หัวข้อ: สถาบันฝึกอบรม หลักสูตรการขาย รับจัดสัมมนา จากวิทยากรระดับประเทศ เริ่มหัวข้อโดย: Petchchacha ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2016, 01:52:57 pm TESS Training สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการ
สถาบันรับจัดฝึกอบรม สัมมนาการขาย ฝึกอบรมการบริการ มีหลักสูตรการขาย หลักสูตรการขาย รับจัดฝึกอบรมภายนอกองค์กร Inhouse and Public Training ด้วยวิทยากรการขาย ผู้มีประสบการณ์โดยตรง สำหรับบุคลากรที่ต้องการเพิ่มประสบการณ์ ด้านการตลาดและด้านอื่นๆ ด้วยทีม วิทยากรการขายและบริการมีประสบการณ์ชั้นเยี่ยม เพื่อให้คำปรึกษาทุกธุรกิจให้ตอบโจทย์ รวมทั้ง พัฒนาการฝึกอบรมภายในและภายนอกองค์กร ให้ทุกขั้นตอนมีประสิทธิภาพให้กับผู้เข้าอบรมอย่างรู้ใจ “ทัศนคติเชิงบวก เพื่อการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน” รับจัดสัมมนาภายใน, รับจัดอบรมภายในองค์กร, หลักสูตรการตลาด,วิทยากรการขาย, หลักสูตรการขาย, สัมมนาการขาย, หลักสูตรพนักงานขาย, หลักสูตรเจรจาต่อรอง, ฝึกอบรมการขาย, ฝึกอบรมการตลาด, สถาบันรับจัดสัมมนา , ฝึกอบรม ทฤษฎีการตลาด Kotler – 10 สิ่งที่นำมาทำการตลาดได้ เมื่อพูดถึงการทำการตลาดนั้นคนเรามักนึกถึงความพยายามในการทำการตลาดกับสินค้าและบริการเท่านั้น แต่สำหรับนักการตลาดที่ยึดถือเอาทฤษฎีของ Phillip Kotler มาใช้แล้วจะสามารถแบ่งการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออกมาได้ถึง 10 รูปแบบ โดยมีหัวข้ออาทิ การบริการ (services) ทั้ง 10 หัวข้อนี้คือสิ่งที่นักการตลาดควรหยิบมาทำการตลาดได้ทั้งสิ้น ซึ่งโดยทั่วไปแล้วหลายๆ แบรนด์ก็มีหลายสิ่งจากทั้ง 10 สิ่งนี้มารวมกันอยู่ ดังนั้นถ้าหากองค์กรไหนมีนักการตลาดที่มีความสามารถในการทำการตลาดที่หลากหลายแล้วก็จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านการตลาดให้กับองค์กรนั้นๆ ได้มากเลยทีเดียว ทาง Incquity จึงอยากที่จะพาผู้อ่านไปรู้จักกับสิ่งที่สามารถนำมาทำการตลาดได้ทั้ง 10 หัวข้อนี้ว่ามีอะไรบ้าง 5) บุคคล ตัวอย่างของการทำการตลาดที่ตัวบุคคลง่ายๆ ดูจากบรรดาดารา นักร้องที่พยายามจะขายฝีมือ ขายหน้าตาตัวเอง เพื่อให้เกิดความโด่งดังขึ้น และมีงานเข้ามามากขึ้น เช่นเดียวกับอาชีพอื่นๆ อย่างเช่น หมอ ทนายความ เชฟ ที่ปรึกษา CEO ที่สามารถทำการตลาดให้กับตัวเองได้เช่นกัน จนหลายคนที่มีความเป็นนักการตลาดในตัวเองสูงนั้นสามารถทำให้ตัวเองกลายเป็นแบรนด์เสียเองได้เลย อย่างเช่น โอปรา วินฟรีย์ หรือ ไมเคิล แจ็คสัน เป็นต้น ทั้ง 10 หัวข้อที่สามารถนำมาทำการตลาดได้นี้จะเห็นได้ว่าล้วนแต่เป็นสิ่งใกล้ตัวแทบทั้งสิ้น จริงๆ แล้วนักการตลาดไม่จำเป็นต้องรู้และเชี่ยชาญในการทำการตลาดกับหัวข้อเหล่านี้ได้ครบทั้งหมด แต่อย่างน้อยๆ ก็ควรที่จะทำให้ได้ครบตามหัวข้อเท่าที่ในแต่ละองค์กรมี เพื่อที่จะเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้การตลาดขององค์กรมีประสิทธิภาพที่พัฒนาไปได้สูงขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตข้างหน้า [url=http://www.tesstraining.com/category-PublicTrainingSalesMarketing-8824-1.html" target="_blank](http://www.tesstraining.com/image/mypic_customize/but 1.jpg)[/url]
สารบัญหลักสูตร การขาย การตลาด • หลักสูตร พลิกเทคนิคการขายยุคใหม่ ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจถดถอย • หลักสูตรการขาย: Personality for Prsentation skills • หลักสูตร การขายเชิงที่ปรึกษาพิชิตใจ • หลักสูตร การขายด้วยกลยุทธ์ CRM สนใจหลักสูตรต่างๆ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด TESS Training.co.,ltd Training Education for Sales and Services ที่สุดของการบริการ ที่มา : http://www.tesstraining.com/ Tags : สถาบันฝึกอบรมการขาย, สัมมนาการขาย, เจรจาต่อรอง
|