หัวข้อ: Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 เริ่มหัวข้อโดย: Hot188 ที่ พฤศจิกายน 04, 2020, 05:39:15 pm Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020
Gucci ได้กลับมาครองแชมป์แบรนด์ยอดนิยมอีกครั้งหลังจากที่แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ Nike มาแย่งบัลลังก์ไปเมื่อไตรมาสที่แล้ว แต่ก็ต้องหลบให้แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่อย่าง Nike ที่ตกลงไปอยู่อันดับที่ 3 ในขณะที่แบรนด์สตรีทแวร์สุดเปรี้ยว Off-White ก็ยังคงเกาะเก้าอี้แน่นอยู่อันดับรองแชมป์ ตามมาติดๆ ด้วย Prada ที่มาแย่งอันดับที่ 4 จาก Balenciaga ไปได้ ส่วนแบรนด์ไหนจะติด 10 อันดับแบรนด์ยอดฮิตในไตรมาส 3 ประจำปี 2020 บ้าง บาซาร์ได้รวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว 1. GUCCI - ขึ้นมาจากอันดับที่ 3 - ยอดวิวไลฟ์สตรีมสำหรับคอลเลกชั่น Epilogue Gclub พุ่งไปถึง 35 ล้าน วิว - ปล่อยแคมเปญคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 ที่ให้บรรดานางแบบและนายแบบถ่ายรูปตนเองที่บ้านในช่วงกักตัว - เปิดตัวหมวดเสื้อผ้าไร้เพศบนเว็บไซต์ 2. OFF-WHITE - อันดับคงที่ - ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Virgil Abloh Sexy Baccarat มอบทุนการศึกษา $1,000,000 (31,060,000 บาท) ให้แก่นักเรียนแฟชั่นผิวดำ - ร่วมสร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษกับ Mercedes-Benz - เปิดร้านสาขาใหม่ที่ลอนดอน ไมอามี่ และมิลาน 3. NIKE - ตกลงมาจากอันดับที่ 1 - ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากถึง 82% - เปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับเสื้อผ้าคนท้อง - ร่วมมือกับ Michael Jordan SA Gaming ระดมทุนมากกว่า $140 ล้าน (4,348,400,000 บาท) เพื่อความเท่าเทียมทางสังคมและความยุติธรรมทางเชื้อชาติ 4. PRADA - ขึ้นมาจากอันดับที่ 5 - เดบิวต์คอลเลกชั่นแรกที่ร่วมทำกับ Raf Simons Pussy888 ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ร่วม - ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากขึ้นถึง 3 เท่า - ร่วมกับ Sotheby’s ระดมทุนให้ UNESCO เพื่อนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษาที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทั่วโลก 5. BALENCIAGA - ตกลงมาจากอันดับที่ 4 - เปิดตัวแคมเปญ Fall/Winter 2020 โดยมี Cardi B เป็นนางแบบ - ร่วมมือทำเพลย์ลิสต์กับ Apple Music Sbobet และผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ - เปิดตัวไลน์ใหม่สำหรับการระดมทุนเพื่อการค้นคว้าเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม 6. FENDI - ขึ้นมาจากอันดับที่ 9 - Kim Jones United Gaming เข้าร่วมในฐานะอาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ของเสื้อผ้าผู้หญิง - จัดแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 S/S โดยมี Paul Mesca และ Rita Ora ร่วมนั่งชมโชว์ที่ฟร้อนต์โรว์ - เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่น Peekaboo สร้างสรรค์โดย Chloe x Halle 7. VERSACE - อันดับคงที่ - ไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 กับธีมโลกบาดาลสุดตระการตา -ปล่อยแคมเปญน้ำหอม Dylan Blue Betway โดยมี Bella Hadid และ Hailey Beiber เป็นตัวเอก -เปิดตัวเซอร์วิสพิเศษสำหรับเสื้อคุลมอาบน้ำ Versace Home 8. SAINT LAURENT - ตกลงมาจากอันดับที่ 6 - เปิดตังแคมเปญ Fall/Winter 2020 ถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Juergen Teller - ผู้กำกับชื่อดัง John Waters Joker Gaming เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญเสื้อผ้าผู้ชาย - เปิดตัวโปรเจ็กต์ศิลปะกับ Helmut Lang 9. BOTTEGA VENETA - ขึ้นมาจากอันดับที่ 10 - ยอดเพิ่มขึ้นจากครึ่งแรกของปีแรกมากขึ้นถึง 3 เท่า - ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Daniel Lee Ufabet จับมือกับ Tyrone Lebon เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์เกี่ยวกับความเป็นชาย - เปิดตัวกระเป๋าที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลชื่อรุ่น Kraft 10. VALENTINO - ขึ้นมาจากอันดับที่ 12 - Pierpaolo Piccioli คว้ารางวัล International Women's Designer of the Year จากเวทีอันทรงเกียรติ CFDA มาครอง - บริจาค €1,000,000 (36,284,654 บาท) ให้กับโรงพยาบาลแห่งกรุงโรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Empathy @hotslot88 สำหรับคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 Empathy campaign - Lady Gaga เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญน้ำหอม
|