หัวข้อ: ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ GOOGLE (SEO) เริ่มหัวข้อโดย: content5 ที่ มกราคม 04, 2022, 06:46:52 pm ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google การใช้ภาษาต่างๆในเว็บไซต์ บทความ คอนเทนต์ จะส่งผลต่อการจัดอันดับการค้นหาของ Google ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับเว็บไซต์ช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนตามการตั้งค่าภาษาของเว็บไซต์ แต่การใช้ภาษาต่างๆ จะส่งผลต่ออันดับการค้นหาทั่วไปของคุณ หากคุณต้องการ ให้ผู้คนเข้าถึงผู้ที่พูดภาษาอังกฤษ เนื้อหาของคุณควรเป็นภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการเข้าถึงผู้ที่พูดภาษาไทย เนื้อหาของคุณควรเป็นภาษาไทย หรือหากคุณต้องการเข้าถึงภาษานั้นๆ ควรใช้ภาษานั้นๆ ธุรกิจ หรือบริการที่ต้องการเข้าถึงลูกค้า กลุ่มภาษาที่ต่างกันในแต่ละประเทศ สามารถทำได้โดยการสร้างเนื้อหาให้หลายภาษาเพื่อรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย เพื่อให้การจัดอันดับของ Google ส่งผลในทางที่ดี ตัวอย่าง Metatab Syntax Content-Language: de-DE Content-Language: en-US Content-Language: de-DE, en-CA Canonical Link Element คือ องค์ประกอบการเชื่อมโยงที่ยอมรับเป็นองค์ประกอบของ HTML ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลเว็บป้องกันเนื้อหาที่ซ้ำกันในประเด็นการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาโดยการระบุ Canonical link ปัจจัยสำคัญสำหรับการทำ Search Engines (SEO) คือการระบุแหล่งที่มา ที่มีอยู่ในหลาย URL การป้องกันการทำซ้ำเนื้อหาสามารถเกิดขึ้นได้หลายวิธี - GET-parameters - Multiple URLs - การเข้าถึง Hosts/Protocols - กำหนดเวอร์ชันของเว็บไซต์ ตัวอย่าง Canonical Link Element ซึ่งสามารถแทรกลงใน ส่วนของหน้าเว็บ และ Google , Yahoo และ Microsoft ได้ประกาศการสนับสนุนอีกด้วย
(https://www.rampagesoft.com/model/upload/img/IMG_Home/V820411643320211223102427.jpg) Read More >> https://www.rampagesoft.com/article_details.php?ID=417 ------------------------------------------------------ ช่องทางการติดต่อ #งานโฆษณา #ธุรกิจ รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์ รับทำ SEO เว็บไซต์ขยายสายงาน แรมเพจซอฟต์ rampagesoft TTTWEBSITE สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE LINE: @siamwebsite Email: info@siamwebsite.me เวลา: 08:00 น. - 02:00 น. ------------------------------------------------------
|