หัวข้อ: บรรจุภัณฑ์ ลักษณะอ่อนตัว นวัตกรรม บรรจุภัณฑ์ แห่งเบื้องหน้า เริ่มหัวข้อโดย: Petchchacha ที่ มีนาคม 27, 2017, 03:00:14 pm การก้าวหน้า บรรจุภัณฑ์ เพื่อผลิตภัณฑ์เกิดจากจิตของผู้ประกอบการสินค้าที่ประสงค์เพิ่มอายุผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับขาย การลดความหนักเบาผลิตภัณฑ์เพื่องานเคลื่อนย้าย การปรับปรุงหีบห่อสำหรับความสะดวกกับประหยัดรายจ่าย ตลอดจนการสนใจสิ่งแวดล้อมของผู้ใช้ที่มีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิด บรรจุภัณฑ์ ต้องมีการใช้เทคโนโลยีพร้อมกับสิ่งใหม่ไฮเทคเข้ามามีส่วนช่วยในการปรับปรุงให้ตอบสนองความหวังเหล่านั้น และอย่างหนึ่งในเทคโนโลยีนั้น หมายถึง “Flexible Packaging” ไม่ก็ “ บรรจุภัณฑ์ อย่างอ่อนตัว”
(http://nipponpack.co.th/th/data-file/rotation/picture/file20140325154436.jpg) ในช่วงปัจจุบัน การใช้ บรรจุภัณฑ์ พวกอ่อนตัวในกลุ่มสินค้า กำลังชอบมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ของ บรรจุภัณฑ์ กลุ่มนี้ จะใช้วัสดุขึ้นรูปตั้งแต่ฟิล์มนานาชนิด ไปจนถึงถุงที่มีความเหนียว แข็งแรง ทนทานต่อความร้อน พร้อมกับความดันสูง โดยสามารถพิมพ์ตัวหนังสือหรือว่าการเขียนกราฟิกปะปนกัน ลงบน บรรจุภัณฑ์ เหล่านั้น เกี่ยวกับเกี่ยวกับราคาของผลิตภัณฑ์ให้สูงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความหนักเบาที่เบาลง ทำให้ช่วยลดปมด้านการย้าย การจ่ายภาษีตามน้ำหนัก พร้อมทั้งลดจำนวนการใช้สิ่งของในกรรมวิธีผลิต ประหยัดค่าเคลื่อนย้าย มีความปลอดภัยในการเปลี่ยนที่ผลิตภัณฑ์ และเกิดความรวดเร็วในหน้าที่มากยิ่งขึ้นด้วย (http://nipponpack.co.th/th/data-file/rotation/picture/file20140318150742.jpg) บริษัท นิปปอน แพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตั้งครั้นเมื่อวันที่ 17 กันยายน พุทธศก 2530 เพื่อประกอบการงานผลิตพร้อมด้วยขาย บรรจุภัณฑ์ พลาสติกลักษณะอ่อนตัว (Flexible Packaging) เพื่อใช้เกี่ยวกับใส่สินค้าพวกนานา โดยหลังจากนั้น บริษัทได้มีการเพิ่มพูนกำลังการผลิต โดยเพิ่มจำนวนสายการเกิดขวดพีอีที (PET) (PET : Polyethylene Terephthalate Bottle) เพื่อบรรจุน้ำ กับน้ำมันพืช เพื่อสนองตอบความหวังของผู้ใช้ในปัจจุบันอย่างเต็มพลัง มาตรฐานการกำเนิด บรรจุภัณฑ์ ต้องพิจารณาถึงเหตุดังต่อไปนี้ - เชื่อมั่นในคุณลักษณะของระบบงานการ ในทุกขบวนการ - ดูแลในทุกขั้นตอนการกำเนิดวัตถุดิบ ให้ถูกความถูกอนามัย เสถียรต่อผู้ใช้ พร้อมด้วยสิ่งแวดล้อม - การไตร่ตรอง กับบังคับการการผลิต คุมวิกฤติภัยไม่ให้เกิดต่อผู้ซื้อ - ใช้ Supply Chain Management สำหรับทวีความสามารถการผลิตผลิตภัณฑ์โภชนาให้ทรงคุณภาพ การรุดหน้า บรรจุภัณฑ์ นั้น จำเป็นจะต้องให้ความหมายกับความปรารถนาของผู้บริโภค พร้อมกันไปกับการเลือกใช้เทคโนโลยีที่ร่วมสมัย ใช้วัตถุที่เป็นมิตรกับบริเวณแวดล้อม มุ่งเน้นความปลอดภัยพร้อมกับเป็นผลดีต่อผู้ซื้อโดยตรง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือพันธกิจแม่แบบของ บริษัท นิปปอน แพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ใส่ใจผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ ของทางบริษัท สามารถสอบถามได้ที่ (+66) 2-712-6760 หรือไม่ทางเวปไซด์ http://www.nipponpack.co.th/th/บรรจุภัณฑ์ Tags : บรรจุภัณฑ์
|