หัวข้อ: สิ่งที่ตัวแทนการท่องเที่ยวจำต้องรู้เกี่ยวกับการเดินทางของหน่วยงานวันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Navaphon11991 ที่ มกราคม 29, 2017, 12:00:48 pm สิ่งที่ผู้แทนการท่องเที่ยวจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเดินทางของหน่วยงานวันนี้
นี้เป็นชื่อที่ถูกต้องตามอายุของนักท่องเที่ยว-Centricity แล้วก็พัฒนาการของยุคใหม่ของการเดินทางเฉพาะบุคคลนั้น มันจะส่งผลให้เกิดการวิจัยและพัฒนาของโฮสต์ของสิ่งที่เรียกว่าบริการใหม่ที่เฉียบแหลม มุมมองคำสั่งรวมทั้งการควบคุมของการเดินทางมีการเปลี่ยนแปลงมากจากที่ผ่านมาและก็เน้นได้แปลงเพิ่มเกี่ยวกับการเดินทางรวมทั้งการสร้างของแต่ละการเดินทาง มันได้เปลี่ยนเป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาว่านักท่องเที่ยวมีผลตอบแทนจากการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเดินทางแต่ละครั้ง รุ่นใหม่ของพนักงานวัยรุ่นและก็ผู้จัดการที่ได้รับการเจริญเติบโตขึ้นแล้วก็ที่พักที่อาศัยในยุคดิจิตอลที่กำลังจะย้ายขึ้นชั้นเป็นนักท่องเที่ยว มันได้แปลงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะตระหนักถึงสิ่งที่มีความต้องการสำหรับความยืดหยุ่นเยอะขึ้นเห็นด้วยว่าบุคลากรที่เดินทางในการเดินทางของหน่วยงานยังพิจารณาร้อยละของการเดินทางของพวกเขาที่จะเป็นทางออกที่เดินทางมาพักผ่อน ด้วยการเพิ่มกระแสโลกาภิวัตน์และก็การมากขึ้นของ บริษัท ส่งบุคลากรของตนเองในต่างถิ่นไปยังเครือข่ายรวมทั้งเชื่อมต่อกับลูกค้าต่างถิ่น / ลูกค้า / ซัพพลายเออร์ของพวกเขาการเดินทางของหน่วยงานคือส่วนการท่องเที่ยวมีกำไรสูง ก่อนที่พวกเราจะคุยเกี่ยวกับแนวทางการที่ บริษัท ท่องเที่ยวที่ดีขึ้นสามารถสนองตอบนักธุรกิจให้พวกเราก่อนดูว่าทำไมพวกเขาถูกใจที่จะใช้หน่วยงานของหน่วยงานพิเศษกว่าผู้แทนแบบดั้งเดิม ทำไมธุรกิจที่ใช้หน่วยงานหน่วยงานการท่องเที่ยว? นี้อาจจะมีปริศนารากฐานที่สุดสำหรับหน่วยงานการท่องเที่ยวว่าเพราะเหตุใดพวกเขาจำเป็นที่จะต้องใช้หน่วยงานที่ช่ำชองในการเดินทางขององค์กรเมื่อมีความอุดมสมบูรณ์ของผู้แทนการท่องเที่ยวปกติในตลาด นี่เป็นความสำคัญของหน่วยงานการท่องเที่ยวขององค์กรที่มีระบบระเบียบออนไลน์ที่ช่วยให้นักธุรกิจสามารถเข้าถึงรายละเอียดการเดินทางที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา ข้อมูลต่อไปนี้อยู่ที่ปลายนิ้วของ CTAs ไปนี้: - เนื้อหาการเดินทางธุรกิจเต็มรูปแบบ ขึ้นไปวันติดตามเนื้อหาของเที่ยวบิน (รวมทั้งความล่าช้าหรือปรับเปลี่ยนเงื่อนไข) รายละเอียดความโปร่งใสเกี่ยวกับค่าใช้สอยเพิ่มอีกดังเช่นค่าสัมภาระหรือในเที่ยวบินค่าธรรมเนียม แจ้งเตือนการเดินทางถ้าหากมีในพื้นที่ชะตา รายละเอียดที่บริบูรณ์และก็ up-to-date เกี่ยวกับแผนการการจัดซื้อจัดจ้างการขอวีซ่าแล้วก็บัตรประจำตัวที่จำเป็นต้อง สิ่งที่มีความต้องการสกุลเงินรวมทั้งอัตราการแปลง ลูกค้าหน่วยงานไม่มุ่งมาดอะไรจากองค์กรหน่วยงานการท่องเที่ยว? อัตราค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสารการเจรจาต่อรอง หน่วยงานองค์กรชอบมีป๊ผูกกับโรงแรม, รถเช่า, ตั๋วเครื่องบิน อื่นๆอีกมากมาย ให้พวกเขาสามารถเข้าถึงอัตราค่าใช้จ่ายในการใช้โดยสารที่น้อยกว่าซึ่งสามารถประยุกต์ใช้โดยนักธุรกิจที่เดินทางบ่อยครั้งแค่นั้น ราคาที่ลดไม่ได้มีคุณประโยชน์เฉพาะ แต่ว่าเป็นพวกเขายังมีการอัพเกรดเที่ยวบิน, อัพเกรดห้องพักรวมทั้งวีไอพีเช็คอินสายการตามสิ่งที่ต้องการ ข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผู้แทนการท่องเที่ยวขององค์กรมีการเข้าถึงทรัพยากรการท่องเที่ยวเยอะมากๆรวมทั้งที่สำคัญที่สุดได้อย่างเร็วกว่าที่ตัวแทนการท่องเที่ยวพักอื่นๆข้อมูลเพิ่มเติมจะช่วยให้ธุรกิจการเดินทางที่สะดวกสบายรวมทั้งความสะดวกสบาย ความเคลื่อนไหวในการเดินทาง เมื่อสายการบินตั๋วจำเป็นต้องได้รับการเลื่อนหรือยกเลิกโอกาสที่สายการบินหรือผู้ให้บริการออนไลน์จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสูงศักดิ์ เมื่อจองห้องพักกับผู้แทนการท่องเที่ยวขององค์กรจำนวนมากของความเคลื่อนไหวตารางเวลาครั้งสามารถทำถึงที่เหมาะศูนย์หรือต่ำที่สุดค่าใช้จ่ายเสริมเติม ติดต่อในกรณีรีบด่วนสถานที่สำหรับทำงานได้ มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเดินทางธุรกิจไปถึงบุคคลที่ถูกในความต้องการของปัญหา ผู้แทนการท่องเที่ยวของหน่วยงานมีประสบการณ์แล้วก็ความเป็นมืออาชีพในการบรรเทาความเคร่งเครียดสำหรับทั้งนักเดินทางแล้วก็ บริษัท สิ่งที่คุณต้องการที่จะต้องพินิจพิเคราะห์การเพิ่มขึ้นของการเดินทางเป็นองค์กร? บาโรมิเตอร์ธุรกิจการท่องเที่ยวรายงานว่าการเดินทางของหน่วยงานเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เร่งการเจริญเติบโต แต่เมื่อการจัดการไม่ดีก็บางทีอาจจะไม่มีการได้เปรียบให้กับ บริษัท อีกต่อไปและก็อาจจะในความเป็นจริงจะแปลงเป็นภาระ มีต้นเหตุบางสิ่งบางอย่างที่ บริษัท และก็ CTA จำเป็นที่จะต้องพิเคราะห์ที่กำลังจะได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยมของในขณะที่ใช้ในการเดินทางมี การนำนโยบายการท่องเที่ยว องค์กรควรต้องกำหนดนโยบายการท่องเที่ยวที่มีผลบังคับใช้และเป็นที่เคารพโดยนักเดินทางทุกระดับ หลักการนี้ควรใช้เพื่อกำหนดมมาตรฐานซึ่งจะช่วยในการติดตามการปรับแต่งของการเดินทางทางธุรกิจ ในที่สุดมันก็จะช่วยในการทุ่นค่าใช้จ่ายของแพคเกจทั้งสิ้น อย่า จำกัด เอกราชของนักท่องเที่ยว ฝ่ายบริหารเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำงบประมาณแนวนโยบายการท่องเที่ยวซึ่งจะช่วยในการปรับแต่งการจัดการจัดแจงค่าใช้สอย แต่ว่าก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อระดับของความเป็นอิสระในการเดินทาง แผนการจะต้องมีความยืดหยุ่นพอที่จะให้บุคลากรที่จะปรับนิสัยกับการเดินทางตามสถานการณ์ การดูแลและรักษาความปลอดภัยของผู้เดินทางจะต้องเป็นความวิตกกังวลหลัก เดินทางมาทำธุรกิจควรมีการดูแลและรักษาความปลอดภัยในสถานที่ บริษัท อยากที่จะยึดติดอยู่กับความหมายของมาตรฐานการตรวจดูความสมบูรณ์ของพนักงาน CTAs ต้องมีพันธมิตรเชื่อใจได้ (ประกันการเดินทางสายการบินกรุ๊ปโรงแรมอื่นๆ) การเคลื่อนไหวและก็ระบบอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเวลาแล้วก็ความสะดวกในกระบวนการบริหารงานของแพลตฟอร์มการจัดการควรจะมีกรรมวิธีอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาควรนำมาใช้โซลูชั่นมือถือที่ตัวเลือกการค้นหาแจ้งเตือนการเดินทางการจองตั๋ว อื่นๆอีกมากมาย สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วง่ายมากและก็ในระหว่างการเดินทาง แนวโน้มการท่องเที่ยวขององค์กรในปี 2016 แนวโน้มการเดินทางของหน่วยงานมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นประจำ 2016 ยังไม่ได้รับการอะไรก็แล้วแต่ที่แตกต่างกันรวมทั้ง บริษัทการจัดการการท่องเที่ยว (TMCs) และหน่วยงานการท่องเที่ยวขององค์กร (CTA จะ) มีความหมายมากทีเดียวที่จะให้คงที่แม้มิได้แกนที่แข็งแกร่งทั่ว ภาค MICE การเติบโตของการลงทุนในการเน้นโทรศัพท์มือถือรวมทั้งข้อมูลขนาดใหญ่และก็เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติภารกิจในการดูแลคือนิดหน่อยของพื้นที่ของพวกเขาเน้น เงินเฟ้อ buzzword รวมหมู่ซัพพลายเออร์ทั้งโลก, ตั๋วเรือบินราคาโฮเต็ล ฯลฯ เป็นค่าโดยสารที่มากขึ้น บางครั้งมันเป็นย้ายของซัพพลายเออร์ในการสร้างส่วนลดที่ช่วยเหลือการเดินทางถ้าหากมีการลดลงของอุปสงค์ บวก 2016 เศรษฐกิจโลกได้รับการนำการมากขึ้นของค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสารของไม่กี่เปอร์เซ็นต์, โฮเต็ลคาดว่าจะมองเห็น 4% -6% มากขึ้นในอัตราเฉลี่ยทั้งโลกรวมทั้งการประลองที่จะยังคงอยู่ในระดับปานกลางในการให้บริการเช่ารถยนต์ หน้าที่ในการดูแล การบริหารการเสี่ยงเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญของการเน้นสำหรับ บริษัท ลูกค้าหน่วยงานจะช่วยให้นโยบายและก็เทคโนโลยีใหม่ๆที่ดีขึ้นในการวิเคราะห์สถานที่ที่ตั้งของบุคลากรในกรณีรีบด่วนโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างถิ่น อย่างเช่นเห็นตามการเสี่ยง Messaging ช่วยในการเจาะจงนักท่องเที่ยวย้ายไปบริเวณในโลกรวมทั้งการแจ้งเตือนพวกเขาด้วยการจัดเรียงสลับเดินทางเป็นรวมทั้งเมื่อจำเป็นต้อง มุ่งเน้นไปที่กรุ๊ปไมซ์ อุตสาหกรรมการประชุมเป็นภาคการเจริญเติบโตที่สำคัญรวมทั้งแนวโน้มการเดินทางของหน่วยงานมีการพัฒนาเกี่ยวกับมัน หน่วยงานการท่องเที่ยวขององค์กรที่ดีมากยิ่งกว่าควรเริ่มต้นจัดให้ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างการสัมมนาต่างๆที่มีการจัดหาการเดินทางชั่วคราว หนึ่งในวิธีที่บางทีอาจจะขยายความมากมายหลากหลายของบริการการประชุมโดยการผสมผสานการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลด้านใน การลงทุนในเทคโนโลยี จุดโฟกัสที่คมชัดในการเพิ่มค่าและกลายเป็นศูนย์กลางเดินทางสามารถทำเป็นโดยนำเทคโนโลยีที่เป็นมิตรโทรศัพท์มือถือ ข้อมูลโทรศัพท์มือถือแล้วก็ใหญ่อย่างมั่นเหมาะสองการลงทุนทางด้านเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดที่หน่วยงานการท่องเที่ยวขององค์กรอะไรก็แล้วแต่ควรต้องมุ่งเน้นที่จะทำให้แพลตฟอร์มของพวกเขาน่าสนใจมากยิ่งขึ้น การวิเคราะห์การเดินทางทางธุรกิจภายหลังจาก Brexit ต่อแต่นี้ไป Brexit, สินค้าดูแลและก็ CAPA ร่วมกันเดาของพวกเขา ตามที่พวกเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดผลกระทบระยะสั้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะมาจากการลดลงของเงินปอนด์เทียบกับสกุลเงินอื่นๆในโลก กรีลีย์โคช์สผู้อำนวยการบริหารของสัมพันธ์ผู้บริหารระดับสูงของการเดินทางขององค์กรกล่าวว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวธุรกิจจะมีแนวโน้มในการแปรผันของค่าเงิน; มีบาง บริษัท ที่ใช้ประโยชน์จากเงินปอนด์อ่อนตัวลงและการเดินทางมากขึ้นเรื่อยๆขณะที่คนอื่นๆอาจหยุดการเดินทางทางธุรกิจกระทั่งตลาดโลกพบว่าระดับของตน ผลกระทบของการก่อการร้ายในการเดินทางขององค์กร ผู้กำหนดนโยบายการท่องเที่ยวรวมทั้งผู้บริหารต้องได้รับคำแนะนำจากการมากขึ้นของความกลัวการก่อให้เกิดเหตุร้าย สำหรับผู้บริหารแล้วก็บุคลากรดำเนินการเดินทางในนามของธุรกิจผู้แทนการเดินทางแล้วก็หน่วยงานการท่องเที่ยวขององค์กร (CTA) การคลิกควรจะพิสูจน์ความมั่นใจและความเชื่อมั่นเพื่อความปลอดภัยของพวกเขาผ่านหลักการการท่องเที่ยว มันเป็นมากยิ่งกว่าช่องทางที่การสำรวจทำงานในตอนการเดินทางของหน่วยงานสะท้อนให้มองเห็นถึงความกลุ้มใจทั่วๆไปของนักธุรกิจทั่วทั้งโลกเกี่ยวกับน้ำหลากของการจราจล อย่างไรก็ตามไม่มีการปฏิเสธข้อเท็จจริงที่ว่าภัยคุกคามการก่อให้เกิดเหตุร้ายที่มีการเปลี่ยนแปลงลักษณะของการเดินทางทางธุรกิจ ผลกระทบที่สำคัญของการนี้คือการเก็บไว้ในใจว่า บริษัท ที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวสำหรับผู้เดินทางธุรกิจจำเป็นที่จะต้องเพิ่มประสิทธิภาพการโฟกัสของพวกเขาเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยรวมทั้งความเสี่ยงที่เกี่ยวในการส่งมอบบริการให้กับลูกค้าหน่วยงาน จากที่การค้นพบเมื่อเร็วๆนี้ผู้บริหารเดินทางมีการวัดค่าที่สูงมากขึ้นของสมรรถนะหลักการของพวกเขาในการเสี่ยงที่อยู่เมื่อเทียบกับนักธุรกิจไม่เชื่อ สุดท้าย แม้ว่าภาคการท่องเที่ยวของหน่วยงานได้โดยตลอดเพื่อความคืบหน้ามีจำนวนมากเหลือเฟือของความท้าทายที่ต้องเผชิญกับอุตสาหกรรม ตลาดคนซื้อที่เปลี่ยนแปลงอย่างเร็ว, การเกิดขึ้นของแบบอย่างธุรกิจใหม่ผลพวงของเทคโนโลยีที่มนุษย์ทำขึ้นและก็วิกฤตธรรมชาติบางจุดศูนย์กลางที่จึงควรได้รับการพิจารณาก่อนที่จะวางแผนการเดินทางขององค์กร Tags : นักเดินทาง
|