หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกของใหม่ “AddWash” ราบรื เริ่มหัวข้อโดย: Treekaesorn ที่ ธันวาคม 10, 2019, 04:50:22 pm เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกสิ่งใหม่ “AddWash” ฉลุยไม่ยาก เสริมวัตถาภรณ์ได้รับระหว่างซักไซ้
จำเป็นจะต้องยอมรับว่าเวลานี้ พฤติกรรมการเลือกจับจ่ายผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่จัดหามากลายแล้ว จากเดิมที่มุ่งเน้นเหตุมูลค่าเป็นสำคัญ หันไปซื้อหาผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกความมีชีวิตตนเอง ตอบสนองความคล่องตัว เอาใจช่วยกระเหม็ดกระแหม่ระยะ รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ล้ำยุคพร้อมด้วยใช้กิจธุระไม่ยาก ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่อยากได้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ จำต้องจับทางของความประพฤติอุปการะถูกจุด เกี่ยวกับรังสรรค์ลู่ทางในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung และรับมือพร้อมด้วยการปฏิวัติที่ปรากฏ ซัมซุง ยังมีชีวิตอยู่อีกแบรนด์พื้นดินทำให้เสมออุบายการตลาด ให้ความสลักสำคัญกับของซื้อของขายระดับพรีเมี่ยมจำเริญ โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแผนการจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในประเทศไทย พร้อมแซะฝ่ายคนรุ่นหลังที่ใฝ่ใจการเลือกเฟ้นซื้อสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการเรียนความประพฤติการซักผ้าของคนไทย พร้อมกับพบว่า ผู้ซื้อยินดีจ่ายเงินด้วยว่าแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังงมเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับคนไทยติดประเภทโลกเครื่องใช้บ้านเมืองที่ใส่ใจการซักผ้ายิ่ง อีกสิ่งที่พบพร้อมด้วยเป็นปัญหาของลูกค้าชาวไทย คือ “การลืม” ลืมเลือนสืบสาวผ้าชิ้นเด่น ไม่ก็ใส่ผ้าลงไปในเครื่องขาดตกบกพร่อง ซึ่งหมายถึงปริศนาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบปะมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางคฤหาสน์อาจซักเท่าสัปดาห์ละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ต่อไป หรือซักมือแทนที่ หลังจาก ซัมซุง ได้มาทำ R&D เผื่อไว้ข่าวคราวเพื่อนำมาเจริญผลิตภัณฑ์ จึงคลอดเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ช่วยให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือว่าเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงงอกงามขึ้นมาจาก Insight ของโภคินอย่างโดยจริง ตามข้อคิดเห็นของแบรนด์ “We Care You The Most อีฉันแคร์เอ็งกว่าใคร” จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือหมายความว่าช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดหลักเด็ดออกมาสู้กัน ด้วยแข่งขันโควตาการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคารวมทั้งสิ้นกว่า 12,000 กล้อนบาท แยกแยะยังมีชีวิตอยู่ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การโตขึ้นของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ทางหมายความว่า กลุ่มลูกค้าใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมด้วยกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ต้องการแลกใหม่เป็นเครื่องที่ตามสมัยขึ้น ปลูกสัมพันธภาพผ่านกิจกรรมช่องทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsung อีกหนึ่งกลวิธีที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังลงความว่า การปลูก Customer Engagement ทะลุทะลวงกิจกรรมทางการตลาด ด้วยเนรมิตการมีเรื่องร่วมกับโภคี อาทิเช่น เครื่องซักผ้า Samsung การแจ๊ดโรดโชว์ร่วมกับห้างสรรพสินค้าด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์คณะพรีเมี่ยม รวมถึงการผลักดันงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มเป้าประสงค์ตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดสอบใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อหา ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเสมอๆส่วน “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวสำรองของมาตุคามยุคใหม่ที่ใส่ใจในการเลือกผลผลิตอีกด้วย คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : samsung เครื่องซักผ้า ที่มา : http://www.zynekcctv.com/board/index.php?topic=684730.new#new Tags : samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า
|