หัวข้อ: กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง Pradaยอดนิยม เริ่มหัวข้อโดย: raraymondas ที่ กันยายน 07, 2015, 01:53:34 am กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง Pradaยอดนิยม
บริษัท แฟชั่นอิตาลีจะนับที่มันหันไปรอบ ๆ ยอดขายหนัง slouching สินค้า ต้องการทำเช่นนั้น กระเป๋าจะต้องหลงเสน่ห์ผู้ซื้อทั่วโลกเมื่อมันฮิตร้านค้าในเดือนกรกฎาคม จากนั้นก็จะต้องพิสูจน์ว่ามัน สามารถรักษาโมเมนตัมการขายมานานหลายเดือนหรือหวังแบรนด์หลายปี (http://img.tarad.com/shop/1/108chic/img-lib/spd_20130204223815_b.jpg) Credit : img.tarad.com องค์ประกอบของถุงภายในทุกคนจากการออกแบบในทัสคานีที่จะเปิดตัวได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบ และเฉียบคมสำหรับสถานะมัน นี่คือการเปิดตัวกระเป๋า Prada ที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มันออกมาขาย กระเป๋าแกลเลอเรียที่ดีที่สุดแปดปีที่ผ่าน กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง เป็น Prada ใหม่กระเป๋า 'ภายใน' ถัดไป 'มัน' ถุง? คริสติ WSJ ของ Binkley กล่าวถึงวิธีการ คือการวางตำแหน่ง Prada กระเป๋าเงินใหม่ที่จะชนะใจของเหล่าสาวกแฟชั่น ด้วยภายในด้าเป็นพนักงานกลยุทธ์การตลาดแฟชั่นคลาสสิกบาง สำหรับเสื้อผ้าที่พวกเขาแสดงให้เห็นส่วน ใหญ่ฉลากแฟชั่นทำเงินของพวกเขาด้วยกระเป๋าและอุปกรณ์ การเปิดตัวความต้องการที่จะสร้างความต้อง การและฉวัดเฉวียนให้ถุงไม่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายเกินไปเพราะความต้องการที่จะรู้สึกพิเศษ กระเป๋าภายในมีการตกแต่งภายในที่แตกต่างกันกระเป๋าสีเย็บในชุดที่มีลักษณะ dopp ของผู้ชายคนหนึ่ง พนักงานขายของ Prada ได้รับการฝึกฝนเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคสามารถสวมใส่มันกับขอบเปลือก นอกของการเปิดและซุกลงรอบกระเป๋าด้านในหรือปิดสนิท ENLARGE (http://www.plazacool.com/attachments/product/images_1-1925579.jpg) Credit : www.plazacool.com ในขณะนี้จะทำให้มันลงบนถนนบนแขนของผู้มีชื่อเสียงที่ พวกเขาปฏิเสธที่จะพูดกับคนที่พวกเขากำลังทำงาน นาย Cantino ตั้งข้อสังเกตว่ามีชื่อเสียงสวมใส่ถุง "เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ถุงมันจะกลายเป็นถุงมัน." นักเขียนบล็อกที่เขาบอกว่าจะไม่ได้เป็นส่วนใหญ่ของกลยุทธ์ที่ "เราจะไม่หลงบล็อก" เขากล่าวและเห็นว่า บริษัท รู้สึกบล็อกไม่เป็นผู้มีอิทธิพลที่พวกเขาเคยเป็น Prada จะทำให้ถุงที่มีอยู่ในสีที่ จำกัด และ ปริมาณที่แรกที่จะกระตุ้นความอยากของผู้บริโภค พวกเขาจะถูกวางในหน้าต่างบนชั้นเก็บค้างคืนในสัปดาห์ แรกของเดือนกรกฎาคมที่จะสร้างความรู้สึกมากขึ้นเมื่อเปิดร้านค้า นาย Cantino บอกว่าเขาจะไป เยี่ยมชมร้านค้าหลายแห่งในมิลานหรือปารีสเพราะกระเป๋าเป็นสิ่งสำคัญให้กับ บริษัท ฯ วัสดุที่หรูหราและไปกับอะไร wearability เป็นองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับถุงมัน "คล่องตัวเป็น สำคัญ" AnaMariaPimentelผู้อำนวยการแฟชั่นสำหรับอุปกรณ์เสริมที่ NeimanMarcus กลุ่มกล่าวว่า ". คุณจะได้รับเครดิตสำหรับแบรนด์ แต่ก็ทำงาน" เธอบอกว่าการออกแบบกระเป๋าภายในมีองค์ ประกอบหลายอย่างที่สามารถทำให้ถุงผู้ขายขนาดใหญ่ที่มีชีวิตยาว: ช่องจำนวนมากที่สร้างขึ้นโดยถุงภายใน และความหลากหลายของ sizes- ทั้งหมดที่มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับ iPhone6 ช่วงราคาที่ $ 2,415 สำหรับลูกวัวขนาดเล็กภายในถุงไป $ 39,760 สำหรับจระเข้ขนาดกลาง (http://static.weloveshopping.com/shop/client/000050/mos-shop/02-15223955465.jpg) Credit : static.weloveshopping.com กระเป๋าภายในมีการตกแต่งภายในที่แตกต่างกันกระเป๋าสีเย็บในชุดที่มีลักษณะ dopp ของผู้ชายคนหนึ่ง พนักงานขายของ Prada ได้รับการฝึกฝนเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคสามารถสวมใส่มันกับขอบเปลือก นอกของการเปิดและซุกลงรอบกระเป๋าด้านในหรือปิดสนิท PHOTO: เอฟมาร์ติน Ramin/หนังสือพิมพ์ วอลล์สตรีทเจอร์นั, แต่งผมแอนน์ CARDENAS กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง โดยการออกแบบถุงภายในไม่เท่าของคำสั่งเป็นจำนวนมากของปราด้ากระเป๋าที่ผ่านมาเช่นของฤดูใบไม้ผลิ 2014 ถุงใบหน้าที่ภาพวาดของใบหน้า ได้อย่างรวดเร็วก่อนที่ภายในเอียงอายและแม้กระทั่งธรรมดากล่องสี่เหลี่ยม ที่มีหนังคู่ของสายรัดแขนและซิปทนทาน ชื่อหมายถึงสิ่งที่อยู่ภายในถุงซิปหนังสองที่แนบมาที่ด้านล่างและ มีลักษณะเหมือนชุด dopp ของผู้ชายคนหนึ่ง นี้ดูธรรมดาหมายถึงถุงมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นหลักของตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงคนหนึ่งเพราะมันไม่เป็นเช่นนั้น ที่น่าจดจำที่เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถดำเนินการก็มักจะ มันสามารถผลิตได้ในความหลากหลายของวัสดุเช่น หนัง nappa, จระเข้หรือนกกระจอกเทศและขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่เพื่อให้ลูกค้าอาจจะซื้อ มากกว่าหนึ่งหรือสร้างใช้เวลาของตัวเองในรูปลักษณ์ จะสามารถดำเนินการปิดซิปหรือซิปด้านนอกเปิดออก เผยให้เห็นถุงชั้นในสีตัดกัน, การสร้างการเรียงลำดับของการจับมือกันเป็นความลับในหมู่ผู้สนใจรักกระเป๋า ที่รับรู้การออกแบบ กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ดาราสไตลิสและลูกค้าที่ดีได้รับเชิญที่จะสั่งซื้อถุงหนึ่งเดือนล่วงหน้าในเวลาที่จะเป็นคนแรกที่จะดำเนินการได้ preorders เริ่มต้นขึ้นในลอนดอนในวันที่ 3 มิถุนายนและจะกลิ้งออกทั่วโลกจากยุโรปอเมริกาเหนือ และเอเชีย Prada ใช้รูปถ่ายของถุงภายในในงานนำเสนอให้กับนักลงทุนและนักวิเคราะห์เมื่อกล่าวถึงผล การดำเนินงาน 2014 มีนาคมบริษัท มิลานตามที่กำลังมองหายาแก้พิษให้กับผู้บริโภค 'ความรักปกคลุมด้วยวัตถุ ฉนวนสำหรับถุงของ ผลกำไรของกลุ่ม บริษัท ปราด้าลดลง 28% ในปีที่แล้ว 451,000,000 € ($ 508,000,000) และการขายสินค้าเครื่องหนังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียลากลงผล บริษัท เครื่องหนังคิดเป็น 63% ของ Prada กลุ่ม€ 3550000000 (4000000000 $) ยอดขายสุทธิในปี 2014 นี้ จะผลักลงรายได้โดยรวมของ Prada 1% แม้ในขณะที่ยอดขายของรองเท้าพร้อมที่จะสวมใส่และผลิตภัณฑ์ อื่น ๆ เพิ่มขึ้น นั่นคือที่น่าตกใจสำหรับ บริษัท ที่มีความสำเร็จเริ่มต้นด้วยบรรยากาศถุง: ไนลอน Prada กระเป๋าถือกระเป๋าเป้สะพายหลังในปี 1980 ทีน่าเครกผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Snob กระเป๋าที่เธอบอกว่าเธอได้ร่วม ก่อตั้งองค์กรของเธอเพราะ Prada กระเป๋าเป้สะพายหลังของไนลอนสีดำโซ่ทอง ระหว่างวิทยาลัยที่ University of Southern California เธอรักมันมากเธอดำเนินการแยกหนังสือของ เธอเพื่อที่จะไม่เน้นมันด้วยการเปิดตัวของผู้บริโภคในขณะนี้เพียงรอบมุมนาย Cantino กำลังเฝ้าดูอย่างใกล้ ชิด preorders Prada ของรถขนวีไอพีที่มีความหวังหนึ่งของถุงต้นนั้นเมื่อพวกเขามาถึงวันใดวันหนึ่ง Miuccia Prada ออกแบบกำกับทีมงานออกแบบของเธอที่จะมุ่งเน้นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงในความ คิดของสิ่งที่เป็นจริงและไม่จริงเกี่ยวกับสตรีเพศ คอลเลกชันเครื่องแต่งกายที่เป็นทะเลของสีพาสเทลและ 1960 สเปซีย์ลักษณะ Jetsons สีถุง 'เสริมแนวความคิด: รูปทรงที่เรียบง่ายกับความอ่อนหวานอ่อนมักจะเผย ให้เห็นสีที่โดดเด่นยิ่งขึ้นภายใน ลักษณะของถุงโฆษกกล่าวว่าหมายถึง "clich?sผู้หญิง" (http://img.tarad.com/shop/1/108chic/img-lib/spd_20130204223815_b.jpg) Credit : img.tarad.com หลังจากทองเหลืองของ Prada ระบุถุงที่มีศักยภาพสำหรับการประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์, กระเป๋า ตีรันเวย์ในมิลานในเดือนกุมภาพันธ์ 41 รูปลักษณ์ที่แสดงให้เห็นรูปแบบการมีส่วนร่วม 20 ถือรุ่นของกระเป๋า ภายในลงแคทวอล์ที่ รุ่นออกมาในสีพาสเทลรวมทั้งสีชมพู, สีเทา, ปลาแซลมอน, น้ำและ nappa, จระเข้, นกกระจอกเทศและหนัง กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี "กลยุทธ์หลักของกระเป๋าใบนี้เริ่มต้นด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์" สเตฟาโน Cantino,หัวหน้าฝ่ายการตลาด และการพัฒนาเชิงพาณิชย์สำหรับ Prada กลุ่มซึ่งรวมถึง Miu Miu, รองเท้ารถยนต์และแบรนด์ คริสตจักรที่นอกเหนือไปจากปราด้ากล่าวว่า วันรุ่งขึ้นที่โชว์รูมของ Prada ก็กลายเป็นรังของโปรโมชั่นถุงภายใน ในสัปดาห์ต่อจากนั้นทีมขายถุงให้กับ ร้านค้าเช่น Neiman Marcus ซึ่งเริ่มใช้มาตรการลงในแผนของการขายสินค้าด้วยความเข้าใจว่ามัน เป็นไปได้ที่สำคัญ ทีมกด Prada เริ่มทำงานกับนิตยสารมีถุงที่เริ่มต้นด้วยปัญหาสิงหาคมที่จะปรากฏในเดือนกรกฎาคม ช่างภาพ Steven Meisel เป็นธุระในการถ่ายภาพในนิวยอร์กสำหรับโฆษณาซึ่งจะได้รับการปล่อย ตัวในเวลาเดียวกัน ในชาวทัสที่โรงงานกระเป๋า Prada เรียงลำดับของห้องสงครามประกอบในการทำงานกับวัสดุขนาดและสี ที่จะผลิต "เราได้เรียนรู้ว่าเมื่อคุณมีวัตถุที่โดดเด่นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงมันในหลายสี" นาย Cantino กล่าวว่าข้อความถูกกดในการประชุมต่อไปด้วยร้านค้า ' ร่วมขายถูกศึกษาในวิธีการขายถุง รุ่นที่มีราคาแพงมาก ขึ้นเช่นในจระเข้ต้องเป็นทางการมากขึ้นด้วยลูกค้านั่งสำหรับการสาธิตจาก บริษัท ร่วมที่สวมถุงมือ ในชาวทัสซึ่งเป็น บริษัท ที่สร้างขึ้นป๊จำลองที่แม่นยำของร้านค้าเรือธงของการออกแบบการแสดงการจัดเก็บและ ตรวจสอบว่าถุงที่จะวางในหน้าต่างที่สำคัญและวิธีการจัดเรียงไว้ เมื่อแผนเสร็จสมบูรณ์จะแสดงถูกถ่ายภาพและ ส่งออกไปยังร้านค้าของปราด้า เครดิต : http://www.shinychicshop.com/ Tags : ขายกระเป๋าแฟชั่น,กระเป๋าแฟชั่นพร้อมส่ง,กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง,ร้านกระเป๋าแฟชั่น,แบบกระเป๋าแฟชั่น
|