ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: suChompunuch ที่ พฤศจิกายน 10, 2016, 05:01:47 am



หัวข้อ: คุณต้องการ SEO ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: suChompunuch ที่ พฤศจิกายน 10, 2016, 05:01:47 am
SEO เป็นตัวย่อของ “การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา" หรือ "โปรแกรมปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา” การตัดสินใจทำ SEO เป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณและช่วยประหยัดเวลา แต่คุณยังอาจทำให้เว็บไซต์ของคุณเสียหายหรือเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ โปรดอย่าลืมหาข้อมูลผลประโยชน์ที่เป็นไปได้ พร้อมทั้งผลเสียที่อาจเกิดขึ้นกับไซต์ของคุณจาก SEO ที่ไม่น่าเชื่อถือ SEO จำนวนมาก รวมทั้งตัวแทนและที่ปรึกษาอื่นๆ ได้นำเสนอบริการที่มีประโยชน์สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ ดังนี้

(http://blog.ourchurch.com/wp-content/uploads/2012/05/Google-SEO.jpg)

  • ตรวจสอบเนื้อหาหรือโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณ[/*]
  • การให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับการพัฒนาเว็บไซต์ ตัวอย่างเช่น การให้บริการพื้นที่ การเปลี่ยนทิศทาง หน้าแสดงข้อผิดพลาด และการใช้ JavaScript[/*]
  • การพัฒนาเนื้อหา[/*]
  • การจัดการแคมเปญการพัฒนาธุรกิจออนไลน์[/*]
  • การวิจัยคำหลัก[/*]
  • การฝึกอบรม SEO[/*]
  • ความเชี่ยวชาญในตลาดและภูมิศาสตร์เฉพาะ[/*]
โปรดทราบว่าหน้าผลการค้นหาของ Google จะมีทั้งโฆษณาที่มีการชำระเงินและผลการค้นหาแบบปกติที่มีการไม่ชำระเงิน (ระบุที่หัวเรื่องว่า "โฆษณา" หรือ "ผู้สนับสนุน") การโฆษณากับ Google ไม่มีผลใดๆ กับการแสดงเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาของเรา Google ไม่รับเงินเพื่อรวมหรือจัดอันดับเว็บไซต์ในผลการค้นหาของเราและการแสดงในผลการค้นหาแบบปกติจะไม่มีการคิดค่าใช้จ่าย ทรัพยากรฟรี เช่น Search Consoleบล็อกส่วนกลางของผู้ดูแลเว็บอย่างเป็นทางการ และฟอรัมแลกเปลี่ยนความเห็นของเรา สามารถให้ข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับการค้นหาทั่วไป
ก่อนที่จะเริ่มต้นการค้นหาสำหรับ SEO คุณควรจะได้รับการฝึกอบรมและทำความคุ้นเคยกับวิธีการทำงานของเครื่องมือค้นหาก่อน เราขอแนะนำให้เริ่มต้นที่นี่สอน SEO 

หากคุณกำลังคิดที่จะว่าจ้างบริษัท SEO ดำเนินการยิ่งเร็วเท่าไรยิ่งดีเท่านั้น เวลาที่ดีที่สุดในการเช่าคือ เมื่อคุณตัดสินใจที่จะออกแบบไซต์ใหม่ หรือวางแผนที่จะสร้างไซต์ใหม่ ด้วยวิธีนี้ คุณและ SEO ของคุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าเว็บไซต์ของคุณจะได้รับการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับเครื่องมือค้นหาได้ง่ายตั้งแต่เริ่มต้น อย่างไรก็ตาม SEO ที่ดีจะสามารถช่วยปรับปรุงไซต์ที่มีอยู่ได้

(http://www.ingenieros.es/files/muestras/posgoogle.png)

คำถามที่มีประโยชน์จำนวนหนึ่งของ SEO มีดังนี้
  • คุณสามารถแสดงตัวอย่างผลงานชิ้นก่อนหน้าและแบ่งปันเรื่องราวของความสำเร็จของคุณได้ไหม[/*]
  • คุณปฏิบัติตามหลักเกณฑ์สำหรับเว็บมาสเตอร์ของ Google ไหม[/*]
  • คุณให้บริการหรือคำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์เพื่อเสริมธุรกิจการค้นหาทั่วไปของคุณไหม[/*]
  • คุณคาดหวังว่าจะได้ผลลัพธ์แบบใด และในกรอบเวลาใด คุณวัดความสำเร็จของคุณได้อย่างไร[/*]
  • ประสบการณ์ของคุณที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของฉันมีอะไรบ้าง[/*]
  • ประสบการณ์ของคุณที่เกี่ยวข้องกับประเทศ/เมืองของฉันมีอะไรบ้าง[/*]
  • คุณมีประสบการณ์อะไรบ้างในการพัฒนาเว็บไซต์ระดับนานาชาติ[/*]
  • เทคนิค SEO ที่สำคัญที่สุดของคุณคืออะไร[/*]
  • คุณอยู่ในธุรกิจมานานเท่าไร[/*]
  • ฉันจะสามารถติดต่อคุณได้อย่างไร คุณจะแชร์การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่คุณทำกับไซต์ของฉันและให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับคำแนะนำและเหตุผลในการเปลี่ยนแปลงกับฉันไหม[/*]
ในขณะที่ SEO จำนวนหนึ่งสามารถให้บริการที่มีคุณค่าแก่ลูกค้า SEO บางแห่งที่ไม่ได้มาตรฐานกลับสร้างจุดด่างพร้อยให้กับธุรกิจนี้ด้วยการทำตลาดในเชิงรุกมากเกินไป และการพยายามควบคุมผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโดยมิชอบ การกระทำที่เป็นการละเมิดหลักเกณฑ์ของเราอาจทำให้มีการแสดงผลในเชิงลบกับไซต์ของคุณใน Google หรือแม้แต่การลบไซต์ของคุณออกจากดัชนีของ Google โปรดคำถึงถึงรายละเอียดต่อไปนี้เรียน SEO
อุบายทั่วไปอย่างหนึ่งคือการสร้างโดเมน “เงา” ซึ่งนำผู้ใช้ไปยังเว็บไซต์โดยใช้การเปลี่ยนเส้นทางที่หลอกลวง โดเมนเงาเหล่านี้มักจะเป็นของ SEO ซึ่งกล่าวอ้างว่าทำงานในนามของลูกค้า อย่างไรก็ตาม หากความสัมพันธ์เกิดบาดหมาง SEO อาจชี้โดเมนนั้นไปยังเว็บไซต์อื่น หรือแม้กระทั่งโดเมนของคู่แข่ง ในกรณีนี้ ลูกค้าเป็นผู้จ่ายเงินเพื่อพัฒนาเว็บไซต์คู่แข่งซึ่งเป็นของ SEO อย่างแท้จริง

(http://andreamarchitelli.it/actual/files/2015/11/Seo-blocks.gif)

การกระทำผิดอีกอย่างคือการวางหน้า “Doorway” ที่เต็มไปด้วยคำหลักไว้ที่ใดที่หนึ่งในเว็บไซต์ของลูกค้า SEO สัญญาว่าการทำเช่นนี้จะทำให้หน้าเว็บมีความเกี่ยวข้องกับคำค้นหามากขึ้น แต่การทำเช่นนี้เป็นการกระทำที่ผิด เนื่องจากหน้าเว็บแต่ละหน้ามีความเกี่ยวข้องน้อยมากกับคำหลักในขอบเขตที่กว้าง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หลอกลวงยิ่งกว่านี้ก็คือหน้า Doorway เหล่านี้มักจะมีลิงก์ที่ซ่อนตัวอยู่ที่ไปยังลูกค้ารายอื่นของ SEO นั้นด้วยเช่นกัน หน้าดอร์เวย์ดังกล่าวจะลดความนิยมของลิงก์ในเว็บไซต์ และไปเพิ่มความนิยมให้กับ SEO และลูกค้ารายอื่น ซึ่งอาจรวมถึงเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาลามกหรือผิดกฎหมาย
หากคุณรู้สึกว่าถูก SEO หลอกลวงด้วยวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณอาจต้องรายงาน SEO นั้น
ในสหรัฐอเมริกา Federal Trade Commission (FTC) จะจัดการกับข้อร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทางธุรกิจที่หลอกลวงหรือไม่เป็นธรรม หากต้องการร้องเรียน โปรดไปที่ http://www.ftc.gov/ และคลิก "ยื่นเรื่องร้องเรียนออนไลน์", โทรมาที่ 1-877-FTC-HELP หรือส่งจดหมายมาที่
อ้างถึง
Federal Trade Commission
CRC-240
Washington, D.C. 20580
หากการร้องเรียนของคุณเกี่ยวกับบริษัทในประเทศอื่นๆ ที่ไม่ใช่สหรัฐอเมริกา โปรดส่งการร้องเรียนได้ที่ http://www.econsumer.gov/
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ