หัวข้อ: หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม.. เริ่มหัวข้อโดย: ryclup ที่ พฤศจิกายน 02, 2016, 01:22:31 pm (https://2.bp.blogspot.com/-atLgG5ya8a4/WBlLNXwWU4I/AAAAAAAAGy8/0H88uesv9vw-4UUsnrYfeGRnIGhuyQymQCLcB/s1600/6154130_%25E0%25B8%2581_%25E0%25B8%2584__59.jpg)
(https://4.bp.blogspot.com/--Ir1GqE9Gq8/WBlGbQHCbSI/AAAAAAAAGys/XeZotLOjV-o7OyDXfcAXEU6ACtWZHMfowCLcB/s640/48605105253.jpg) บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า... เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม.. และน่าจะเคยประสบมา ว่าเราก็เต็มที่กับการบริการแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังไม่เกิดความพอใจ ประทับใจจากลูกค้าซะที หลายคนคิดว่าการบริการ เป็นงานสำหรับคนมีใจ แต่จริงๆ แล้ว การบริการแบบมืออาชีพ คือ เข้าใจการบริการ...จะเข้าใจได้ก็ต้องฝึกฝน คนที่มีใจอาจมีแต้มต่อ แต่คนเข้าใจเพราะฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ จะทำงานได้เข้าเป้าและน่าประทับใจกว่าคนมีใจที่ตะบี้ตะบันบริการแบบไม่ลืมหูลืมตา ดีบ้าง โดนตำหนิบ้าง. ชีวิตดูลุ่มๆ ดอนๆ ผิดกับคนได้รับการฝึก มืออาชีพ จะมีลูกค้าถามหา เรียกใช้ประจำ แวะเวียนมาสม่ำเสมอ อาชีพไหนๆ ก็ไม่พ้นการบริการ เพียงแต่เรารู้หรือไม่เท่านั้นเอง ความประทับใจแรกมาจากไหน ก่อนให้บริการ อะไรดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาถามไถ่ และอะไรทำให้เกิดการมาใช้บริการซ้ำๆ พบเทคนิคการบริการแบบเข้าใจ..เพื่อให้ตรงใจลูกค้า ----------------------- หลักสูตร การบริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า สัมมนาวันที่ 1 ธันวาคม 2559 คลิกลงทะเบียน https://goo.gl/forms/JkgmWLFwwl8lv51m1 ติดต่อ ซี 081-3117610 ป๊อก 081-3111768 สายด่วน 0837835333 ฝึกอบรม, สัมมนา, บริการ, ดร.บัญญัติ[/size][/b]
|