ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: promiruntee ที่ ธันวาคม 13, 2019, 06:45:20 am



หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่ของใหม่ “AddWash” ฉ
เริ่มหัวข้อโดย: promiruntee ที่ ธันวาคม 13, 2019, 06:45:20 am
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกสิ่งใหม่ “AddWash” ง่ายไม่ยาก เสริมผ้าคว้าระหว่างคาดคั้น
จำเป็นจะต้องไว้ใจว่าปัจจุบันนี้ พฤติกรรมการเลือกซื้อหาสินค้าของคนรุ่นใหม่คว้ากลายแล้ว จากเดิมที่มุ่งเน้นคำอธิบายสนนราคาเป็นสำคัญ หันมาจับจ่ายผลิตภัณฑ์ที่แสดงความครอบครองตัวเอง ทดแทนความคล่อง กรุณาอดออมระยะ รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่เปรี้ยวพร้อมกับใช้ผลงานไม่ยาก ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์ต่างๆ ที่มุ่งหวังเข้าถึงคนแบบใหม่ ควรจับกระแสของท่าทางปันออกตรงเป้า เพราะด้วยประดิษฐ์ช่องในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยรับมือด้วยกันการผันแปรที่อุบัติขึ้น
ซัมซุง คืออีกแบรนด์ในที่เฉลี่ยยุทธวิธีการตลาด ให้นัยกับผลิตผลระดับพรีเมี่ยมเพิ่ม โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีต้นฉบับจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไท พร้อมกับแซะหมวดคนรุ่นใหม่ที่แคร์การคัดเลือกเช่าพระสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการหาความรู้กิริยาท่าทางการซักผ้าของคนไทย และพบว่า โภคินยินดีจ่ายเงินเพื่อจะแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังคลำเครื่องซักผ้า Samsung ด้วยกันคนไทยติดระดับโลกสิ่งของชาติที่ใส่ใจการซักผ้าหัว
อีกสิ่งที่พบพร้อมทั้งเป็นปัญหาของผู้บริโภคชาวไทย คือ “การลืม” เลอะเลือนซักไซ้ไล่เลียงผ้าชิ้นประธาน หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่บริบูรณ์ ซึ่งมีชีวิตตัวปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยบรรจวบมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงพรรษากาลที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางเหย้าอาจซักเท่าสุริยาละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ต่อจากนั้น ไม่ก็ซักมือทำแทน ภายหลัง ซัมซุง ได้รับทำ R&D เก็บตกข้อมูลเพื่อนำมารุดหน้าผลิตภัณฑ์ จึงเกิดเป็นของใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า สนับสนุนให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง ใช่ไหมเริ่มซักนวชาต เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงวิวัฒน์ขึ้นมาจาก Insight ของโภคีอย่างแท้ ตามกรอบความคิดของแบรนด์ “We Care You The Most ดิฉันแคร์ประสกกระทั่งใคร”
จะว่าไปแล้วในฤดูฝนถือยังไม่ตายช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า ก็เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเคล็ดเด็ดออกมาสู้กัน ด้วยแย่งชิงปริมาณการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาบวกกระทั่ง 12,000 เลี่ยนบาท แจกหมายถึง เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% กับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเติบใหญ่ของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ระบอบหมายความว่า กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมด้วยกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่หวังแลกเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ก๋ากั่นขึ้น
เนรมิตความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมสายการตลาดเครื่องซักผ้า Samsung
อีกหนึ่งเล่ห์เหลี่ยมที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังตกว่า การสร้าง Customer Engagement ทะลวงกิจกรรมทางการตลาด เพื่อแปลงการมีหมวดร่วมกับผู้ใช้ เป็นต้นว่า เครื่องซักผ้า Samsung งานจัดเตรียมโรดโชว์ประสานกับห้างสรรพสินค้าเพื่อจะแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเนื่องด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทีมพรีเมี่ยม รวมถึงการค้ำจุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มจุดหมายปลายทางตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมกับลองเชิงใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจเช่าพระ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขานิจสินดุจ “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นแม่สื่อของหญิงรุ่นสมัยใหม่ที่เอาใจจดจ่อในการเลือกสรรสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณบทความจาก : http://www.liveinbangkok.com/forum/index.php?topic=824041.new#new

Tags : เครื่องซักผ้า
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ