หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกนวัตกรรม “AddWash” ง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Treekaesorn ที่ มกราคม 31, 2020, 04:58:31 pm เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่นวัตกรรม “AddWash” สะดวกหญ้าปากคอก เพิ่มแพรพรรณหาได้ระหว่างซักไซ้ไล่เลียง
ควรยินยอมว่าเวลานี้ ความประพฤติการเลือกเฟ้นซื้อของสินค้าของคนรุ่นใหม่จัดหามาแปรไปแล้ว จากเดิมที่เน้นคำอธิบายมูลค่าเป็นสำคัญ หันมาซื้อสินค้าที่ส่อความมีชีวิตตนเอง ตอบสนองความคล่องแคล่ว สนับสนุนกระเหม็ดกระแหม่เพลา รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นที่ก๋ากั่นพร้อมด้วยใช้ชิ้นงานง่าย ส่งผลให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่ปรารถนาเข้าถึงคนรุ่นใหม่ แตะจับกระแสของท่าทางมอบให้ตรงประเด็น เพื่อที่จะปลูกวิถีทางในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung ด้วยกันจัดการพร้อมการผันที่อุบัติขึ้น ซัมซุง คืออีกแบรนด์แผ่นดินกระจายทีเด็ดการตลาด ให้ความสำคัญกับสินค้าระดับพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีเค้าโครงจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไทย ครบครันแซะอย่างคนรุ่นหลังที่เอาใจจดจ่อการเลือกจับจ่ายสินค้า ด้วยเหตุนี้เป็นเหตุให้ ซัมซุงได้ทำการเล่าเรียนกิริยาท่าทางการซักผ้าของคนไทย ด้วยกันพบว่า โภคียินดีจ่ายเงินเพื่อแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยคนไทยติดอนุกรมโลกเครื่องใช้ชาติบ้านเมืองที่ใส่ใจการซักผ้าตกขอบ อีกสิ่งที่พบและเป็นปัญหาของลูกค้าชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักถามผ้าชิ้นสำคัญ หรือว่าใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่บริบูรณ์ ซึ่งคือข้อสงสัยที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประสบพบเห็นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางบ้านช่องอาจซักเท่าสุริยาละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์จากนั้น เหรอซักมือผลัดเปลี่ยน ภายหลัง ซัมซุง ได้มาทำ R&D หยุดข่าวเพื่อนำมาเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์ จึงเกิดเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ลุ้นให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่เริ่มซักเอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงพัฒนาขึ้นมาจาก Insight ของผู้ซื้ออย่างทีเดียว ตามแนวความคิดของแบรนด์ “We Care You The Most ดิฉันแคร์มึงกระทั่งใคร” จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือดำรงฐานะช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า ก็เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสู้กัน เพราะฉกชิงจำนวนการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีค่าออกันกระทั่ง 12,000 โล้นบาท ปันยังไม่ตาย เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% กับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเติบใหญ่ของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 วิธีหมายความว่า กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่มุ่งหมายเปลี่ยนแบบใหม่เป็นเครื่องที่ไฮเทคขึ้น ประกอบความผูกพันผ่านกิจกรรมวิถีทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsung อีกหนึ่งกลอุบายที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังรวมความว่า การนฤมิต Customer Engagement ทะลุกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้ต่อการมีชนิดร่วมกับโภคี เช่น เครื่องซักผ้า Samsung งานจัดจ้านโรดโชว์คลุกคลีกับห้างสรรพสินค้าด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเนื่องด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ชุดพรีเมี่ยม รวมถึงการหนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มความหวังตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับลองดูใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจจับจ่าย ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเสมอพวก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวแทนของทรามชมสมัยใหม่ที่พอใจในการคัดของซื้อของขายอีกด้วย เครดิตบทความจาก : http://www.coverdd.com/index.php?topic=455240.new#new Tags : samsung เครื่องซักผ้า
|