาท่าทางการซักผ้าของคนไทย ด้วยกันพบว่า โภคินยินดีจ่ายเงินด้วยว่าแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังคลำเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยคนไทยติดวรรณะโลกสรรพสิ่งบ้านเมืองที่ใส่ใจการซักผ้าเป็นยอด อีกสิ่งที่พบพร้อมทั้งเป็นปัญหาของโภคีชาวไทย คือ “การลืม” เผลอซักผ้าชิ้นเด่น ใช่ไหมใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่บริบูรณ์ ซึ่งทั้งเป็นข้อสงสัยที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงพรรษฤดูที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่อยู่อาจซักเพียงสัปดาห์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ต่อจากนั้น หรือซักมือผลัดเปลี่ยน ภายหลัง ซัมซุง คว้าทำ R&D ดองข่าวเพื่อนำมาวิวัฒน์ผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นของใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า เอาใจช่วยให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือเริ่มซักใหม่เอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงเพิ่มปริมาณขึ้นมาจาก Insight ของผู้บริโภคอย่างโดยความเป็นจริง ตามหลักการของแบรนด์ “We Care You The Most อิฉันแคร์เอ็งกว่าใคร” จะว่าไปหลังจากนั้นในฤดูฝนถือหมายความว่าช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเทคนิคเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อที่จะช่วงชิงปริมาณการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาจับกลุ่มกระทั่ง 12,000 กล้อนบาท สอดคือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% และเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญวัยของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ลาดเลาหมายถึง กลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่พึงประสงค์พลิกผันใหม่เป็นเครื่องที่ไฮเทคขึ้น นฤมิตความผูกพันผ่านกิจกรรมทางสัญจรการตลาดเครื่องซักผ้า Samsung อีกหนึ่งแผนการที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังถือเอาว่า การทำ Customer Engagement พ้นกิจกรรมทางการตลาด เหตุด้วยก่อการมีวิภาคร่วมกับโภคี เช่น เครื่องซักผ้า Samsung งานแจ๊ดโรดโชว์คลุกกับห้างสรรพสินค้าเพราะด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเนื่องด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่าพรีเมี่ยม รวมถึงการผลักดันงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มที่คาดหวังตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมด้วยต่อสู้ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจจับจ่าย นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขานิจสินพวก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวสำรองของอนงค์สมัยใหม่ที่สำเหนียกในการคัดสินค้าอีกด้วย คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : samsung เครื่องซักผ้า เครดิตบทความจาก : http://www.songkhlamedia.com/media/index.php?topic=846474.new#new Tags : เครื่องซักผ้า
|