หัวข้อ: นอกเหนือจากการมีสินค้าที่ดีคุณภาพแล้ว บรรจุภัณฑ์ต่างๆที่มีใช้ ทั้งหมดทั้งปวงจะตั เริ่มหัวข้อโดย: Jirasak2708 ที่ ธันวาคม 17, 2019, 11:20:26 pm "เพราะงานประสิทธิภาพ
ไม่มีความจำเป็นที่ต้องมาจากบริษัทใหญ่ หรือร้านค้าดัง" บ้านด้านหลังซอยดีไซน์ รับวางแบบและก็พิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ กล่องครีม กล่องสบู่ และสิ่งพิมพ์ทุกจำพวก เพื่อความสบายเร็วในการติดต่อ >> Line ID: pui.taisoi << รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ #ใบปลิว #รับทำกล่องสบู่ #แผ่นพับ #โบร์ชัวร์ #รับออกแบบฉลากสินค้า #รับทำกล่องครีม #ขายกล่องสบู่สำเร็จรูป #รับพิมพ์กล่องทุกชนิด #advertising #logo #label #sticker #coverpage #brochure #flyer #packaging #กล่องสำเร็จรูป รับออกแบบสติ๊กเกอร์สินค้า สิ่งพิมพ์ทุกชนิด Coverpage ขายส่งกลูต้าไธโอนแบบฉีด หลักการออกแบบฉลากสินค้าที่ดี นอกเหนือจากการมีผลิตภัณฑ์ที่ดีคุณภาพแล้ว บรรจุภัณฑ์ต่างๆที่มีใช้ ทั้งสิ้นจะตัวเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆด้วยเช่นเดียวกัน และการที่จะทำให้สินค้านั้นสะดุดตามีความน่าสนใจ มีความกลมกลืนเป็นไปในแนวทางเดียวกันกับบรรจุภัณฑ์ก็เลยจะต้องมีฉลากผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและมีข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นมีความสมบูรณ์เยอะที่สุด ฉลากผลิตภัณฑ์ เป็น แถบรายละเอียดข้อมูลที่สำคัญของสินค้าซึ่งรายละเอียดฉลากผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องนั้นจำเป็นต้องประกอบไปด้วย ข้อมูลทางโภชนาการ ปริมาณของขนาดบรรุจภัณฑ์ หมายเลขการค้าขาย (โดยจะขึ้นกับประเภทของสินค้า) ส่วนประกอบที่ใส่ลงไปในตัวผลิตภัณฑ์ วันผลิตวันหมดอายุ ผู้สร้างและก็จำหน่าย เพื่อข้อมูลทั้งหมดทั้งปวงมีคุณประโยชน์ต่อผู้ซื้อมากที่สุด 1.อย่าลืมองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด จากข้อมูลข้างต้น สิ่งที่จำเป็นอีกอย่างหนึ่งเป็นการทำโลโก้ให้มีความน่าสนใจแล้วก็เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับงานออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ สำหรับธุรกิจเล็กๆอาจมีสินค้าเพียงแค่ตัวเดียว โลโก้แบรนด์กับโลโก้สินค้าก็บางทีก็อาจจะใช้ตัวเดียวกันได้ สำหรับธุรกิจใหญ่ที่มีสินค้าหลายแบบ บางทีก็อาจจะจำเป็นต้องวางแบบโลโก้เฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อแยกไป แล้วก็ฉลากผลิตภัณฑ์นั้นต้องMatch กับโลโก้ผลิตภัณฑ์ประเภทนั้นด้วย 2.ตัวหนังสือจำเป็นต้องอ่านง่าย ดีไซน์เนอร์จำต้องคำนึงถึงหลักข้อนี้ให้มากที่สุดอีกข้อหนึ่งอย่ามองข้ามการใช้ตัวหนังสือที่อ่านง่าย เพราะว่าลูกค้าหลายกรุ๊ปถูกใจอ่านรายละเอียดข้างในฉลากผลิตภัณฑ์ เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องเลือกตัวอักษรที่ไม่แปลกจนอ่านยากเลือกใช้อักษรที่มองสะอาด สบายตา สีของตัวหนังสือเช่นกัน 3.จับคู่ Font ต่างประเภทให้ลงตัว การออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องเล่นกับพื้นที่ว่าง ที่จำกัดด้วยข้อมูลสั้นและก็แตกต่างกัน การเลือกใช้ Fonts ที่ต่างกันจะช่วยให้ฉลากมีความน่าสนใจและสื่อความหมายถึงข้อมูลแต่ละประเภทให้ผู้ใช้รับทราบได้ 4.สร้างช่องว่างด้วยการเลือกใช้สีขาว เนื่องจากว่าการเลือกใช้สีขาวเป็นช่องว่างจะทำให้มองเห็นไม่เหมือนกันรวมทั้งแยกไม่เหมือนกันของส่วนข้อมูลให้แจ่มกระจ่าง เทคนิคนี้สามารถจับคู่ Fonts ให้สวยสดงดงามขึ้น แล้วก็สีขาวให้ความรู้สึกสะอาดตา มองเป็นมิตรรวมทั้งมีความน่านับถือ 5.เลือกใช้ภาพรวมทั้งการตกแต่งอย่างมีศิลป์ ถ้าเป็นงานวางแบบฉลากสินค้าที่เราพบเจอโดยทั่วไปที่ไม่ผู้ออกแบบไม่ได้เป็นอาชีพหรือมีทักษะ ก็จะทำเพียงเอารูปสินค้าหรือส่วนประกอบของสินค้ามาแปะ และใส่ตัวหนังสือลงไปซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบที่ไม่มีเชิงชั้นรวมทั้งมองทื่อ นักออกแบบฉลากสินค้าที่มีความเชี่ยวชาญคนไม่ใช่น้อยอาจใช้ภาพ Abstract ที่สื่อถึงองค์ประกอบนั้นๆได้ เพื่อให้การออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ หรือแม้แต่โลโก้บรรจุภัณฑ์ต่างๆมีความสวยงาม น่าไว้ใจ และก็มีความเป็นมืออาชีพสูงที่สุด พวกเราควรที่จะเลือกให้คนที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทางด้านนี้ได้วางแบบรวมทั้งประเมินว่าจะต้องมีลักษณะหรือวางแบบเช่นไร โดยยึดเอาสิ่งที่มีความต้องการ ความพอใจและลักษณะของแบรนด์เป็นหลักมี จะก่อให้เราได้ผลงานที่ประทับใจ ไม่เสียเวลาสำหรับเพื่อการทำธุรกิจ ทั้งยังความงามสะดุดตาจะช่วยให้ผู้ซื้อจดจำสินค้าของเราได้อีกนานเท่านาน (http://cb.lnwfile.com/_/cb/_resize/200/200/t0/sd/gk.jpg) ขั้นตอนการดีไซน์โลโก้ในสมัยดิจิทัล โลกดิจิทัลที่มีความนิยมชมชอบเปลี่ยนไปตามพฟติบาปของผู้ใช้ การออกแบบโลโก้รวมไปถึงแบรนด์ที่อยากทำการรีแบรนด์เพื่อตอบโจทย์ สนองตอบต่อความอยากได้ของลูกค้าเยอะที่สุด เพื่อเกิดผลประโยชน์สำหรับในการขายสินค้า และก็การขายของที่จีรังยั่งยืน ดังที่เคยกล่าวไปในบทความก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการออกแบบโลโก้แล้วก็การให้ความเอาใจใส่กับโลโก้สำหรับการทำธุรกิจสัญลักษณ์ที่แสดงมากกว่าตัวตนของธุรกิจ แม้กระนั้นเป็นการบอกเล่าถึงความน่าเชื่อถือและก็แรงดึงดูดต่างๆเพื่อจะให้ลูกค้ากำเนิดความตรึงใจ จำได้ แล้วก็เลือกที่จะภักดีกับแบรนด์ของพวกเราได้อีกด้วยเหมือนกัน โลโก้บางทีอาจจะไม่ได้เป็นตัวระบุทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในธุรกิจ แต่เพียงเนื่องจากเหตุน้อยที่ประกอบกันทำให้ธุรกิจหนึ่งบรรลุความสำเร็จแล้วก็จัดการต่อไปได้อย่างยั่งยืน แล้วก็วิธีการดีไซน์โลโก้ที่จะช่วยให้นำสมัยในยุคดิจิทัลแล้วก็เป็นตัวช่วยทำให้การคิดและออกแบบได้มีตรรกะแปลกใหม่ หรือการนำไปปรับใช้ให้เข้ากับงานของพวกเราได้มากขึ้น สะท้อนความเป็น Brand อย่าลืมว่าการดีไซน์ จำเป็นต้องทำให้โลโก้ให้สะท้อนความเป็นแบรนด์ของพวกเราด้วย ไม่ว่าพวกเราจำเป็นต้องการให้ความหมาย หรืออยากได้ที่จะติดต่อไปในทิศทางใดก็ตาม แม้กระนั้นสิ่งที่สำคัญรวมทั้งจำเป็นที่จะต้องรู้นั้นคือการให้ความหมายและจุดสำคัญกับแบรนด์นั่นเอง ใช้งานได้ง่าย การออกแบบให้โก้และไม่เหมือนผู้ใดกันแน่ บางทีก็อาจจะดึงดูดกรุ๊ปลูกค้าได้เพียงบางกลุ่มเพียงแค่นั้น ก่อนดีไซน์บางครั้งก็อาจจะจะต้องทำความเข้าใจในเรื่องของแบรนด์ จุดมุ่งหมายของแบรนด์ กลุ่มเป้าหมาย แล้วก็ข้อมูลต่างๆเป็นโลโก้ที่สามารถสื่อความหมายและก็เอาไปใช้งานได้ง่าย เพื่อให้การออกแบบโลโก้นั้นออกมาตรงจุด ชอบใจทั้งยังเจ้าของธุรกิจแล้วก็กรุ๊ปลูกค้า เป็นไปตามความมุ่งหวังที่ธุรกิจคาดว่าจะได้รับผลงานที่ดีจากพวกเรา เปลี่ยนได้ ดีไซน์เนอร์จำเป็นต้องรู้แบบรวมทั้งการทำงานเกี่ยวกับการออกแบบอยู่แล้วว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อคล้ายคลึงรวมทั้งตอบรับกับปัญหาที่ได้รับอยู่ตลอด เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล ลักษณะในการทำงานหรือกาออกแบบโลโก้ (หรืออื่นๆ) ก็ต้องมีความเคลื่อนไหวไปเช่นกัน พวกเราอาจจะจะต้องศึกษาวิจัยว่าการเปลี่ยนตรงนี้จะทำให้ราสามารถเอามาประยุกต์กับผลงานของพวกเราได้มากน้อยเท่าใด สามารถปรับแล้วก็เปลี่ยนไปตามวัฒนธรรมของคนภายในแต่ละพื้นที่ แต่ละเขตแดน แม้กระนั้นก้จำเป็นต้องเพิ่มความล้ำยุคเพื่อให้ทราบถึงความก้าวทันยุคทันสมัยและไม่มองล้าหลังจนเกินไป เครดิต : http://www.taisoi-graphic-sticker-logo.com/ Tags : รับพิมพ์สติ๊กเกอร์, ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์, รับทำกล่องครีม
|