หัวข้อ: มหาเศรษฐีชาวคิวบา เริ่มหัวข้อโดย: democak ที่ ตุลาคม 19, 2023, 01:33:37 pm การเจริญเติบโตของ E-Sport
รวมทั้ง UGT มีประเด็นด้วยกันหลายประการ อาทิเช่น การหลบหลีกหนีจากชีวิตประจำวันสล็อตออนไลน์ การได้รับข้อมูลที่ได้มาจากรายละเอียดของสื่อ สล็อตออนไลน์ การเป็นแฟน ความเกี่ยวข้องด้านสังคม รวมทั้งอื่นๆโดยเหตุนั้น ทั้งยังความรู้ความเข้าใจทางด้านทฤษฎีรวมทั้งองค์ประกอบจำนวนมากระหว่างพื้นที่กลุ่มนี้ก็เลยเข้ากันได้โดยตรงกับการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัย เกี่ยวกับแรงกระตุ้นสำหรับในการบริโภคสื่อในด้านสื่อรวมทั้งการติดต่อสื่อสาร ในเอกสารนี้ พวกเราใช้ MSSC สำหรับเพื่อการวัดแรงบันดาลใจสำหรับเพื่อการบริโภค eSports ด้วยกระบวนการทำแบบนี้ พวกเราก็เลยเชื่อมั่นได้ว่าผลสรุปของพวกเราไม่เพียงแต่เปรียบเทียบได้กับการศึกษาค้นคว้าวิจัยการบริโภคสื่อโดยรวมเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังช่วยทำให้พวกเราสามารถ กระทำการเปรียบโดยตรงระหว่างสิ่งจูงใจสำหรับในการบริโภค eSports รวมทั้งแรงบันดาลใจสำหรับในการบริโภคกีฬาแบบเริ่มแรก ด้วยเหตุผลดังกล่าว ในการศึกษาเรียนรู้นี้ พวกเราก็เลยใช้ MSSC เป็นทั้งยังทางแง่ทฤษฎีและก็เบื้องต้นสำหรับในการวัดการเกิดของพวกเรา MSSC ได้ผ่านการปรับแต่งนิดหน่อย รวมทั้ง ทำให้เกิดความเคลื่อนไหวในขณะนี้ซึ่งโดยธรรมดามีองค์ประกอบแปดถึงสิบ (Fink et al., 2002; Trail et al., 20 00; เทรลแลนด์ เจมส์, 2001) รวมทั้งการบรรลุผลแทนคนอื่นๆ สุนทรียภาพของกีฬา การแสดงละครกีฬา การดูกีฬาเพื่อหนีจากชีวิตประจำวัน การได้มาซึ่งวิชาความรู้ที่เกี่ยวพันกับกีฬา การสรรเสริญความชำนาญของนักกีฬา ความเกี่ยวข้องทางด้านสังคมกับผู้ชมคนอื่นความจูงใจทางด้านกายภาพของ นักกีฬา ความแปลกใหม่ของผู้เล่นและก็กลุ่มใหม่ และก็ความบันเทิงจากความนิสัยไม่ดีแล้วก็ความประพฤติปฏิบัตินิสัยเสียที่นักกีฬาแสดงออกมา การบรรลุเป้าหมายแทนหมายคือการเห็นอกเห็นอกเห็นใจรวมทั้งอยู่ร่วมกับผู้คนและก็ผู้แสดงในรายละเอียดของสื่อ และก็ในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มและก็ผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) ด้วยประการฉะนี้ การบรรลุเป้าหมายแทนก็เลยมีส่วนประกอบทางด้านสังคมที่อดทน เพราะว่ามันชมรมอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนและก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้เล่นและก็กลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบแตะต้องได้ อาทิเช่น ในบอล เนื่องจากว่ามีผู้เล่นมือโปรคนจำนวนไม่น้อยเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางสำหรับสื่อสารระหว่างผู้ชมรวมทั้งผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น พวกเรารับรองว่าต้นสายปลายเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นแล้วก็กลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งนำมาซึ่งความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุผลแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับแล้วก็สินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางทีอาจเชื่อมโยงกับทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยตั้งสมมติฐานว่าความสวยของกีฬาหมายคือส่วนประกอบของความสวยงามหรือความสง่าที่มีอยู่ในกีฬา (Trail and James, 2001)
|