|
หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกของใหม่ “AddWash” ก เริ่มหัวข้อโดย: Puttichai9876 ที่ มกราคม 10, 2020, 08:36:09 pm เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดของใหม่ “AddWash” ราบรื่นคล่อง เสริมพัสตร์ได้ระหว่างสืบสาว
จำเป็นไว้ใจว่าตอนนี้ กิริยาท่าทางการเลือกซื้อของสินค้าของคนรุ่นหลังได้เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่เน้นหนักคดีมูลค่าเป็นสำคัญ หันมาควักกระเป๋าสินค้าที่ชี้ให้เห็นความยังมีชีวิตอยู่ตนเอง ชดใช้ความคล่อง สนับสนุนมัธยัสถ์โอกาส รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยกับใช้ธุระหมู ส่งผลให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่โหยเข้าถึงคนรุ่นใหม่ จงจับทางของพฤติกรรมอุปถัมภ์ตรงประเด็น เพื่อที่จะต่อเวลาในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งต้านทานด้วยกันการยักกระสายที่บังเกิด ซัมซุง คืออีกแบรนด์แห่งปรับโทษเคล็ดลับการตลาด ให้ความสลักสำคัญกับผลผลิตระดับพรีเมี่ยมจำเริญ โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแปลนจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง ครบครันขุดเจาะพันธุ์คนรุ่นหลังที่เฝ้าดูแลการเลือกซื้อหาสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนความประพฤติการซักผ้าของคนไทย พร้อมด้วยพบว่า โภคียินดีจ่ายเงินเนื่องด้วยแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังแลหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยคนไทยติดอันดับโลกข้าวของบ้านเมืองที่ใส่ใจการซักผ้าสุดโต่ง อีกสิ่งที่พบพร้อมกับเป็นปัญหาของลูกค้าชาวไทย คือ “การลืม” เข้าหม้อถามผ้าชิ้นยิ่งใหญ่ ไม่ก็ใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งสดอุปสรรคที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประสบพบเห็นมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษากาลที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่อาศัยอาจซักเท่าพระอาทิตย์ละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ถัด หรือซักมือสับเปลี่ยน หลังจาก ซัมซุง คว้าทำ R&D รักษาข่าวคราวเพื่อนำมางอกงามผลิตภัณฑ์ จึงตกฟากเป็นสิ่งใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ช่วยเหลือให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือว่าเริ่มซักเอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงงอกงามขึ้นมาจาก Insight ของผู้บริโภคอย่างที่จริง ตามเจตคติของแบรนด์ “We Care You The Most ผมแคร์เธอกระทั่งใคร” จะว่าไปต่อจากนั้นในฤดูฝนถือหมายถึงช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดยุทธวิธีเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อจะชิงช่วงโควตาการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีค่ารวมกันกว่า 12,000 ล้านบาท แทรกเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การสมบูรณ์ของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 หลักเป็น กลุ่มผู้ซื้อใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่มุ่งหวังกลับใหม่เป็นเครื่องที่เข้าสมัยขึ้น สร้างความผูกพันผ่านกิจกรรมครรลองการตลาดเครื่องซักผ้า Samsung อีกหนึ่งวิธีการที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังคือว่า การก่อ Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพราะนฤมิตการมีประเด็นร่วมกับลูกค้า อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung งานแรงโรดโชว์ประสานกับห้างสรรพสินค้าสำหรับแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ก๊วนพรีเมี่ยม รวมถึงการค้ำจุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มความหวังตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจจ่าย ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเป็นนิตย์ประเภท “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นทูตานุทูตของหญิงสมัยใหม่ที่เอาใจใส่ในการเลือกสรรผลิตผลอีกด้วย คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องซักผ้า samsung เครดิตบทความจาก : http://www.chiangraishopping.com/index.php/topic,890336.new.html#new Tags : เครื่องซักผ้า samsung
|