หัวข้อ: kiehl's กับการทำการตลาดที่ไม่เหมือนใคร เน้นแจกสินค้าขนาดทดลองฟรี เริ่มหัวข้อโดย: wizquake ที่ ธันวาคม 28, 2016, 01:57:12 am (http://image.free.in.th/v/2013/ii/161227070006.jpg)
kiehl's เป็นแบรนด์ผู้ค้าปลีกเครื่องสำอางที่ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1851 โดย John Kiehl จนถึงปัจจุบันถือเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่มีอายุยาวนานถึง 165 ปี kiehl's ก่อกำเนิดมาจากการเป็นร้านขายยามีชื่อว่า Kiehl Pharmacy และภายหลังก็ได้มีการพัฒนาต่อเนื่องให้มีไลน์สินค้าเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า ผิวกายและบำรุงผม kiehl's เป็นยี่ห้อสินค้าที่เป็นเกรดพรีเมี่ยมเน้นลูกค้าระดับบนมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ต่อมาลอรีอัลได้เข้ามาซื้อกิจการของ kiehl's ไปเป็นธุรกิจเครื่องสำอางหนึ่งในเครือ หลังจาก kiehl's อยู่ภายใต้การบริหารของแบรนด์ลอรีอัล ยอดขายผลิตภัณฑ์ก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากและมีการขยายสาขาไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างมากมาย kiehl's เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เน้นการทำการตลาดที่ไม่เหมือนกับเครื่องสำอางยี่ห้อไหน ๆ ก็คือ เน้นลูกค้าบอกต่อและแจกตัวอย่างสินค้าฟรีให้ลองใช้ ซึ่ง kiehl's เริ่มใช้การตลาดแบบนี้ตั้งแต่ปี 1970 จนถึงปัจจุบันที่แม้ kiehl's จะมีช่องทางในการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีการแจกสินค้าขนาดทดลองฟรีให้กับลูกค้าทุกออเดอร์ kiehl's มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า ผิวกายและผม ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าจำพวก มาส์ก ครีมบำรุงรอบดวงตาและทรีตเมนต์เฉพาะจุด kiehl's มีไลน์เครื่องสำอางเฉพาะสำหรับผู้ชายด้วย เช่น เครื่องสำอางระงับกลิ่นกายและโกนหนวด ผลิตภัณฑ์ของ kiehl's มีคุณภาพดีและน่าใช้หลายชิ้นด้วยกัน มาลองดูกันว่ามีตัวไหนขายดีน่าลองใช้บ้าง • Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner คีลส์เคยเป็นผู้ใส่กลีบดอกดาวเรืองลงในขวดโทนเนอร์นี้ด้วยมือทีละขวด โทนเนอร์นี้จะไม่ได้มีวางขายทั่วไป แต่ kiehl's จะทำออกมาจำหน่ายเป็น limited edition เป็นช่วง ๆ เท่านั้น อย่างเช่น Holiday Season โทนเนอร์ขวดนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ศิลปินระดับโลกอย่าง Jeremyville เป็นผู้ออกแบบฉลากให้ • Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เซรั่มวิตามินซีที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและฟื้นฟูผิวหน้า โดยเฉพาะริ้วรอยบริเวณดวงตาและริมฝีปาก ที่หากใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นชัดเจนว่าริ้วรอยนั้นจางลง ด้วยความเข้มข้นของวิตามินซีบริสุทธิ์ 10.5% • Clearly-Corrective Dark Spot Solution เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้ามีสีเรียบเนียนและสม่ำเสมอเป็นเซรั่มที่มีประสิทธิภาพใช้แล้วเห็นผลเร็วใน 2 สัปดาห์ ถ้าใช้ต่อเนื่องจะช่วยทำให้ผิวหน้าดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารกันเสีย น้ำหอมหรือสีใด ๆ ที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ • Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque มาส์กที่มีส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติอย่างขมิ้นชันและแคนเบอร์รี่ที่จะช่วยขัดผิวให้เรียบเนียนและช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสดใสมีชีวิตชีวา • Creamy Eye Treatment with Avacado ครีมรอบดวงตาผสมน้ำมันอะโวคาโดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้พื้นที่บริเวณรอบดวงตา แม้ว่าครีมรอบดวงตาจะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษแต่ก็บำรุงรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ผ่านการทดสอบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยจากทั้งแพทย์ด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ (http://image.free.in.th/v/2013/iy/161227070026.jpg) นอกจาก kiehl's จะแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ Skin Care, Body, Men และ Hair Kiehl's ยังมีผลิตภัณฑ์ที่จัดเป็นเซ็ตเหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญมอบให้กับผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงหรือคนที่เรารักในช่วงเทศกาลต่าง ๆ อีกด้วย เช่น Vit C Lover Set, Quinoa Power Set หรือ Super Smart Power Set kiehl's มีสาขาในประเทศไทยทั้งหมด 13 สาขาด้วยกัน คือ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า สยามพารากอน ดิ เอ็มควอเทียร์ สยามเซ็นเตอร์ เดอะมอลล์บางกะปิ โรบินสันพระรามเก้า เซน โรบินสันเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองสินค้าหรือต้องการคำแนะนำผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อเคาน์เตอร์สาขาใกล้บ้านได้ นอกจากสาขาทั้ง 13 แห่งของ kiehl's ที่ลูกค้าหรือผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ kiehl's ได้แล้ว kiehl's ยังมีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ด้วยที่ www.kiehls.co.th และ www.central.co.th เป็นอีกช่องทางที่สะดวกสำหรับลูกค้าที่ใช้ kiehl's เป็นประจำ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปซื้อที่เคาน์เตอร์ สามารถเลือกสั่งซื้อทางออนไลน์ให้ส่งตรงถึงบ้านได้ทันที kiehl's ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เน้นคุณภาพความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังเป็นแบรนด์ที่เน้นการคืนกำไรให้กับสังคมด้วย อย่างเมื่อช่วงกลางปี 2016 ที่ผ่านมา kiehl's ก็ได้มีการเปิดตัวโครงการ Blind But Not Blind จัดกิจกรรมศิลปะบำบัดเพื่อเด็กพิการทางสายตาที่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ตลอดทั้งปี โครงการนี้ถือเป็นหนึ่งในแคมเปญ Kiehl's Gives ที่จัดขึ้นทุกปี ปี 2016 นี้เป็นปีที่ 6 แล้ว โดยทุกการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Vit C Limited Edition 1 ขวด เท่ากับลูกค้าจะได้ร่วมบริจาคเงิน 50 บาท เพื่อร่วมในโครงการนี้กับทาง kiehl's เงินบริจาคทั้งหมดนี้ kiehl's จะนำไปจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพทางอารมณ์ของเด็กพิการทางสายตาด้วยสื่อทางศิลปะ นำไปเป็นทุนการศึกษาในเรื่องการเรียนศิลปะเพื่อให้เด็กเหล่านี้พัฒนาเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีอารมณ์ สติปัญญาและความคิดที่สามารถดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขในสังคมได้ โครงการในปีนี้ของ kiehl's ยังมีความพิเศษตรงที่จะมีการจัดงานเลี้ยงการกุศลขึ้นด้วย โดยใช้ชื่อว่า Dine in The Dark แขกที่เข้าร่วมงานจะร่วมรับประทานอาหารในความมืดเพื่อเข้าใจการดำเนินชีวิตของเด็กที่พิการทางสายตา เงินที่ได้จากการขายบัตรจะนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพเพื่อนำไปใช้พัฒนากิจกรรมสำหรับเด็กที่พิการทางสายตาต่อไป ดูสินค้า kiehl's เพิ่มเติมได้ที่ http://www.kingpoweronline.com/th/kiehls--1001 (http://image.free.in.th/v/2013/ij/161227070050.jpg) ••••••••••••••••••••••••••••••••••••[/size]
|