ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: popcorn2468 ที่ ธันวาคม 10, 2019, 08:29:55 am



หัวข้อ: หัวเรื่องจงจัดแจงให้พร้อมกับด้วยว่าการทำ facebook marketing
เริ่มหัวข้อโดย: popcorn2468 ที่ ธันวาคม 10, 2019, 08:29:55 am
กิจธุระจงเตรียมตัวให้ครบถ้วนเพื่อการทำ facebook marketing
เอาละ เราอยู่ในยุคการตลาดดิจิทัลที่ทั้งหมดก็ดูจะมีอยู่ facebook marketing กันคือกรณียังไม่ตายราวหลังจากนั้น ทีนี้ปริศนาที่หลายคนมักเรียนถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) เป็นดิฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing ข้าวของเราภายในศักราช 2014 ดี ซึ่งตราบใดพอเจอกระทู้ถามนี้ ข้าเจ้าล่วงเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันถึงแก่มรณกรรมหน่อยว่าเผื่อว่าคุณจะบำเพ็ญ ลงโฆษณา facebook ป้องในพ.ศ.นี้ต่อจากนั้น เธอชอบจักแตะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าครับผม


  • ศึกษากถา facebook marketing ขัดขวางให้แม่นๆ

อาจจะคือเรื่องน่าตลกโปกฮาอยู่บ้าง อย่างเดียวเชื่อไหมครับผมว่านักการตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่เห็นประจักษ์ว่าค่าแต่ละค่าตกว่าอะไร ไม่ว่าจะหมายถึง Fan Like Reach พร้อมด้วย Talking about this แถมหนักๆ เข้าหมายความว่าเขลาว่ามันได้มาเช่นไร สิ่งที่ยินยอมมาจากการที่เราไม่เข้าตัวเลขเหล่านี้เป็นการตั้งจุดหมายปลายทางโดยขาดสะบั้นข้อคดีประจักษ์แจ้งว่าไหนคือเช่นไร  ต้นแบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอลงความว่าการบอกว่าละโมบ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่เลขค่า facebook marketing ที่แสดงให้เห็นอยู่บนหน้าเพจ แต่กระนั้นสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนพระขนองเกือบ 7 วัน เพิ่มให้มันยังมี Talking about ทำนองวันและรายดัดปลักอีก สิ่งของที่จะถูกโยนคืนไปหมายถึงเอาเลขไหนยับยั้งแน่

โจทย์ที่ผมโดยมากพบอยู่เสมอๆ กับการคุยเข้ากับลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการตลาดดิจิทัลเช่นกันกันเองหมายความว่าขาดมุติเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าตกว่าอะไร ดึงมาแต่ไหน ต่างๆคนไม่คุ้นโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอย่างไรไว้บ้าง บางคนเผ้าคอยดู Report พวกเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวสารทำให้ดีขึ้น และนั่นเปลี่ยนไปเป็นจุดบอดอันขมึงทึงเมื่อกลางวันที่คุณแตะชี้แจงข้อสงสัยกับคนอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยศักยภาพหรือไม่


  • แก้ไขจุดมุ่งหมายให้ใสว่าประสกจะปฏิบัติ facebook marketing คลาไคลเพราะเหตุใด และจะใช้อะไรตวง

น่าขันอีกเหมือนกันว่าหลายคนทำได้ยังไม่เคยเข้าใจวัตถุประสงค์ของงานมี Facebook Page กันข้างโดยแท้ จังๆ แต่คืนไปอินังขังขอบว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะครุ่นคิดสดกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยินยอมตรรกะแล้ว มันเทศเลยทั้งเป็นเรื่องอัศจรรย์ๆ อยู่พอเหมาะสมหากผมมุ่งไปเอาใจจดจ่อการนับเพราะมิได้รู้วัตถุประสงค์ ลงโฆษณา facebook[/u]

หนึ่งในหลักสำคัญที่ผมพูดเป็นนิจเวลาบรรยาย/สอนหัวเรื่อง Digital Marketing Analytics ลงความว่าเพรงจะวัดค่าไหนนั้น สนุกจำเป็นต้องที่คุณต้องรู้เสียแต่ก่อนว่าคุณเรียกร้องอย่างไรและท่านจะทำอะไร สมมติสองอย่างนี้มันแหย่ต่อกันแล้ว เครื่องเคราที่จะเอาไปให้คะแนนก็จำเป็นต้องไม่ขาดสายไปด้วย facebook marketing

แต่ข้อสงสัยที่เรามักพบพานกับการตลาดดิจิทัลอย่าง facebook marketing ตกว่าพอมีเลขเยอะๆ ให้ทัศนะ ก็ค่อนข้างจะปฏิสนธิภาวการณ์ “ฟั่นเฟือนตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะหมายให้ทุกจำนวนสูงพร้อมทั้งดูดีขาดมือ ทั้งที่บางจำนวนไม่ได้สอดรับเคลื่อนที่กับเส้นชัยพร้อมกับแนวทางสถานที่เข้าประจำที่วาง ลงโฆษณา facebook

ต้นแบบง่ายๆ เช่นถ้าแบรนด์มุ่งหวังเปลือง  facebook marketing ทั้งเป็นทางเลือกการโปรโมตสินค้าหยกๆ หลังจากนั้น สิ่งที่แบรนด์หมายมั่นจะชั่งอันดับต้นๆ คืองานเข้าตราบเท่ากลุ่มที่หวังกี่คนเพรงที่จะไปสนใจส่วนแบ่ง Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องทางตรง)

ข้างในความช่ำชองของผมนั้น โจทย์ที่ผมโดยมากเจอและสร้างอ่อนเปลี้ยเพลียแรงอยู่พอสมควรคือการที่นรชนที่จะจัดการ facebook marketing นั้นเปล่าแน่ๆอร่ามในเป้าประสงค์ที่ตัวเองตั้งใจเนรมิต บ้างก็กระหายเป็นเสียทุกๆ ราวกับจนไม่เชี่ยวชาญจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งท้ายก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย ไม่รู้เรื่องกงการ ปราศจากอำนาจเจียร

ขอบคุณบทความจาก : http://gbti-2.com/index.php?topic=332521.new#new

Tags : โฆษณา facebook
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ