ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => BCSport BCSports => ข้อความที่เริ่มโดย: SMBIT ที่ ธันวาคม 27, 2011, 01:37:48 pm



หัวข้อ: โช๊ค สตรัทปรับเกลียว BC Sports ER Series "Professional Competition" ในรถ NISSAN 370Z
เริ่มหัวข้อโดย: SMBIT ที่ ธันวาคม 27, 2011, 01:37:48 pm
โช๊ค สตรัทปรับเกลียว BC Sports ER Series "Professional Competition" ในรถ NISSAN 370Z

ขอขอบคุณท่านเจ้าของรถที่ให้ความไว้วางใจเลือก BC Sports

ข้อมูลรายละเอียด โช๊ค สตรัทปรับเกลียว BC Sports รุ่น ER Series

- ลูกสูบแกนโช๊คขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46mm. และกระบอกโช๊คขนาด 53mm.
- ระบบ Sub Tank ควบคู่กับ การทำงานของโช๊คที่ออกแบบในลักษณะ Mono-Tube
- สามารถปรับค่าความหนืดได้ 30 ระดับแยกอิสระทั้ง Damping และ Rebound
- เป็นระบบ 2 กระบอกสูบแยกอิสระ
- Pillowball Mounts ทำให้การทำงานของโช๊คสามารถให้ตัวได้อย่างอิสระ
- Adjustable Camber Plates ( เฉพาะบางรุ่น)
- ระบบปรับความสูงแบบ Full lenght height adjustable หมดปัญหาอาการโช๊คยัน เนื่องจากปรับความสูงจากตัวกระบอก
- รับประกัน 1 ปี
- มีอะไหล่ทุกชิ้นในการซ่อมบำรุง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 086-316-6911 หรือ www.facebook.com/bcsport

(http://image.ohozaa.com/i/514/PLMIi.jpg)
370Z POWER HOUSE AMUSE
VESTITO SUPER WIDE BODY
PRESENY BY YATT & TKF RACING

อะไรก็ตามที่เรียกว่า “โคตรๆ” ก็คงสื่อถึงอะไรที่มันเป็นที่สุด ของที่สุด ที่ไม่มีอะไรสุดมากกว่านี้แล้ว และน่าจะมาใช้กับรถคันที่เรานำเสนอกันในฉบับนี้ด้วยเช่นกัน

(http://image.ohozaa.com/i/53b/XaPeK.jpg)  (http://image.ohozaa.com/i/487/pX0VA.jpg)

จาก NISSAN 370Z (Z34) ธรรมดา ๆ ก็หรู สวย อยู่แล้ว แต่พอมีชุดแต่งเพิ่มเข้าไป จึงทำให้รถคันนั้นดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหลขึ้นมาทันที แต่มันคงไม่จบเพียงแค่นี้ หากนำชุดแต่งมาทำอะไรให้เกิดความแตกต่าง แม้ชื่อของสำนักแต่งจะเหมือน ๆ กัน แต่ความโดดเด่นที่สร้างขึ้นมาใหม่ เป็นอะไรที่เรียกว่า “โคตร ๆ” แล้วละก็ มันก้ต้องมีอะไรที่พิเศษ ๆ ไปกว่าชุดแต่งธรรมดาทั่วไป นั่นก็คือ 370Z (TYPE ST) POWER HOUSE AMUSE SUPER WIDE BODY จาก YATT ภายนอก VESTITO SUPER WIDE BODY “คันแรกในไทย” จากการดีไซน์รูปลักษณ์ของภายนอก ที่เป็นเอกลักษณ์และพัฒนาบางส่วนมาจาก 350Z โดย 370Z สังเกตง่าย จากไฟหน้าและไฟท้ายที่เป็นรูปทรงบูมเมอแรง วัสดุส่วนใหญ่ของภายนอกล้วนแล้วแต่ผลิตด้วยอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา ช่วยเซฟในเรื่องน้ำหนักลดลงได้ แต่โครงสร้างถูกอออกแบบให้แข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม มาดูกันที่ของเด็ด ๆ จุดเด่นของคันนี้บ้าง ว่าอะไรที่เรียกว่าสุดกว่าคันอื่น… ติดตามต่อในได้  XO Autosport เล่มเดือนสิงหาคมนี้ครับ…. 

(http://image.ohozaa.com/i/208/Wjtdz.jpg)

เปลี่ยนเบาะมาใช้ของรุ่น BRIDE รุ่น STRADIA JAPAN และเปลี่ยนผ้าหุ้มภายในเป็นหนังดำ ALCANTARA

(http://image.ohozaa.com/i/5f0/41oya.jpg)

VQ37VHR 3.7 ลิตร  อัพเกรดโปรแกรมกล่องควบคุมของ PIASINI ENGINEERING เพิ่มแรงม้า แรงบิดให้มาเร็ว และมากขึ้น

(http://image.ohozaa.com/i/2e8/grGIb.jpg)

เปลี่ยน โช๊ค สตรัทปรับเกลียว BC Sports รุ่น ER Series ปรับ 32 ระดับ

(http://image.ohozaa.com/i/3a2/Axaf4.jpg)

ระบบเบรกใหญ่จาก ATS ขนาด 8 พอร์ต จานดิสก์เบรก 405 มม. พร้อม ล้อแม็ก VOLK RACING รุ่น GT-C ขนาด 20 นิ้ว GREEN BLACK COLOR

เครดิต : http://www.grandprixgroup.com/new_xoautosport/site/?p=10
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ