หัวข้อ: เหตุการณ์จำเป็นตระเตรียมให้พร้อมสำหรับการทำ facebook marketing เริ่มหัวข้อโดย: jackbaristaa ที่ ธันวาคม 25, 2019, 05:48:33 am หัวเรื่องควรจัดเตรียมให้พรึบเนื่องด้วยงานทำ facebook marketing
เอาล่ะ อีฉันอยู่ในยุคการตลาดดิจิทัลที่ใครๆก็ดูจะกอบด้วย facebook marketing กันสดคดีทั้งเป็นราวแล้ว ทีนี้ปัญหาที่หลายคนมักซักถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) คือว่าดีฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing ข้าวของเราณพรรษา 2014 ดี ซึ่งเท่าที่พอเจอคำถามนี้ เกศาเลยเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันได้ผลไม่ช้าว่าแม้คุณจะกระทำการ ลงโฆษณา facebook ปิดป้องในพ.ศ.นี้จากนั้น อุปการะเหมาะสมจักจงเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าขอรับ
เป็นได้หมายถึงเรื่องน่าน่าขันอยู่บ้าง เท่านั้นเชื่อไหมครับผมแหวนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ตระหนักว่าค่าแต่ละค่าถือเอาว่าอะไร ไม่ว่าจะหมายถึง Fan Like Reach ด้วยกัน Talking about this เติมให้หนักๆ เข้าหมายความว่าไม่ฉลาดว่ามันได้มาทำนอง สิ่งที่ตามมาจากการที่เราไม่เข้าเลขจำนวนเหล่านี้คือว่าการตั้งหลักโดยขัดสนกรณีทราบว่าไหนคือว่าที่ใด ตัวอย่างง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอหมายถึงการบอกว่าพึงปรารถนา Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่ตัวเลขค่า facebook marketing ที่หยิบยกอยู่บนหน้าเพจ อย่างเดียวสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนปฤษฎางค์ประเมินค่า 7 วัน แถมมันยังมี Talking about รูปร่างวันและรายจันทร์อีก สิ่งของที่จะถูกโยนทวนไปคือว่าเอาเลขไหนกีดกั้นแน่ ปมที่ผมโดยมากพบอยู่เสมอๆ กับการคุยกับลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลด้วยว่ากันเองหมายถึงขาดความฉลาดเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่ารวมความว่าอะไร ดึงมาจากไหน อเนกคนไม่เคยโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าไหนไว้บ้าง บางท่านคอยดู Report จำพวกเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่ม และนั่นเปลี่ยนไปเป็นจุดบอดอันบางทีเมื่อเวลากลางวันที่คุณจำเป็นจะต้องขานตอบปัญหากับคนอื่นว่า Facebook ของคุณมีศักยภาพหรือไม่
น่าชวนหัวอีกราวกันว่าหลายคนเป็นได้ยังไม่เคยเข้าใจวัตถุประสงค์ของการมี Facebook Page กันวิธาไม่ใช่เล่น จังๆ แต่กลับมาไปไยดีว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะตริมีชีวิตกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยอมตรรกะแล้ว สนุกเลยสดเรื่องชอบกลๆ อยู่พอสมควรหากกระผมมุ่งไปแคร์การประเมินผลโดยไม่ได้รู้วัตถุประสงค์ ลงโฆษณา facebook หนึ่งในปมที่กูพูดอาจิณเวลาบรรยาย/สอนกรณี Digital Marketing Analytics เป็นเก่าจะอาวาสค่าไหนนั้น มันเทศจำต้องที่คุณต้องเข้าใจเสียเก่าว่าคุณละโมบฤๅและลื้อจะทำอะไร สมมุติสองอย่างนี้มันล้อรถต่อกันแล้วไป สิ่งที่จะเอาไปนับก็จำต้องไม่ขาดสายไปด้วย facebook marketing แต่คำถามที่เรามักพานพบกับการตลาดดิจิทัลวิธา facebook marketing หมายความว่าพอมีจำนวนเยอะๆ ให้เพ่ง ก็มักจะเกิดสถานการณ์ “วิปลาสตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะหวังให้ทุกเลขจำนวนสูงกับดูดีสิ้นสุด ทั้งที่บางเลขจำนวนมิได้สอดยอมรับเคลื่อนกับที่คาดหวังกับอุบายณเก็บวาง ลงโฆษณา facebook แบบง่ายๆ เช่นเดียวกับผิแบรนด์พึงปรารถนาเปลือง facebook marketing หมายถึงลู่ทางการโปรโมตสินค้าสดๆ ร้อนๆ ต่อจากนั้น สิ่งที่แบรนด์หมายมั่นจะชั่งอนุกรมต้นๆ ถือเอาว่าการเข้าไปถึงกลุ่มจุดหมายกี่คนเพรงที่จะไปสนใจปริมาณ Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องทางตรง) แห่งชั่วโมงบินของผมนั้น ปริศนาที่ผมค่อนข้างเจอพร้อมกับสร้างเพลียอยู่พอควรคือการที่สมาชิกที่จะจัดการ facebook marketing นั้นเปล่าถูกต้องเด่นชัดในเป้าประสงค์ที่ตัวเองต้องประสงค์ประพฤติ บ้างก็ปรารถนาเป็นมรณะทุกๆ กลุ่มจนไม่อาจจะจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งสุดท้องก็กลายเป็นว่าเพจจับฉ่าย โง่หัวข้อ ไม่มีพลังเดิน เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://tacnw.com/index.php?topic=273558.new#new Tags : ลงโฆษณา facebook,โฆษณา facebook,facebook marketing
|