ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: jackbaristaa ที่ มีนาคม 21, 2020, 09:29:40 am



หัวข้อ: สร้างแบรนด์ของคุณให้สะดุดตา ยั่วยวนใจความพอใจ เพิ่มผลกำไร (Profit) แล้วก็สร้างมู
เริ่มหัวข้อโดย: jackbaristaa ที่ มีนาคม 21, 2020, 09:29:40 am
(https://cb.lnwfile.com/_/cb/_raw/0g/sk/16.jpg)


เกี่ยวกับ
รับพิมพ์สติ๊กเกอร์, รับวางแบบฉลากผลิตภัณฑ์, รับทำกล่องครีม, รับทำกล่องสบู่, graphic design, packaging, sticker, label, logo  รับผลิตกล่องเครื่องสำอางค์

ข้อมูลทั่วไป
"ท้ายซอยออกแบบ"
เป็นการเติบโตจากฟรีแลนซ์คนหนึ่ง
ปฏิบัติงานด้านงานเอกสารโดยตรง ตั้งแต่ปี 2537
รับงานดีไซน์งานพิมพ์ทุกจำพวก
รับผิดชอบทุกขั้นตอน
ไม่มีการส่งต่องานในลักษณะรับประทานค่าหัวคิว
Packaging หรือ บรรจุภัณฑ์นั้น คือสิ่งที่สามารถเพิ่มค่าให้กับสินค้าของพวกเราได้ แม้กระนั้นผู้ประกอบการนั้นมองว่าการพัฒนาหรือทำ Packaging ที่ดีนั้นเป็นการเพิ่มต้นทุนและผลักภาระหน้าที่ให้กับผู้ใช้

สิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการอาจไม่คาดฝัน มันก็คือ Packaging สามารถทำการตลาดแทนเราได้ ติดต่อแทนเราได้ แล้วก็มีสาระอีกเยอะมาก เนื่องจากว่าบรรจุภัณฑ์เป็นการใช้แนวความคิดประดิษฐ์ เพื่อดีไซน์สิ่งของที่นำมาใช้บรรจุผลิตภัณฑ์ให้มีความเหมาะสมกับสินค้าที่พวกเราสร้างขึ้นมา สะดวกต่อการรักษารวมทั้งขนส่ง พวกเรามาดูคุณประโยช์จาก Packaging กันเถอะ

1.ปกป้องและป้องกัน (Protect)
ผลิตภัณฑ์ภายในบรรจุภัณฑ์พวกเราจำเป็นจะต้องมีแพคเกจจิ้งที่ดี สามารถคุ้มครองปกป้องผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในไม่ให้เกิดความชำรุด เสียหาย และทำให้ผลิตภัณฑ์ด้านในทรงสภาพเดิมสูงที่สุด เสียหายต่ำที่สุด

2.ติดต่อและให้ข้อมูล (Inform)
ข้อมูลที่เด่นชัด แจ่มชัด จะช่วยให้ยอดเยี่ยมในช่องทางการตัดสินใจของผู้ซื้อเพิ่มมากขึ้น ได้แก่ชื่อผลิตภัณฑ์ สร้างขึ้นจากที่แห่งไหน องค์ประกอบ วันหมดอายุ ข้อมูลทางด้านโภชนาการเป็นต้น

3.ยั่วยวนใจความสนใจ(Consumer Appeal)
ผลิตภัณฑ์จำพวกใหม่นั้นเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา การที่จะทำให้สินค้าเด่นแล้วก็ถือจับผลิตภัณฑ์ของเรานั้น แพคเกจจิ้งนั้นมีผลอย่างมหาศาลเนื่องจากว่าถ้าแพคเกจจิ้งงดงาม ก็อาจเป็นแรงดึงดูดใจให้ซื้อได้ ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ รูปร่างขนาด รวมทั้งที่สำคัญต้องดีและก็มีคุณภาพเพื่อเกิดการใช้ซ้ำแล้วก็บอกต่อ

4.เพิ่มกำไร (Profit) แล้วก็สร้างมูลค่าเพิ่ม(Value Added)
นอกเหนือจากการทำหน้าที่คุ้มครองผลิตภัณฑ์ให้คงอยู่ภาวะเดิมจากโรงงานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งมันก็คือสามารถเพิ่มราคาให้กับสินค้าพวกเราได้ บางครั้งบางคราวการสร้างเอกลักาณ์ให้กับสินค้า แพคเกจจิ้งสวยก็อาจส่งผลให้ลูกค้าไม่ได้สนใจว่าภายในนั้นเป็นสินค้าอะไรแต่ว่าซื้อเพราะเหตุว่าแพคเกจจิ้ง และก็สามารถนำไปเป็นของฝากได้ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าแพคเกจจิ้งก็ช่วยเพิ่มกำไรให้เราได้ด้วยเหมือนกัน

5.โปรโมชั่น (Promotion)
ข้อนี้เป็นจุดเด่นของการตลาด เนื่องจากว่าแพคเกจจิ้งสวยสามารถถูกผลิตขึ้นตามเทศกาล หรือวันสำคัญได้ อาทิเช่นวันปีใหม่ วันสงกรานต์ โดยอาจจัดเป็นรวมผลิตภัณฑ์หลายๆประเภทเข้าด้วยกันรวมทั้งสร้างแพคเกจจิ้งขึ้นเพื่อให้จูงใจมอบส่วนลด แล้วก็สร้างยอดจำหน่ายให้สูงขึ้นในแต่ละเทศกาล
 
ออกแบบ PACKAGING รักษาโลกกันเถิด

ส่วนหนึ่งส่วนใดที่เป็นจุดดึงดูดความพอใจของลูกค้า นั่นก็คงเป็น Packaging เพราะนอกจากจะมีความงามแล้ว ควรมีความเด่นที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย แต่ว่าความล้ำยุครวมทั้งมีแบบที่ปรารถนาให้ Packaging มีความแปลกใหม่อาจต้องใช้ทรัพยากรที่ทำลายธรรมชาติเยอะๆ บางสินค้ามีรูปแบบการห่อที่หลายชั้นมากจนเกินไป การใช้กระดาษพัสดุภัณฑ์ที่มากเกินไป หรืออาจเพราะว่าแบบสินค้ารวมทั้งคอนเส็ปของผลิตภัณฑ์นั้น

ผู้ประกอบกิจการน้อยรายที่จะจ่าย Packaging ที่ไม่เป็นผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเหตุว่าเนื่องจากว่าราคาที่สูงและแบบ Packaging ในตลาดหลักยังมีความต้องการมากกว่า เลยส่งผลให้ Packaging ส่วนมากยังส่งผลร้ายต่อสิ่งแวดล้อมพอสมควร

ถ้าผู้ประกอบกิจการคนไม่ใช่น้อยร่วมมือกันรวมทั้งใส่ใจใน Packaging ต่างๆกลุ่มนี้ไปพร้อม ก็อาจจะก่อให้ประเทสไทยมีการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวกับ Packaging ก็เป็นได้ และก็ 10 วิธีการวางแบบต่อไปนี้ บางทีอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยหันมาสนใจPackaging ที่ช่วยสภาพแวดล้อมเพิ่มขึ้นก็เป็นได้


1.การใช้วัตถุดิบซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ จากการกำจัดขยะของภาครัฐได้แก่ แก้ว กระดาษ อลูมินัม

2.วางแบบให้เป็นวัสดุชนิดเดียว เพื่อง่ายต่อการใช้งานรวมทั้งแบ่งประเภทสำหรับในการทิ้งขยะ

3.พิจารณาถึงผลิตภัณฑ์แล้วก็ขนาดของ Package ให้มีขนาดพอดิบพอดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันก็จำต้องพอเพียงต่อการใส่ข้อมูลสินค้าด้วย

4.มีการวางแบบให้ง่ายต่อกระบวนการผลิต การประกอบผลงานโดยจำต้องพินิจไปถึงกับขนาดตอนการประกอบชิ้นงานและทำให้เกิดคุณภาพสูงที่สุด

5.เลี่ยงการใช้กาวกับผลิตภัณฑ์ เพราะว่าการใช้กาวจะทำให้ยากต่อการแยกข้าวของเพื่อรีไซเคิล แล้วก็บางทีอาจเป็นการทำความเสียหายให้กับ Package ที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมอีกด้วย


6.เมื่อจะต้องดีไซน์ให้ผลิตภัณฑ์ไว้สำหรับจัดส่ง การออกแบบในแต่ละชั้นควรจะพิจารณาให้รอบคอบ และก็การบรรจุลงใน Pallet อย่างมีคุณภาพ

7.เพียรพยายามทำให้ Packaging มีชั้นเดี่ยว และสามารถใช้งานได้สบายที่สุด และสามารถใช้ในการขนส่งรวมถึงวางที่จุดขายได้เลย

8.ควรวางแบบให้ Packaging นั้นถอดประกอบได้อย่างง่ายดายด้วยเหตุว่าผู้ซื้อจะเป็นผู้ที่แยกวัสดุออกในกระบวนการทิ้งและก็ทำลายสินค้า ด้วยเหตุดังกล่าวข้อมูลบนผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการรีไซเคิลจึงเป็นประโยชน์เป็นอย่างมาก

9.เจาะจงองค์ประกอบของอุปกรณ์ที่เป็น Packaging ไว้อย่างแจ่มแจ้ง รวมถึงออกแบบใส่ Recycle code ลงใน mold ของ Package สำหรับแยกรีไซเคิล เพื่อให้รู้ว่า Package นั้นทำมาจากอะไร

10.ใช้การประเมินวัฏจักรชีวิตสินค้า (Life Cycle Assessment: LCA) เนื่องจากว่าจะก่อให้ทราบถึงผลพวงของสินค้าที่มีผลต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การเลือกใช้สิ่งของไปจนกระทั่งการกำจัดผลิตภัณฑ์หลังจากที่มีการใช้งาน อีกทั้งทำให้รู้ถึงผลในด้านดีรวมทั้งผลเสียของวัสดุที่ใช้
 
(https://cb.lnwfile.com/_/cb/_raw/ms/1i/z4.jpg)
โลโก้ ต้องเช่นไร เพราะเหตุใดต้องมีโลโก้ ?
โลโก้ ต้องยังไง เพราะอะไรจะต้องมีโลโก้ ?
ขั้นตอนแรกพวกเราจำเป็นต้องรู้จัก โลโก้ก่อนว่ามีความหมายว่าอย่างไร โลโก้เปรียบได้กับเป็นสัญลักษณ์ หรือ เครื่องหมาย โดยผ่านการออกแบบของดีไซน์เนอร์กราฟฟิก สามารถสื่อความหมายขององค์กร หรือ ธุรกิจให้รู้เรื่องได้อย่างไม่ยากเย็นลดการใช้ภาษาสุภาพให้กระชับ เหลือเป็นการสื่อความหมายด้วยภาพแทน ซึ่งภาพที่เป็นโลโก้นั้นสามารถใส่คำย่อ ทำให้ง่ายต่การเขียนจำของคนธรรมดาทั่วไปรวมทั้งใช้ประโยชน์ได้อย่างสากล


จุดสำคัญของโลโก้ และลักษณะการนำไปใช้งาน
โลโก้ถือได้ว่าสัญลักษณ์ของทุกๆหน่วยงาน หรือทุกๆบริษทัควรจะมี เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของตัวเอง ให้มีความน่าไว้ใจ และโลโก้จะต้องสื่อความหมายขององค์กรนั้นด้วย ว่า เป็นองค์กรจำพวกอะไรแม้ใช้ชื่อบริษัทเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลโก้ ส่วนมากจะนิยมใช้ตัวย่อ และเป็นคำสั้นๆเพียงเท่านั้น


มีโลโก้ไว้ทำอะไร 
1. ทางด้านจิตวิทยา โลโก้จะทำให้ผู้ซื้อมีความรู้สึกเชื่อมั่น เข้าใจและสารภาพสินค้าของพวกเรา
2. ด้านความประพฤติโลโก้ปรารถนาให้ผู้บริโภคมีการสนองตอบต่อการดึงดูดใจ ในเอกลักษณ์ของหน่วยงาน
3. ด้านภาพพจน์ โลโก้สามารถทำให้ผู้บริโภคมองดูภาพลักษณ์ของหน่วยงานนั้นมีทัศนคติที่ดี เมื่อมีผู้ประทับใจเยอะมาก โลโก้นั้นก็จะสร้างค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่แพงสูง ได้แก่ ชาแนล ฯลฯ

จุดเด่น
เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลของหน่วยงาน ทำให้มีความโดเด่น ง่ายต่อการจดจำ สร้างความน่าวางใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงานได้
ข้อผิดพลาด
ถ้าเกิดผู้ครอบครองโลโก้ไม่มีการเขียนลิขสิทธิ์ อาจถูกผู้ไม่ห่วงใยนำโลโก้นั้นไปดัดแปลงแก้ไข ลอกเลียนแบบ หรือปลอมแปลงว่าเป็นโลโก้ของตน อาจจะส่งผลให้ความหมายของหน่วยงานนั้นผิดเพี้ยน รวมทั้งอาจก่อให้เกิดผลกระทบในระยะยาว ให้แก่ผู้ครอบครองโลโก้ที่แท้จริงตามมา
>>> สร้างแบรนด์ของคุณให้สะดุตา   รับออกแบบฉลากสินค้า , รับออกแบบกล่องครีม
จนคู่แข่งขันเบ้ปากดูบน!!! <<<
รับผลิตสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า กล่องครีม กล่องสบู่
บ้านด้านหลังซอยออกแบบรับออกแบบและก็ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางไลน์
(เนื่องจากว่างานแต่ละประเภทมีราคาไม่เหมือนกัน)
Line: pui.taisoi
หรือ
Line: @bantaisoi (มี @)

ขอบคุณบทความจาก : http://www.taisoi-graphic-sticker-logo.com/

Tags :  รับออกแบบฉลากสินค้า, ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์, ขายกล่องสบู่สำเร็จรูป
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ