หัวข้อ: รถไฟงบประมาณ – แล้วตอนนี้ เริ่มหัวข้อโดย: pomme8899 ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2017, 09:56:48 pm รถไฟงบประมาณ - แล้วตอนนี้
(https://s6.postimg.org/et04txi9t/The_Railway_Budget_Then_and_Now.jpg) นอกเหนือจากความเป็นจริงที่หลาย ๆ คิดว่ามันเป็นมรดกของอังกฤษก็มีคำอธิบายเหตุมาก!
แต่ตอนนี้สิ่งที่มีความผันแปร รถไฟไม่สนุกกับตำแหน่งของสินทรัพย์ที่เป็นอุตสาหกรรมของอินเดียที่ใหญ่ที่สุด นักวิพากษ์วิจารณ์มานานแล้วยืนยันว่าอินเดียควรจะทำไปด้วยงบแยกต่างหากเพื่อการรถไฟ ข้างล่างนี้เป็นเหตุผลของการเดียวกัน: เงินรายได้จากการรถไฟขณะนี้บัญชีเหตุด้วยหุ้นรายย่อยของเงินได้โดยรวมของสามที่ใหญ่ที่สุดของเศรษฐกิจเอเชีย B มีการขาดของการปรับปรุงทันเวลากับการลงทุนในภาคการขนส่งทางรถไฟ นี้มีการเจริญเติบโตเจ็บ มืออาชีพเชื่อว่าเพราะด้วยการให้บริการที่ดีขึ้นกับผลตอบแทนทางรถไฟต้องราวๆ 334 $ พันล้านของการลงทุนในปี 2020 จนถึงวันที่เหตุเพราะเหตุต่างๆได้มีน้อยมากส่วนร่วมของภาคเอกชนในแผนกนี้ ในปี 2012 การลงทุนผ่านภาคเอกชนในรถไฟเป็นแค่ 4% C มีการปรับปรุงที่ต่ำมากในการเพิ่มเส้นทางบินใหม่ไปยังเครือข่ายทางรถไฟที่มีอยู่ มีรายงานข่าวจากทั้งหมด 53,996 กิโลเมตรใน Pre-ประกาศอิสรภาพของอินเดียเป็น ปัจจุบันนี้คุ้มครอง 65,000 กม. นั่นคือนอกเหนือจากแค่ราว 11,000 กม. ใน 67 ปีซึ่งทำงานออกไป 164 กม. เป็นประจำทุกปี D ที่จะสนทนาของรางรถไฟ, รถไฟอินเดียเพิ่ม 1,750 กม. ในรางรถไฟระหว่างปี 2006 กับ 2011 เพื่อนำมานี้ในมุมมองให้เราเปรียบกับประเทศจีน ประเทศจีนได้เพิ่ม 14,000 กิโลเมตรในช่วงระยะเวลาดังกล่าวข้างต้นตามอธิบายจาก E & Y E ค่าตั๋วจะถูกต้องกับขอเงินสมทบให้มากที่สุดเท่า 23 ล้านชาวอินเดียที่เดินทางโดยรถไฟในชีวิตประจำวัน F ในปี 1950 รถไฟจัดการส่วนใหญ่ของการขนส่งสินค้าของประเทศ แต่เวลานี้ได้ไปลงไปเกือบ 1/3 ด้วยเหตุที่ได้เร็วขึ้นพร้อมกับมีประสิทธิภาพมากขึ้นวิธีการขนส่ง เหตุผล Critics 'ดูท่าจะได้รับการยอมรับ! รัฐบาล Narendra Modi นี้จะนำเสนองบรวมแทนของทั้งสองงบประมาณแยกต่างหาก อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับล่าสุดขอบคุณข่าวสารเครดิตข่าวฟรี RBI, เซ็นทรัลทุนรัฐบาลเหตุด้วยผู้เรียนพร้อมทั้งเงินให้กู้ยืมการเรียน คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สินเชื่อส่วนบุคคล Tags : สินเชื่อส่วนบุคคล,บัตรเครดิต,บัตรกดเงินสด
|