หัวข้อ: การตลาดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนไปตามกระแสความเคลื่อนไหวขอ เริ่มหัวข้อโดย: Luckyz0nl3 ที่ มีนาคม 20, 2020, 10:09:37 am Modification to keep up with Selling 4.0 รับจัดอบรม , สถาบันมุ่งเน้นพัฒนาการบริหาร ในองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ รับจัดอบรมสัมมนา , หลักสูตรเจรจา-ซื้อขาย-มัดใจลูกค้าการบริการ สัมมนาภายในองค์กร เป็นกันเอง , ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา บริษัทฝึกอบรม โดยตรง นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ , พัฒนาบุคลิกภาพ
หลักสูตร การใช้ QC 7 TOOLS แก้ไขปัญหาที่หน้างาน(ภาคปฏิบัติ) QC 7 TOOLS FOR PREVENTIVE AND CORRECTIVE ACTION การควบคุมคุณภาพในการผลิตของภาคอุตสาหกรรม มักพบปัญหาว่าพนักงานและบุคคลากรที่หน้างานไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงหรือ ROOT CAUSE และไม่เข้าใจการวิเคราะห์ CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION เพื่อให้ปัญหาเหล่านั้นได้รับการแก้ไขได้ตรงจุด ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาได้พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปและได้เกิดเครื่องมือในการควบคุมคุณภาพและวิเคราะห์ปัญหาอยู่หลายวิธี เช่น QC STORY , QCC (QUALITY CONTROL CIRCLE),WHY WHY ANALYSIS, และ QC 7 TOOLS หรือเครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด ซึ่งเป็นเครื่องมือทางสถิติอย่างง่ายๆ ที่สามารถนำมาช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง เป็นระบบและเป็นขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ค้นพบปัญหาที่แท้จริงจากข้อมูลที่มีอยู่เพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในกระบวนการผลิตนั้นๆ ด้วย การลดปัญหาและการวิเคราะห์ปัญหาที่ถูกต้อง ถือเป็นหน้าที่ของพนักงานและผู้บริหารทุกคน ดังนั้น ทุกคนต้องมีความรู้ จิตสำนึก การสังเกต หาสาเหตุ และหาแนวทางแก้ไขป้องกัน เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ซึ่งเป็นหนทางที่ใช้ในการปรับปรุง เพื่อช่วยในการเพิ่มผลผลิตขององค์กรให้ยั่งยืน ซึ่งท้ายที่สุดเมื่อผู้เรียนได้เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS แล้วมาประยุกต์ใช้กับหลักการของ PDCA ร่วมกับ QC STORY ก็จะทำให้เกิดการระดมสมองเพื่อแก้ไขปัญหาเพื่อสร้าง CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย วัตถุประสงค์ -เพื่อทราบถึงเครื่องมือจัดการคุณภาพ ทั้ง 7 ชนิด หรือ QC 7 TOOLS วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาหน่วยงานและบริษัทอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการทำงานเป็นทีม การยอมรับในความเห็นที่แตกต่าง เกิดความสามัคคี หัวข้อการอบรม 09.00-16.00 -องค์ประกอบของธุรกิจ ต้นทุน กำไร และรายได้ - การลดต้นทุนการผลิต จากการทำงานประจำวัน - การมองปัญหาของแต่ละบุคคล - ความเป็นมาและความหมายของระบบคุณภาพ - เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา - การวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING - แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง - เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ - เรียนรู้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาผ่านการระดมสมอง (SMALL GROUP ACTIVITY) รายละเอียดการบรรยาย กิจกรรมสร้างความร่วมมือ เปิดรูปภาพแต่ละรูปและตั้งคำถาม กับภาพที่เปิดเป็นภาพเชิงซ้อนที่สามารถมองได้เป็นหลายรูปแบบ ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดการใช้ความคิดในการสังเกต จดจำ และวิเคราะห์ กล่าวถึงหัวข้อกิจกรรมที่ทำมาก่อนหน้านี้ และนำเข้าสู่การอบรม QC 7 TOOLS โดยยกตัวอย่างการวิเคราะห์ปัญหาแบบไม่มีหลักการ และการวิเคราะห์ปัญหาแบบ QC STORY เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS ในการแก้ไขปัญหา
เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ ข้อแตกต่างและการวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING กิจกรรมกระตุ้นผู้เข้ารับการอบรม ให้แต่ละกลุ่มนั่งรวมกันหลังได้รวมตัวก่อนพักเที่ยง โดยวิทยากรถามชื่อกลุ่มและใครเป็นหัวหน้ากลุ่ม เลขากลุ่ม และจำนวนสมาชิก ข้อดีของการทำกิจกรรมกลุ่มคุณภาพ เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนการจัดทำกลุ่มคุณภาพ QCC (SMALL GROUP ACTIVITY) WORKSHOP1ระดมสมอง BRAINSTORMING การฝึกเขียนลำดับขั้นการทำงานและการวิเคราะห์จากงานตัวอย่าง เพื่อปรับปรุงการทำงาน WORKSHOP2การฝึกคาดการณ์ต่อผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนการแก้ไข ฝึกการใช้ QC 7 TOOLS ด้วยการระดมสมอง WORKSHOP3ระดมสมอง BRAINSTORMING (ให้ผู้เข้าอบรมผลิตสินค้าตัวอย่าง เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ปัญหา) ธรรมชาติของกระบวนการผลิตและหลักการในการแก้ไขปัญหาคุณภาพ WORKSHOP4 การนำเสนอผลงาน ของผู้เข้าอบรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถามตอบ #อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานสมัยใหม่ (MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER) ตอนนี้องค์กรธุรกิจจำนวนมาก ทั้งยังขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง และขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ข้างบุคลามาช่วยทำให้การจัดการงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับการทำงาน โดยให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ต่างๆตัวอย่างเช่น งานเลือกสรรว่าจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานระเบียบและแรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าแรงงานค่าตอบแทนรายเดือนและผลประโยชน์ต่างๆดังเช่นว่า โรงอาหาร ห้องรักษาเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจะต้องจัดระบบบริหารให้มีคุณภาพและก็เพิ่มผลิตผล อาจดำเนินงานโฆษณาในหน่วยงานด้วยจัดว่าจำต้องปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวพันกับบุคคลทุก หน่วยงานในองค์กร พนักงานในบริษัทโดยปกติรู้จักรวมทั้งจะต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร จะต้องมีความรู้สึกรู้เรื่องบุคลากรและก็เข้าใจหน่วยงาน การอบรมครั้งนี้จะมู่งเน้นย้ำปรับปรุงประสิทธิภาพอีกทั้งในส่วนตัว รวมทั้งความสามารถข้างนอกที่ต้องเกี่ยวกับวิธีการทำหน้าที่ให้มีคุณภาพและก็มีประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน คนใดกันแน่ควรเข้า (WHO SHOULD ATTEND) บุคลากรข้างบุคคลน้องใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องขั้นตอนการทำงานของฝ่ายบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะขับองค์กร และเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่บริการบุคลากรด้านต่างๆ บุคลากรฝ่ายบุคคลที่ทำงานมานาน อยากได้ UPDATE กรรมวิธีคิดสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานให้เข้ากับแผนการขององค์กร แล้วก็สร้างพลังสำหรับในการดึงความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งความสามารถของตนเองออกมาใช้ให้เกิดผลดีสูงสุดกับองค์กร หัวข้อเรียนรู้ : บทบาทหน้าที่ของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล ข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารมุ่งมาดปรารถนา คุณสมบัติที่ต้องของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล รูปแบบการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่ SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล การติดต่อประสานงานกับพนักงานให้เข้าใจธุรกิจแล้วก็กับ กระแสความเคลื่อนไหวทางธุรกิจ แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพงาน HR ที่องค์กรมุ่งหวัง – งานด้านการคัดเลือก และคัดบุคลากร – งานด้านเงินเดือน ค่าแรงงาน – งานแรงงานสัมพันธ์และก็การจัดผลประโยชน์ต่างๆอาทิเช่น โรง ของกิน ห้องปฐมพยาบาล ห้องสันทนาการ แล้วก็การสนุกสนาน – การจัดฝึกอบรมรวมทั้งพัฒนาพนักงาน – งานด้านสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับในการดำเนินงาน – งานด้านเอกสารที่จำเป็นต้องจัดระบบในฝ่ายทรัพยากรบุคคล – งานฝ่ายบริหารงานธุรการทั่วๆไป – สาระสำคัญของข้อบังคับสำคัญที่ควรจะรู้ – การโฆษณาในงานด้าน HR – เทคนิคการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรในด้านต่างๆการลา การขาด การมาสาย การลาออก แล้วก็อื่นๆ – การสร้างแรงกระตุ้นสำหรับในการดำเนินการ แล้วก็จงรักภักดีต่อองค์กร – เทคโนโลยีที่ต้องที่เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลจำเป็นต้องเรียนรู้ – สิ่งคราวจำเป็นต้องจัดแจงปรับปรุงเพิ่มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวในอนาคต ปัญหาคำตอบ ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/600-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%84-4.jpg) หลักสูตร วิธีการขายสมัย 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0 สาเหตุของหลักสูตร พัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนอยู่เสมอเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก รวมทั้งความประพฤติปฏิบัติแล้วก็ความจำเป็นของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงสมัยการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นย้ำการผสมผสานการตลาดอีกทั้ง3 สมัยเข้าไว้เป็นการตลาดที่ย้ำคุณประโยชน์มากยิ่งกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในตอนนี้ ทำให้ควรจะมีการปรับตัวรวมทั้งปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนที่เกิดขึ้น เพื่อวิธีขายบรรลุผลสำเร็จรวมทั้งจุดมุ่งหมายได้อย่างเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งยังในปัจจุบันรวมทั้งอนาคต สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม 1.เพื่อให้มีความสามารถในตลาดที่เปลี่ยนเพื่อปรับปรับใช้ในทางแนวทางการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีขายสมัย 4.0 2.สามารถศึกษา รู้เรื่องสำหรับการขายสมัย 4.0 อย่างถ่องแท้และก็สามารถปรับนิสัยและเปลี่ยนแปลงให้ทันกับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น 3.เพื่อสามารถนำการขายยุค4.0ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้ หัวข้ออบรมสัมมนา ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน (09.00-16.30 น.)Topics – ที่มาแล้วก็ความแตกต่างการตลาดในแต่ละยุค – แนวโน้มของแนวทางการขายแต่ละยุคการตลาด – Workshop : พินิจพิจารณาแนวทางการขายแต่ละสมัย – ความเข้าใจสำหรับในการตลาดสมัย 4.0 (Human Value) – ส่วนสำคัญของแนวทางการขายในยุคการตลาด 4.0 – แนวคิดรวมทั้งความสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0 – Workshop : วิเคราะห์แนวทางการขายสมัย 4.0 – เจาะลึกนวัตกรรมการขายสมัย 4.0 – Principle 1 : Communicate Channel – Principle 2 : Distribute Channel – Principle 3 : Facilitate Channel – แนวทางการปรับนิสัยให้ทันกับวิธีขายสมัย 4.0 – การปรับเปลี่ยนการขายให้ทันกับวิธีขายสมัย 4.0 – Workshop : วิธีขายสมัย 4.0 เชิงปฏิบัติ ผู้เข้าฝึกหัด เหมาะกับ พนักงานที่ทำหน้าที่ขายในทุกระดับ แนวทางการรวมทั้งต้นแบบการฝึกอบรม 1)ชี้แจง แบบติดต่อ 2-3 ทาง 2)การอภิปรายร่วม และก็กิจกรรมกรุ๊ปแบบระดมความคิดตลอดการฝึกหัด 3)Case Study แบบเหตุการณ์จริง (Workshop) 4)สรุปทวนบริบท และก็ถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความเข้าใจ 5)ชี้แจง 60% , Workshop 40% ราคาเพียงท่านละ 3,900 บาท ราคาสุดพิเศษอย่างมาก ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) ยืนยัน หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 เดือนมีนาคม62) วิธีการและก็เหตุผล (Introduction) จะปรับปรุงงานให้มีคุณภาพได้นั้นสิ่งแรกที่หัวหน้างานพึงกระทำเป็นการสอนงาน เพราะว่าการสอนงานมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อนักศึกษาสามารถทำความเข้าใจงานด้วยเหตุว่าเป็นสิ่งสำคัญที่บุคลากรใหม่ หรือแม้แต่ทำความเข้าใจงานใหม่ที่บุคลากรไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย แล้วก็เป็นกระบวนการสอนงานที่มีคุณภาพสูงที่สุด แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหัวหน้างานที่จำปฏิบัติภารกิจสอนงานควรต้องรู้จักแนวทางขั้นตอน รวมทั้งแนวทางการสอนงานแบบ OJT ที่ถูกต้อง หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training เน้นย้ำการศึกษาวิธีการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมตัว เทคนิคการสอน การวิเคราะห์ความรู้ความเข้าใจของผู้ที่ถูกสอน ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits) เพื่อผู้เข้าฝึกอบรมเรียนรู้เกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะการสอนงาน แนวทางการต่างๆนำไปปรับใช้สำหรับการปฏิบัติงานได้จริง คุณลักษณะผู้เข้าอบรม (Target Participants) พนักงานปฏิบัติการหรือบุคลากรใหม่ขึ้นไป รายละเอียดการบรรยาย (Key Contents) Module 1 ; กรอบแนวคิดและจุดสำคัญของการสอนงาน ความหมายของการสอนงาน หัวหน้างานกับการสอนงงาน 5 เหตุผลที่ต้องสำหรับการสอนงาน บุคลิกลักษณะที่จำเป็นต้องของผู้สอนงาน การสื่อสารใจความที่จำเป็นจะต้องสำหรับในการสอนงาน ความต่างแล้วก็แบบอย่างการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training จิตวิทยาการเรียนรู้แบบคนแก่ Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training การจัดทำกลยุทธ์สอนแล้วก็การวางระบบการสอน การออกแบบหลักสูตรที่ต้องสำหรับเพื่อการสอน Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานคนเดียว) 5 เคล็ดวิธีที่ต้องของการจัดทำ OJT Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกลุ่ม) การบรรลุผล แล้วก็ความล้มเหลวของการสอนงานแบบ OJT สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำปรึกษา ช่วงเวลาการฝึกอบรม (Time) 00-16.00 น. แบบการการอบรม (Methodology) การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อ 2 ทาง,การระดมสมอง การแสดงบทบาทสมมุติ และการฝึกปฏิบัติรายบุคคล รวมทั้งรายกลุ่ม คุณครูพลกฤต โสลาพากุล ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT) ราคาสุดพิเศษอย่างมาก สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน ------------------------------------------------------------------- Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training Public Training & In-House Training : 098-323-7908 คุณดาต้า Line ID: Sales1234 เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://inwtraining.com/ Tags : สถาบันฝึกอบรมการตลาด, การตลาด, ปิดการขาย
|