ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Saiswatka ที่ พฤษภาคม 05, 2016, 03:54:01 am



หัวข้อ: รับจัดอบรมสัมมนา ฝึกสอนโดยวิทยากรชื่อดังระดับประเทศ ให้บริการอบรม การบริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Saiswatka ที่ พฤษภาคม 05, 2016, 03:54:01 am
รับจัดอบรมสัมมนา ฝึกสอนโดยวิทยากรชื่อดังระดับประเทศ ให้บริการอบรม การเงิน
สารบัญหลักสูตร การสื่อสาร ภาษาต่างประเทศ AEC
• หลักสูตร ภาษาอังกฤษเพื่อคนทำงาน (เพื่อสื่อสารกับเจ้านายฝรั่งได้)
รับจัดสัมมนาภายในรับจัดอบรมภายในองค์กร, หลักสูตรการตลาด,วิทยากรการขาย, หลักสูตรการขาย, สัมมนาการขาย, หลักสูตรพนักงานขาย, หลักสูตรการตลาด, ฝึกอบรมการขาย, ฝึกอบรมการตลาด, สถาบันรับจัดสัมมนา , ฝึกอบรม
การเจรจาต่อรองและโน้มน้าวใจอย่างเหนือชั้น

30 มีนาคม 2559

ท่านละ 3,900 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)

[url=http://www.tesstraining.com/category-PublicTrainingSalesMarketing-8824-1.html" target="_blank](http://www.tesstraining.com/image/mypic_customize/6(1).jpg)[/url]



ในการทำงานยุคปัจจุบันขององค์กร สิ่งที่องค์กรมักให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ขั้นตอนของการเจรจาระหว่างพนักงานขายในองค์กรของตนเองกับลูกค้า เพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่จะบ่งบอกได้ถึงรายรับที่องค์กรจะได้หรือสูญหาย พนักงานขายจะต้องเป็นผู้ที่ประสานผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างไรให้เกิดคำว่าลงตัว เกิดการตัดสินใจซื้อ หากจะกล่าวว่าพนักงานขายเก่งไม่เก่งต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้ก็ว่าได้ จึงเป็นหน้าที่ของพนักงานที่จะต้องใช้เทคนิคการเจรจาเพื่อโน้มน้าวใจให้ลูกค้ากลับมาหาเรา โดยสามารถคงความมั่นคงของความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญและมีความจำเป็นอย่างมากในการสร้างสรรค์ธุรกิจให้เจริญก้าวหน้า
      ดังนั้นหลักสูตร การเจรจาต่อรองและโน้มน้าวใจอย่างเหนือชั้น จึงเปรียบเสมือนเข็มทิศที่ชี้ทางออกซึ่งจะทำให้พนักงานขายได้เรียนรู้ทั้งเทคนิคและวิธีในการเจรจาต่อรองอย่างเป็นระบบรวมถึงวิธีการคิดบวก ซึ่งทำให้พนักงานคิดและตระหนักถึงมุมมองในฐานะลูกค้าและมีความเข้าใจถึงปัญหาที่ลูกค้ามีความกังวล เพื่อที่จะแก้ไขให้การขายเกิดความเข้าที่และลงตัวตอบสนองความต้องการทั้งกระบวนการตลอดไป
 
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
      2. เพื่อเสริมสร้างทักษะ และกลวิธีในการเจรจาต่อรอง
 
หัวข้อการอบรม
      1. กฎแห่งการเจรจาต่อรอง ที่นักขายต้องรู้
      9. องค์ประกอบสำคัญที่กำหนดบทสรุปแห่งการเจรจา
      13. การช่วงชิงเวลาในการเจรจาและการสรุป
   
ที่ปรึกษาธุรกิจ ครบวงจร ด้านการขาย และการบริการ
รับปรึกษาธุรกิจ ต้องการกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์
ด้วยการร่วมมือ ใส่ใจ สื่อสาร
สื่อสาร ได้อย่างอิสระในการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้เกิดการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่
ความหมายของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์
 
สินค้า หรือผลิตภัณฑ์ (Product) หมายถึง การนำผลิตผล (Produce)หรือวัตถุดิบ (Raw Material) ที่ได้จากธรรมชาติ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อ ปลา แร่ธาตุ ฯลฯมาผ่านกรรมวิธีในการผลิต อาจจะใช้เครื่องจักร ออกมาเป็นสินค้าหรือผลิตภัณฑ์   
ประเภทของสินค้า
แบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือ
1. สินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Goods)
2. สินค้าอุตสาหกรรม (Industrial Goods)
สินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Goods)   คือ สินค้าที่ผู้บริโภคซื้อไปเพื่อใช้เอง
แบ่งตามลักษณะการซื้อของผู้บริโภคได้ 4 ชนิด คือ
3. สินค้าเจาะจงซื้อ (Specialty Goods)   มีความพอใจเป็นพิเศษ จะซื้อยี่ห้อนี้เท่านั้น มีความภักดีสูง เช่น เครื่องสำอาง น้ำหอม คอมพิวเตอร์ รถยนต์   ฯลฯ


 

สินค้าอุตสาหกรรม (Industrial Goods) คือ สินค้าที่ซื้อไปเพื่อใช้ในการผลิต หรือดำเนินงาน แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ
1. วัตถุดิบและชิ้นส่วน (Material and Parts)   คือ สินค้าที่ซื้อไปเพื่อใช้ในกระบวนการผลิต แล้วได้สินค้าสำเร็จรูปออกมา เช่น มันสำปะหลัง และอ้อย เป็นวัตถุดิบของการทำผงชูรส เป็นต้น

หอยนางรมเป็นวัตถุดิบหนึ่งในการทำซอสหอยนางรม

เราให้คำปรึกษาทุกธุรกิจให้ตอบโจทย์ รวมทั้ง พัฒนาการฝึกอบรมภายในและภายนอกองค์กร ให้ทุกขั้นตอนมีประสิทธิภาพให้กับผู้เข้าอบรมอย่างรู้ใจถ่องแท้แน่นอน
บริษัท TESS Training.co.,ltd
Email: Contact.tesstr@gmail.com


ที่มา : http://www.tesstraining.com/

Tags :  สถาบันฝึกอบรมการขาย, ฝึกอบรมการบริการ, การตลาด
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ