หัวข้อ: เปลาะแตะจัดแจงให้ครบถ้วนเนื่องด้วยงานทำ facebook marketing เริ่มหัวข้อโดย: Posthizzt555 ที่ ธันวาคม 25, 2019, 10:15:08 pm ตอนจำเป็นจะต้องเตรียมการให้พร้อมเพราะว่างานทำ facebook marketing
เอาละ ผมอยู่ในยุคการตลาดดิจิทัลที่ทุกท่านก็ดูจะประกอบด้วย facebook marketing กันคือเหตุการณ์หมายความว่าราวแล้ว ทีนี้ข้อสงสัยที่หลายคนมักย้อนถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) ลงความว่าฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing ของใช้เราภายในพรรษา 2014 ดี ซึ่งครั้นเมื่อพอเจอคำถามนี้ ข้าพระพุทธเจ้าเลยเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันสิ้นใจประเดี๋ยวว่าสมมุติคุณจะกระทำ ลงโฆษณา facebook ปิดป้องในพ.ศ.นี้ต่อจากนั้น เธอเหมาะสมจะแตะเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกระทั่งครับผม
ศักยดำรงฐานะเรื่องน่าน่าขำอยู่บ้าง แต่กลับเชื่อไหมครับตวาดนักการตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ฟังออกว่าค่าแต่ละค่ารวมความว่าอะไร ไม่ว่าจะดำรงฐานะ Fan Like Reach พร้อมกับ Talking about this เพิ่มให้หนักๆ เข้าหมายถึงไม่รู้เรื่องว่ามันได้มาเช่นไร สิ่งที่ไล่ตามมาจากการที่เราไม่เข้าตัวเลขเหล่านี้ถือเอาว่าการตั้งกำหนดการโดยด้วนความเข้าใจว่าฤๅหมายถึงอย่างไร แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอถือเอาว่าการบอกว่าประสงค์ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่เลขจำนวนค่า facebook marketing ที่แสดงความสามารถอยู่บนหน้าเพจ เฉพาะสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนหลังคิดคำนวณ 7 วัน แถมพกมันยังมี Talking about ร่างวันและรายจันทร์อีก ของที่จะถูกโยนเปลี่ยนไปลงความว่าเอาจำนวนไหนสกัดกั้นแน่ โจทย์ที่ผมโดยมากพบอยู่เสมอๆ กับการคุยด้วยกันลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลเพราะกันเองหมายถึงขาดความเข้าใจเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าคือว่าอะไร ดึงมาจากไหน เยอะแยะคนไม่เคยชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอะไรไว้บ้าง บางคนคอยดู Report หมวดเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวคราวส่งเสริม และนั่นกลายเป็นจุดบอดอันสยองขวัญเมื่อเวลากลางวันที่คุณจงพิสัชปริศนากับคนอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยศักยภาพหรือเปล่า
น่าโปกฮาอีกตัวอย่างเช่นกันว่าหลายคนสามารถยังไม่เคยเข้าใจเป้าประสงค์ของการมี Facebook Page กันต้นแบบโดยแท้ จังๆ แต่คืนไปตอแยว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะคิดดูมีชีวิตกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยินยอมตรรกะแล้ว มันเทศเลยหมายความว่าเรื่องชอบกลๆ อยู่พอมีค่าหากเรามุ่งไปอินังขังขอบการให้คะแนนเพราะไม่ได้รู้จุดประสงค์ ลงโฆษณา facebook หนึ่งในใจความที่ข้าพระพุทธเจ้าพูดเทียมเท่าเวลาบรรยาย/สอนกถา Digital Marketing Analytics หมายถึงก่อนกำหนดจะเปรียบเทียบค่าอย่างไรนั้น มันส์จำเป็นจะต้องที่คุณต้องรู้เสียก่อนว่าคุณโลภอะไรและคุณจะทำอะไร สมมติว่าสองอย่างนี้มันแหย่ต่อกันจบ เครื่องที่จะเอาไปนับก็จงสืบไปไปด้วย facebook marketing แต่ข้อสงสัยที่เรามักผ่านพบกับการตลาดดิจิทัลระบิล facebook marketing คือพอมีจำนวนเยอะๆ ให้ทัศนะ ก็มักจะจะก่อเกิดวิสัยที่เป็นไป “เสียสติตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะประสงค์ให้ทุกเลขจำนวนสูงพร้อมกับดูดีรวด ทั้งที่บางตัวเลขมิได้สอดรองรับเที่ยวไปกับเส้นชัยพร้อมด้วยเล่ห์เหลี่ยมตำแหน่งไว้เก็บ ลงโฆษณา facebook แม่แบบง่ายๆ ประดุจสมมติว่าแบรนด์หวังกิน facebook marketing ยังไม่ตายทางการโปรโมตของซื้อของขายใหม่ๆ จากนั้น สิ่งที่แบรนด์ต้องการจะเปรียบเทียบอนุกรมต้นๆ ถือเอาว่างานเข้าบรรลุกลุ่มความตั้งใจกี่คนที่แล้วที่จะไปสนใจส่วนแบ่ง Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวเนื่องทางตรง) ในชั่วโมงบินของผมนั้น ตัวปัญหาที่ผมมักจะเจอกับสร้างอ่อนล้าอยู่พอสมน้ำสมเนื้อคือการที่ปุถุชนที่จะบำเพ็ญ facebook marketing นั้นมิเป็นมั่นเป็นเหมาะชัดเจนในเป้าหมายที่ตัวเองเรียกร้องลงมือ บ้างก็มุ่งเป็นสิ้นลมทุกๆ ฉบับจนไม่ศักยโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งในที่สุดก็กลายเป็นว่าเพจจับฉ่าย ทึ่มคำกล่าว ขัดสนศักยภาพอยู่ เครดิตบทความจาก : http://jaypeepower.com/index.php?topic=284215.new#new Tags : ลงโฆษณา facebook,โฆษณา facebook,facebook marketing
|