หัวข้อ: การตลาดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความเคลื่อนไหวขอ เริ่มหัวข้อโดย: ttads2522 ที่ มีนาคม 16, 2020, 07:25:01 pm Modification to keep up with Selling 4.0 รับจัดอบรม , สถาบันมุ่งเน้นพัฒนาจิตวิทยา ในองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ รับจัดอบรมสัมมนา , หลักสูตรเจรจา-ซื้อขาย-มัดใจลูกค้าการขาย ฝึกสอนภายในองค์กร เป็นกันเอง , ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา บริษัทฝึกอบรม โดยตรง นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ , พัฒนาบุคลิกภาพ
หลักสูตร การใช้ QC 7 TOOLS แก้ไขปัญหาที่หน้างาน(ภาคปฏิบัติ) QC 7 TOOLS FOR PREVENTIVE AND CORRECTIVE ACTION การควบคุมคุณภาพในการผลิตของภาคอุตสาหกรรม มักพบปัญหาว่าพนักงานและบุคคลากรที่หน้างานไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงหรือ ROOT CAUSE และไม่เข้าใจการวิเคราะห์ CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION เพื่อให้ปัญหาเหล่านั้นได้รับการแก้ไขได้ตรงจุด ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาได้พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปและได้เกิดเครื่องมือในการควบคุมคุณภาพและวิเคราะห์ปัญหาอยู่หลายวิธี เช่น QC STORY , QCC (QUALITY CONTROL CIRCLE),WHY WHY ANALYSIS, และ QC 7 TOOLS หรือเครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด ซึ่งเป็นเครื่องมือทางสถิติอย่างง่ายๆ ที่สามารถนำมาช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง เป็นระบบและเป็นขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ค้นพบปัญหาที่แท้จริงจากข้อมูลที่มีอยู่เพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในกระบวนการผลิตนั้นๆ ด้วย การลดปัญหาและการวิเคราะห์ปัญหาที่ถูกต้อง ถือเป็นหน้าที่ของพนักงานและผู้บริหารทุกคน ดังนั้น ทุกคนต้องมีความรู้ จิตสำนึก การสังเกต หาสาเหตุ และหาแนวทางแก้ไขป้องกัน เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ซึ่งเป็นหนทางที่ใช้ในการปรับปรุง เพื่อช่วยในการเพิ่มผลผลิตขององค์กรให้ยั่งยืน ซึ่งท้ายที่สุดเมื่อผู้เรียนได้เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS แล้วมาประยุกต์ใช้กับหลักการของ PDCA ร่วมกับ QC STORY ก็จะทำให้เกิดการระดมสมองเพื่อแก้ไขปัญหาเพื่อสร้าง CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย วัตถุประสงค์ -เพื่อทราบถึงเครื่องมือจัดการคุณภาพ ทั้ง 7 ชนิด หรือ QC 7 TOOLS วัตถุประสงค์ เพื่อสร้างแนวคิดในการดำเนินกิจกรรม QCC อย่างเป็นระบบ เพื่อสร้างการทำงานเป็นทีม การยอมรับในความเห็นที่แตกต่าง เกิดความสามัคคี หัวข้อการอบรม 09.00-16.00 -องค์ประกอบของธุรกิจ ต้นทุน กำไร และรายได้ - การลดต้นทุนการผลิต จากการทำงานประจำวัน - การมองปัญหาของแต่ละบุคคล - ความเป็นมาและความหมายของระบบคุณภาพ - เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา - การวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING - แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง - เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ - เรียนรู้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาผ่านการระดมสมอง (SMALL GROUP ACTIVITY) รายละเอียดการบรรยาย กิจกรรมสร้างความร่วมมือ เปิดรูปภาพแต่ละรูปและตั้งคำถาม กับภาพที่เปิดเป็นภาพเชิงซ้อนที่สามารถมองได้เป็นหลายรูปแบบ ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดการใช้ความคิดในการสังเกต จดจำ และวิเคราะห์ กล่าวถึงหัวข้อกิจกรรมที่ทำมาก่อนหน้านี้ และนำเข้าสู่การอบรม QC 7 TOOLS โดยยกตัวอย่างการวิเคราะห์ปัญหาแบบไม่มีหลักการ และการวิเคราะห์ปัญหาแบบ QC STORY เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS ในการแก้ไขปัญหา
เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ ข้อแตกต่างและการวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING กิจกรรมกระตุ้นผู้เข้ารับการอบรม ให้แต่ละกลุ่มนั่งรวมกันหลังได้รวมตัวก่อนพักเที่ยง โดยวิทยากรถามชื่อกลุ่มและใครเป็นหัวหน้ากลุ่ม เลขากลุ่ม และจำนวนสมาชิก ข้อดีของการทำกิจกรรมกลุ่มคุณภาพ เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนการจัดทำกลุ่มคุณภาพ QCC (SMALL GROUP ACTIVITY) WORKSHOP1ระดมสมอง BRAINSTORMING การฝึกเขียนลำดับขั้นการทำงานและการวิเคราะห์จากงานตัวอย่าง เพื่อปรับปรุงการทำงาน WORKSHOP2การฝึกคาดการณ์ต่อผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนการแก้ไข ฝึกการใช้ QC 7 TOOLS ด้วยการระดมสมอง WORKSHOP3ระดมสมอง BRAINSTORMING (ให้ผู้เข้าอบรมผลิตสินค้าตัวอย่าง เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ปัญหา) ธรรมชาติของกระบวนการผลิตและหลักการในการแก้ไขปัญหาคุณภาพ WORKSHOP4 การนำเสนอผลงาน ของผู้เข้าอบรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถามตอบ #อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานยุคสมัยใหม่ (MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER) ตอนนี้องค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ ทั้งยังขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ข้างบุคลามาช่วยให้การจัดการงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับเพื่อการปฏิบัติงาน โดยให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ต่างๆอาทิเช่น งานคัดเลือกว่าจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานระเบียบและก็แรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าตอบแทนค่าจ้างรายเดือนรวมทั้งผลประโยชน์ต่างๆดังเช่นว่า โรงอาหาร ห้องรักษาเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจำเป็นต้องจัดระเบียบบริหารงานให้มีคุณภาพแล้วก็เพิ่มผลผลิต อาจดำเนินงานโปรโมทในหน่วยงานด้วยนับว่าจำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลทุก หน่วยงานในองค์กร พนักงานในบริษัทโดยปกติรู้จักและจะต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้วซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร จะต้องมีความรู้สึกรู้เรื่องบุคลากรรวมทั้งรู้เรื่องหน่วยงาน การอบรมคราวนี้จะมู่งย้ำปรับปรุงสมรรถนะทั้งยังในส่วนตัว และศักยภาพภายนอกที่จำเป็นต้องเกี่ยวกับกระบวนการทำหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพรวมทั้งเป็นประโยชน์สูงสุดกับองค์กร ผู้ใดกันควรจะเข้า (WHO SHOULD ATTEND) บุคลากรข้างบุคคลน้องใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความรู้ความเข้าใจเรื่องวิธีการทำงานของข้างบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะขับเคลื่อนองค์กร รวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่บริการพนักงานด้านต่างๆ บุคลากรฝ่ายบุคคลสถานที่สำหรับทำงานมานาน ปรารถนา UPDATE กรรมวิธีคิดสำหรับการดำเนินงานให้เข้ากับกลยุทธ์ขององค์กร และสร้างพลังสำหรับการดึงความสามารถ แล้วก็สมรรถนะของตนเองออกมาใช้ให้มีคุณประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน หัวข้อศึกษา : หน้าที่หน้าที่ของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารต้องการ คุณสมบัติที่จำเป็นต้องของข้าราชการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ลักษณะการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่ SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล การประสานงานกับบุคลากรให้เข้าใจธุรกิจรวมทั้งกับ กระแสการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ กรรมวิธีทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นงาน HR ที่องค์กรคาดหวัง – งานด้านการคัดสรร รวมทั้งเลือกสรรพนักงาน – งานด้านค่าจ้าง ค่าจ้าง – งานแรงงานสัมพันธ์และก็การจัดสวัสดิการต่างๆตัวอย่างเช่น โรง อาหาร ห้องปฐมพยาบาล ห้องนันทนาการ และการสนุกสนาน – การจัดฝึกหัดและพัฒนาบุคลากร – งานด้านของสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับการปฏิบัติงาน – งานเอกสารที่จะต้องจัดระบบในข้างทรัพยากรบุคคล – งานด้านการบริหารงานธุรการทั่วๆไป – สาระสำคัญของข้อบังคับสำคัญที่ควรรู้ – การโปรโมทในงานด้าน HR – เทคนิคการติดต่อกับพนักงานในด้านต่างๆการลา การขาด การมาสาย การลาออก และอื่นๆ – การผลิตสิ่งจูงใจสำหรับในการปฏิบัติงาน และก็ซื่อสัตย์ภักดีต่อองค์กร – เทคโนโลยีที่จำเป็นจะต้องที่เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลจะต้องเรียนรู้ – สิ่งครั้งจำต้องจัดเตรียมพัฒนาเพิ่มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวในอนาคต คำถามคำตอบ ราคาสุดพิเศษเป็นอย่างมาก ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/600-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%84-4.jpg) หลักสูตร เทคนิคการขายยุค 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0 ต้นเหตุของหลักสูตร วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเวลา เปลี่ยนไปตามกระแสความเคลื่อนไหวของพลวัตรของโลก และก็พฤติกรรมและความอยากของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนกระทั่งสมัยการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณประโยชน์มากกว่าราคา เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในขณะนี้ ทำให้จะต้องมีการปรับตัวรวมทั้งปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อการขายบรรลุผลสำเร็จแล้วก็จุดมุ่งหมายได้อย่างเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งในปัจจุบันและก็อนาคต สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม 1.เพื่อมีความรู้ในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในทางแนวทางการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวทางการขายสมัย 4.0 2.สามารถทำความเข้าใจ เข้าใจสำหรับการขายยุค 4.0 อย่างถ่องแท้และสามารถปรับตัวแล้วก็ปรับเปลี่ยนให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น 3.เพื่อให้สามารถนำวิธีขายยุค4.0ไปปรับใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้ หัวข้ออบรมการประชุม ช่วงเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน (09.00-16.30 น.)Topics – ที่มารวมทั้งความแตกต่างการตลาดในแต่ละสมัย – แนวโน้มของแนวทางการขายแต่ละสมัยการตลาด – Workshop : พินิจพิจารณาวิธีขายแต่ละสมัย – ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการตลาดยุค 4.0 (Human Value) – หัวใจหลักของแนวทางการขายในยุคการตลาด 4.0 – แนวคิดและก็ความสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0 – Workshop : วิเคราะห์การขายยุค 4.0 – เจาะลึกนวัตกรรมวิธีขายยุค 4.0 – Principle 1 : Communicate Channel – Principle 2 : Distribute Channel – Principle 3 : Facilitate Channel – แนวทางการปรับตัวให้ทันกับวิธีขายยุค 4.0 – การปรับเปลี่ยนแนวทางการขายให้ทันกับวิธีขายยุค 4.0 – Workshop : แนวทางการขายยุค 4.0 เชิงปฏิบัติ ผู้เข้าฝึกหัด เหมาะกับ พนักงานขายในทุกระดับ แนวทางการและก็รูปแบบการฝึกอบรม 1)บรรยาย แบบติดต่อ 2-3 ทาง 2)การอภิปรายร่วม รวมทั้งกิจกรรมกลุ่มแบบระดมความคิดตลอดการฝึกอบรม 3)Case Study แบบสถานการณ์จริง (Workshop) 4)สรุปทบทวนบริบท และถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความเข้าใจ 5)นำเสนอ 60% , Workshop 40% ราคาเพียงแต่ท่านละ 3,900 บาท ราคาสุดพิเศษอย่างมาก สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) รับรอง หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มีนาคม62) วิธีการแล้วก็เหตุผล (Introduction) จะปรับปรุงงานให้มีคุณภาพได้นั้นอย่างแรกที่หัวหน้างานควรกระทำคือการสอนงาน เนื่องจากว่าการสอนงานมีความจำเป็นเป็นอย่างมากเพื่อนักเรียนสามารถทำความเข้าใจงานด้วยเหตุว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่พนักงานใหม่ หรือแม้กระทั้งศึกษางานใหม่ที่พนักงานไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นแนวทางที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย แล้วก็เป็นวิธีการสอนงานที่มีคุณภาพมากที่สุด แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นหัวหน้างานที่จำปฏิบัติหน้าที่สอนงานควรต้องรู้จักแนวทางขั้นตอน แล้วก็แนวทางการสอนงานแบบ OJT ที่ถูก หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training เน้นย้ำการเรียนแนวทางการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมการ เทคนิคการสอน การวิเคราะห์ความเข้าใจของคนที่ถูกสอน ผลดีที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits) เพื่อผู้เข้าฝึกหัดทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผู้เข้าอบรมได้ฝึกฝนความถนัดการสอนงาน ขั้นตอนการต่างๆนำไปปรับใช้สำหรับการปฏิบัติการได้จริง คุณสมบัติผู้เข้าอบรม (Target Participants) บุคลากรกระทำการหรือบุคลากรใหม่ขึ้นไป รายละเอียดการบรรยาย (Key Contents) Module 1 ; กรอบแนวความคิดและจุดสำคัญของการสอนงาน ความหมายของการสอนงาน หัวหน้างานกับการสอนงงาน 5 เหตุผลที่ต้องสำหรับการสอนงาน บุคลิกลักษณะที่จำเป็นจะต้องของผู้สอนงาน การติดต่อสื่อสารเนื้อความที่จำเป็นต้องสำหรับเพื่อการสอนงาน ความต่างและก็แบบการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training จิตวิทยาการเล่าเรียนแบบคนแก่ Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training การจัดทำแนวทางสอนและการวางระบบการสอน การออกแบบหลักสูตรที่จำเป็นจะต้องในการสอน Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานคนเดียว) 5 เทคนิคที่จำเป็นจะต้องของการจัดทำ OJT Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกรุ๊ป) ความสำเร็จ และความล้มเหลวของการสอนงานแบบ OJT สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำแนะนำ ช่วงเวลาการฝึกอบรม (Time) 00-16.00 น. รูปแบบการการอบรม (Methodology) การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อสื่อสาร 2 ทาง,การระดมสมอง การแสดงบทบาทสมมุติ และการฝึกปฏิบัติรายบุคคล และรายกรุ๊ป คุณครูพลกฤต โสลาพากุล ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT) ราคาสุดพิเศษอย่างมาก สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน ------------------------------------------------------------------- Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training In-House Training อบรมภายในองค์กร ที่ปรึกษาธุรกิจ และด้านอื่นๆ : 099-162-9559 คุณฝน Line ID: TessTraining Email: Contact.tesstr@gmail.com ที่มา : http://inwtraining.com/ Tags : วิทยากรการขาย, หลักสูตรการขาย, หลักสูตรการตลาด
|