ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: suChompunuch ที่ มีนาคม 21, 2016, 11:23:41 am



หัวข้อ: การแปรเปลี่ยนขายแอพไหนที่จะค้าขายในราคาที่สูง
เริ่มหัวข้อโดย: suChompunuch ที่ มีนาคม 21, 2016, 11:23:41 am
หากพาดพิงถึง Google Play Store แล้วเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันดีแน่ๆว่ามันเป็นสถานที่ที่มีแอพทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงินไว้ให้ผู้ใช้ Android ได้ โหลดกัน ซึ่งทั้งนี้หากเป็นแอพพลิเคชั่นที่เสียเงินนั้น ปกติทาง Google ก็จะมีการกำหนดในส่วนของมูลค่าไว้แล้วว่าสามารถขายแอพได้ใน สนนราคาสูงสุดอยู่ที่เท่าไร และนั่นก็ถือเป็นเพดานราคาของแอพที่จะขายใน Play Store นั่นเอง พูดง่ายๆว่ามันเป็น Limit ที่ไม่สามารถขายเกินสนนราคาที่  Google กำหนดไว้ได้นั่นเอง

และจากข้อมูลที่เราได้มาล่าสุดพบว่าทาง Google ได้มีการแปรเปลี่ยนในส่วนของเพดานมูลค่าขายแอพใน Play Store แบบเงียบๆ โดยล่าสุดนั้นพบ ว่าในทั่วโลกได้มีการปรับมูลค่าให้มีเพดานที่สูงขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะครับ อย่างในอเมริกาจะสามารถขายแอพแพงที่สุดได้ถึง 400$  (ประมาณ 13,000 บาท) จากที่ก่อนหน้านี้ถูกกำหนดไว้ที่ 200$ (ประมาณ 6,500 บาท) เท่านั้น

และด้านล่างนี้เป็นเพดานราคาของประเทศต่างๆบางส่วนที่ถูกปรับมากขึ้น

    ประเทศสหรัฐอเมริกา – ก่อนหน้านี้ $200, เพดานมูลค่าขณะนี้ $400
    แคนาดา – ก่อนหน้านี้ $210, เพดานราคาทุกวันนี้ $500
    สหราชอาณาจักร – ก่อนหน้านี้ £150, เพดานสนนราคาทันที £300
    ประเทศที่ใช้เงินเป็นยูโร – ก่อนหน้านี้ €199, เพดานราคาทุกวันนี้ €350
    เม็กซิโก -ก่อนหน้านี้ MXN 2,500, เพดานสนนราคาตอนนี้ MXN 7,500
    ออสเตรเลีย – ก่อนหน้านี้ $200, เพดานสนนราคาปัจจุบันนี้ $550
    อินเดีย – ก่อนหน้านี้ INR 16,000, เพดานราคาทุกวันนี้ INR 26,000
    อินโดนีเซีย – ก่อนหน้านี้ IDR 2,200,000, เพดานราคาทันที 5,500,500
    บราซิล – ก่อนหน้านี้ BRL 500 – เพดานมูลค่าเดี๋ยวนี้ BRL 1,500

โดยปกติแล้วแทบจะไม่มีให้เห็นว่าแอพไหนที่จะวางขายในมูลค่าที่สูงขนาดนี้ เหตุเพราะจำนวนมากที่เราเห็นน่าจะเป็นแอพเกมส์ที่เป็น in-app purchase  มากกว่าที่จะสามารถสูบเงินในกระเป๋าเราไปได้ขนาดนี้

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.facebook.com/appsales2u
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ