|
หัวข้อ: ภารกิจหลักภายในการดำเนินงานของ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เริ่มหัวข้อโดย: emaceatorboost ที่ ธันวาคม 17, 2014, 02:40:52 pm สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถือได้ว่าเป็นสำนักงานหนึ่งที่สามารถสร้างสีสันให้กับสังคมคอหวย และผู้ที่ประทับใจไปกับการเสี่ยงโชคด้วยตัวเลขได้อย่างมากมาย โดยการบริหารงานภายใต้พระราชบัญญัติหน่วยงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ภายในปี 2517 กำหนดให้มีจุดประสงค์ตามมาตรา 5 ซึ่งมีข้อความว่า ให้จัดตั้งที่ทำการงานสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้น และให้เรียกว่า "สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล" โดยที่ทำการจะมีจุดมุ่งหมายดังนี้
1. หน่วยงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะทำหน้าที่ออกสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งหมด 2. ที่ทำการสลากกินแบ่งรัฐบาล จะต้องปฏิบัติหน้าที่จัดการโรงพิมพ์ อันเป็นวัสดุอุปกรณ์การจัดพิมพ์สลากกินแบ่งรัฐบาล ตลอดจนกระทั่งสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และทางคณะกรรมการให้ความเห็นชอบเป็นอย่างดี 3. ที่ทำการสลากกินแบ่งรัฐบาล จะต้องทำการอื่นใด ๆ ที่มีความเกี่ยวข้อง หรือสามารถให้ประโยชน์แก่การดำเนินกิจการ ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลโดยตรง พร้อมทั้งสำหรับอีกหนึ่งภารกิจที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะต้องทำอีกอย่างหนึ่งคือ การจัดการสำนักพิมพ์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีความหมายต่อการพิมพ์สลากกินแบ่งรัฐบาลโดยตรง ตลอดกระทั่งสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ที่มีความเกี่ยวเนื่อง โดยทางฝ่ายกรรมการจะต้องให้ความเห็นชอบเป็นสำคัญ ซึ่งภายในปัจจุบัน โรงพิมพ์ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ตั้งอยู่ที่ซอยแยกเอกมัย ถนนสุขุมวิท 63 นั่นเอง และนี่ก็คือส่วนต่าง ๆ ภายในภารกิจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะต้องจัดทำ จำนวนมากแล้วทุกอย่างกลับถูกดำเนินการและเป็นไปตามจุดประสงค์ที่ถูกตั้งขึ้นไว้มาโดยตลอด และทางด้านประชาชนเองก็เข้าใจถึงความเป็นหน่วยงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://lotto.thaiza.com/สลากกินแบ่งรัฐบาล/ (http://lotto.sanook.com/wp-content/images/38773_full.jpg) Tags : สลากกินแบ่งรัฐบาล,สลากกินแบ่ง,สลากกินแบ่งรัฐบาล
|