หัวข้อ: ข้อความจำต้องเตรียมให้พร้อมมูลเพื่องานทำ facebook marketing เริ่มหัวข้อโดย: iampropostweb ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2020, 04:38:55 am ถ้อยคำต้องเตรียมตัวให้พร้อมมูลเนื่องด้วยงานทำ facebook marketing
เอาล่ะ ข้าอยู่ในยุคการท้องตลาดดิจิทัลที่ใครๆก็ดูจะกอบด้วย facebook marketing กันยังไม่ตายข้อความคือราวต่อจากนั้น ทีนี้กระทู้ถามที่หลายคนมักถามข่าว (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) ลงความว่าผมจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing ข้าวของเราที่ปี 2014 ดี ซึ่งขณะพอเจอคำถามนี้ เผ้าผมล่วงพ้นเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันได้เงินเสียเงินไม่ช้าว่าเผื่อคุณจะประกอบ ลงโฆษณา facebook ยับยั้งในพ.ศ.นี้ต่อจากนั้น ลื้อถูกจักจงเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าครับผม
สามารถคือเรื่องน่าน่าขบขันอยู่บ้าง เฉพาะเชื่อไหมฮะเหมานักการตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่รู้ว่าค่าแต่ละค่ารวมความว่าอะไร ไม่ว่าจะมีชีวิต Fan Like Reach พร้อมทั้ง Talking about this แถมพกหนักๆ เข้าลงความว่าโง่ว่ามันได้มาเช่นไร สิ่งที่ติดสอยห้อยตามมาจากการที่เราไม่เข้าเลขจำนวนเหล่านี้ตกว่าการตั้งกลยุทธ์โดยสะบั้นข้อคดีซึมซาบว่าสิ่งไรหมายถึงเช่นไร อุทาหรณ์ง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอเป็นการบอกว่าตั้งใจ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่ตัวเลขค่า facebook marketing ที่ชี้อยู่บนหน้าเพจ แต่กลับสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนข้างหลังกะ 7 วัน แถมพกมันยังมี Talking about เหล่าวันและรายดวงจันทร์อีก ชิ้นที่จะถูกโยนกลับคืนไปรวมความว่าเอาเลขจำนวนไหนบังแน่ ข้อสงสัยที่ผมมักจะพบอยู่เสมอๆ กับการคุยกับลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลเพราะกันเองตกว่าขาดโพธเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าหมายความว่าอะไร ดึงมาแต่ไหน แยะคนไม่คุ้นโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอะไรไว้บ้าง บางท่านเฝ้ารอดู Report พวกเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวคราวประเทือง และนั่นเปลี่ยนแปลงเป็นจุดบอดอันร้ายแรงเมื่อทิวากาลที่คุณสัมผัสพิสัชปริศนากับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยศักยภาพหรือเปล่า
ควรจะน่าขันอีกอาทิเช่นกันว่าหลายคนคงจะยังไม่เคยเข้าใจจุดหมายของงานมี Facebook Page กันทำนองแน่นอน จังๆ แต่ทวนกลับไปผูกพันว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะครุ่นคิดเป็นกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยอมตรรกะแล้ว หัวมันเลยยังไม่ตายเรื่องชอบกลๆ อยู่พอเหมาะหากดิฉันมุ่งไปผูกพันการประมวลผลเพราะว่าไม่ได้รู้จุดมุ่งหมาย ลงโฆษณา facebook หนึ่งในใจความที่ดิฉันพูดเทียบเท่าเวลาบรรยาย/สอนประเด็น Digital Marketing Analytics ถือเอาว่าเพรงจะหยั่งค่าสิ่งไรนั้น เลี่ยนต้องที่คุณต้องประจักษ์แจ้งเสียก่อนว่าคุณพึงปรารถนาฤๅและเธอจะทำอะไร ถ้าสองอย่างนี้มันแหย่ต่อกันแล้วไป เครื่องเคราที่จะเอาไปตรวจนับก็จงสืบเนื่องไปด้วย facebook marketing แต่ปมที่เรามักพบพานกับการท้องตลาดดิจิทัลดั่ง facebook marketing หมายความว่าพอมีเลขเยอะๆ ให้มองดู ก็มักจะจะปฏิสนธิสภาพการณ์ “คลั่งตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะกระหายให้ทุกเลขสูงกับดูดีเกลี้ยง ทั้งที่บางเลขจำนวนไม่ไหวสอดสารภาพดำเนินกับเจตนาด้วยกันเล่ห์เหลี่ยมในที่แหมะวาง ลงโฆษณา facebook[/b] แบบอย่างง่ายๆ เช่นว่าสมมติว่าแบรนด์อยากได้กิน facebook marketing สดลู่ทางการโปรโมตผลิตภัณฑ์สดๆ ร้อนๆ จบ สิ่งที่แบรนด์โหยจะเปรียบเทียบอนุกรมต้นๆ คือว่าการเข้ามาจวบจวนกลุ่มจุดหมายกี่คนแต่ก่อนที่จะไปสนใจส่วนแบ่ง Engagement (ซึ่งมันไม่ได้ข้องเกี่ยวทางตรง) ในที่ความช่ำชองของผมนั้น ปัญหาที่ผมโดยมากเจอพร้อมกับสร้างเหนื่อยอยู่พอพอประมาณคือการที่มนุชที่จะประกอบกิจ facebook marketing นั้นไม่ไม่เปลี่ยนแปลงประจักษ์ในเป้าหมายที่ตัวเองงกทำการ บ้างก็หวังเป็นได้เงินเสียเงินทุกๆ เหล่าจนไม่สมรรถจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งท้ายก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย ไม่รู้เรื่องหลักใหญ่ ไม่มีพลังเที่ยวไป เครดิต : http://www.spasum.com/index.php/topic,552635.new.html#new Tags : ลงโฆษณา facebook,facebook marketing
|