หัวข้อ: 3สิ่งที่ต้องมีจัดการออฟฟิสรก เริ่มหัวข้อโดย: ittipan1989 ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2020, 10:38:50 am (https://i.postimg.cc/3RDGdr1s/1-1-2.png)
ออฟฟิศรกมาก อยากมีออฟฟิศสะอาดๆทำยังไงดีนะ คุณเคยเป็นไหมออฟฟิศรกของเยอะไปหมดไม่รู้จะเริ่มเก็บยังไงดี วันนี้เรามาจัดการออฟฟิศที่แสนรกกันเถอะ ด้วยเคล็ดไม่รับ 3สิ่งที่ต้องมีในวันที่ออฟฟิรก 1.บุคลากร บุคลากรในออฟฟิสเป็นสิ่งแรกที่ต้องมีและสำคัญที่สุด นอกจากการร่วมมือกันในการทำงานแล้วเราต้องร่วมมือกัน จัดการออฟฟิสที่เราอยู่ให้ดูสะอาดและน่าทำงานเพราะฉะนั้นเรามาแบ่งหน้าที่ดูแลในการทำความสะอาดและเก็บข้าวของกันเลย 2.อุปกรณ์ อุปกรณ์เป็นสิ่งที่สองที่เราต้องมีสำหลับการแพค และเก็บสิ่งของต่างที่เราต้องการเอาออกไปจากออฟฟิศอุปกรณ์ พื้นฐานที่ต้องมีมีดังนี้กล่องป่าวหรือลังไม้ เทปสำหลับแพคของและเทปกาวแยกสีกล่องใส่ของเชือกสำรับรัดและยึดของไม่ให้ล่วงหล่นในเวลาเคลื่อนย้ายฯลฯ 3.โกดัง เอ...ของเยอะขนาดนี้จะเอาไปเก็บที่ไหนหละ ถึงของบางอย่างจะไม่ใช้แต่ก็ต้องเก็บไว้เผื่อใช้หนิเราแนะนำให้เช้าโกดังไว้สัก1ห้องสำหรับเก็บของมากมายในออฟฟิศข้อดีของโกดังคือมีคนช่วยเราดูแลของรับรองของที่ฝากไว้ปลอดภัยแน่นอน ถ้าคุณกำลังค้นหาโกดังอยู่กดลิ้งนี่เลยมีให้เลือกหลายห้องจะเล็กกลางหรือใหญ่เราก็มีให้เลือก Website : https://www.bc-warehouse.com/ FB : Bcwarehousenum Call Center : 0630792234 line ID : BcWarehouse [/color]
|