หัวข้อ: วิธีการหาลูกค้าที่ดีที่สุด เริ่มหัวข้อโดย: thawadol2006 ที่ พฤศจิกายน 06, 2016, 05:16:44 pm วิธีการหาลูกค้าดีที่สุด
โดย: ซูซานเซ่น อีเมลบทความ 5 ขั้นตอนสำคัญสำหรับการกำหนดตลาดเฉพาะของคุณ ฉันพูดมากให้กับลูกค้าเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์และการหาช่องของพวกเขา แต่ตอนนี้จะค่อนข้างท้าทายให้ผู้ประกอบการใหม่หรือเจ้าของธุรกิจเก๋าแม้เมื่อมันไม่ชัดเจนว่าแบรนด์ของพวกเขาหรือผู้ที่พวกเขาต้องการความนึกคิด จะทำงานร่วมกับ. ผู้ประกอบการใหม่มีวิสัยทัศน์ของวิธีการที่พวกเขาต้องการที่จะช่วยให้ผู้คนและมีของขวัญที่พวกเขาสามารถร่วมกันที่จะช่วยแก้ปัญหาของพวกเขา แต่พวกเขาต่อสู้กับการได้รับข้อความที่ถูกต้องให้กับคนที่เหมาะสมที่จะได้รับประโยชน์จากการให้บริการของพวกเขา. ใน เพื่อที่จะหาลูกค้าที่เหมาะคุณต้องทำการบ้านบางครั้งแรกเพื่อที่จะทำให้การอุทธรณ์ข้อความทางการตลาดของคุณโดยเฉพาะเพื่อให้พวกเขาต่อสู้ของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขากำลังหวังที่จะบรรลุ. นี่คือ 5 ขั้นตอนเพื่อช่วยให้คุณหาลูกค้าที่สมบูรณ์แบบในการทำงานกับ. 1 . หยุดคิดว่าคุณสามารถทำงานร่วมกับใครหรือกำหนดกว้างเกินไปของช่อง. หนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ประกอบการใหม่ต่อสู้เป็นเพราะพวกเขากำลังพยายามที่จะช่วยให้มีขนาดใหญ่เกินไปของคนกลุ่มหนึ่ง แม้ว่ามันจะเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะช่วยให้ผู้คนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ปัญหาด้วยวิธีนี้คือข้อความทางการตลาดของคุณจบลงด้วยการกระจายเกินไปและจะไม่น่าสนใจพอที่จะบังคับให้คนไปสู่การปฏิบัติ. แม้ว่าคุณจะแคบลงช่องของคุณไปที่เฉพาะเจาะจง ระดับของบุคคลเช่นเจ้าของธุรกิจหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์นี้ยังคงกว้างเกินไปของการเข้าถึงและข้อความของคุณไม่อาจอุทธรณ์ไปยังทุกคนที่อยู่ในกลุ่มเหล่านั้น. รับที่ชัดเจนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นคุณต้องการที่จะทำงานร่วมกับ เฉพาะเจาะจง สิ่งที่จะช่วยให้คุณมีความสุขมากที่สุดเมื่อทำงานกับคน? ที่รักการทำงานร่วมกับคุณและยินดีที่จะจ่ายเงินให้คุณสำหรับการให้บริการของคุณหรือไม่ มุ่งเน้นประเภทที่ของลูกค้า - "A" List -. และกำหนดกลุ่มย่อยจากที่นั่น 2 . ได้ภาพที่ชัดเจนในใจของคุณของสิ่งที่ลูกค้าในอุดมคติของคุณ "ดู" ชอบ เมื่อคุณมีกลุ่มย่อยที่คุณ "ตัวเต็ง" ตอนนี้กำหนดรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะบางอย่างที่พวกเขาทั้งหมดได้ในทั่วไป. ในฐานะที่เป็นคำถามตัวเองที่ชอบ: พวกเขาส่วนใหญ่เป็นชายหรือหญิง? B สิ่งที่ช่วงอายุที่พวกเขามีอะไรบ้าง? C พวกเขาทั้งหมดจะอยู่ในอุตสาหกรรมบาง? D ที่พวกเขาอยู่ในทางภูมิศาสตร์? E สิ่งที่ชนิดของวงเล็บรายได้พวกเขาตกอยู่ใน? F พวกเขามีความสนใจที่คล้ายกันหรือความเชื่อ? 3 เข้าใจ psychographics ของกลุ่ม นี้เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการวิจัยของคุณที่จะต้องทำก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นการตลาดด้วยตัวคุณเองกับช่องที่กำหนดขึ้นใหม่ของคุณ คุณต้องรู้ว่าสิ่งที่รัฐของจิตใจเป็น. ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ: ท้าทายที่ใหญ่ที่สุดอุปสรรคหรือปัญหาที่พวกเขาเผชิญว่าคุณสามารถช่วยพวกเขาด้วย. B สิ่งที่พวกเขามีความกังวลใจเกี่ยวกับการต้องชนิดของความช่วยเหลือที่คุณสามารถให้. ค ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ. 4 จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับผลที่คุณสามารถให้พวกเขา ต่อไปที่คุณต้องการที่จะเป็นที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถช่วยให้กลุ่มคนนี้ ผลการค้นหาสิ่งที่พวกเขาจะได้รับจากการทำงานกับคุณ? สิ่งที่เป็นปัญหาที่คุณจะสามารถที่จะแก้ปัญหาได้อย่างไร สิ่งที่ชนิดของผลประโยชน์ที่พวกเขาจะได้รับหลังจากที่ทำงานร่วมกับคุณ? นอกจากนี้คุณยังจะต้องการที่จะออกวางวิธีการเฉพาะคุณจะช่วยให้พวกเขาด้วยการต่อสู้ของเหล่านั้น คุณมีขั้นตอนโดยขั้นตอนระบบหรือซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้พวกเขาแก้ปัญหาของพวกเขา? ตรวจสอบให้แน่ใจข้อความทางการตลาดของคุณอย่างชัดเจนแสดงวิธีการที่คุณสามารถส่งผลที่พวกเขาแสวงหา. 5 เข้าใจว่าทำไมพวกเขาควรจะจ้างคุณแทนคู่แข่งของคุณ เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการในการระบุเฉพาะของคุณคือการยังมีความชัดเจนในสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่งของคุณ อะไรคือสิ่งที่คุณ USP - ตำแหน่งขายเฉพาะของคุณหรือไม่ ทำบางวิจัยในคนอื่น ๆ ที่ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาที่คล้ายกันและระบุเหตุผลที่คุณจะแตกต่างจากวิธีการของพวกเขา ข้อความทางการตลาดของคุณแล้วสามารถแสดงความแตกต่างเหล่านั้นจะช่วยให้ช่องของคุณตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับคุณ. เพื่อที่จะหาลูกค้าที่เหมาะจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ขั้นตอนเหล่านี้เป็นครั้งแรกและเข้าใจอย่างชัดเจนว่าเป็นใครที่ทำให้ตลาดเฉพาะของคุณ. ขั้นตอนต่อไปคือการ เขียนข้อความทางการตลาดของคุณปรับแต่งเป็นพิเศษต่อกลุ่มคนที่. ข้อความทางการตลาดของคุณจะต้องมีความชัดเจนและมีภาษาเดียวกันช่องของคุณใช้เพื่อให้พวกเขาสามารถที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณพูดและความไว้วางใจที่คุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังจะผ่านและสามารถช่วยให้พวกเขา . หยุดคิดคุณจะต้องสูญเสียโอกาสในการ หลีกเลี่ยงการตกอยู่ในกับดักของการคิดว่าคุณไม่ต้องการที่จะเปิดให้ทุกคนออกไปและจะสูญเสียโอกาสรายได้ถ้าคุณมุ่งเน้นเฉพาะ นี่คือความเท็จที่มีพื้นฐานของความจริงไม่มี ในความเป็นจริงตรงข้ามที่จะเกิดขึ้นและคุณจะจบลงด้วยการที่น่าสนใจให้กับกลุ่มขนาดเล็กมากของผู้คนเนื่องจากข้อความทางการตลาดของคุณมากเกินไปพร่า. วิธีการเกี่ยวกับคุณ? คุณต่อสู้กับการกำหนดของลูกค้าและตลาดเฉพาะข้อความในอุดมคติของคุณ? แบ่งปันสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับคุณในความเห็นด้านล่าง ซูซานเซ่นเป็นผู้ก่อตั้งของ Evision สื่อการพัฒนาเว็บบูติกและ บริษัท การตลาดดิจิตอลกว่า 15 ปีที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบการก่อสร้างและการตลาดมืออาชีพเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจและองค์กร. เยี่ยมชมwww.ultimatewebsiteguide.caและคว้าฟรี "คู่มือที่ดีที่สุดในการปรับปรุงการทำกำไรของเว็บไซต์ของคุณ - 10 คำถามสำคัญที่คุณต้องถามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด" แหล่งที่มาของบทความ: http://www.articlebiz.com/article/1051637964-1-how-to-find-ideal-clients/ ที่มา : http://www.e-booklovers.com/ Tags : การตลาด,การขาย,การบริการ
|