ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: iampropostweb ที่ มีนาคม 29, 2017, 11:47:07 am



หัวข้อ: เสนอแนะกรรมวิธีเมื่อเปิดร้านออนไลน์เสร็จแล้ว…แล้วยังไงต่อ? (แนวทางดูแลร้านค้าออน
เริ่มหัวข้อโดย: iampropostweb ที่ มีนาคม 29, 2017, 11:47:07 am
เปิดร้านออนไลน์ไม่ยาก ดูแลร้านยากกว่าจริงมั้ย? มาจนถึงปัจจุบันนี้ คุณมีร้านออนไลน์แล้วเป็นระเบียบ คุณยังจำวันแรกที่เปิดร้านได้ดี ไหนจะขายอะไรดี? ตั้งชื่อร้านค้าว่าอะไรลูกค้าถึงจะนึกออก? จะมีคนสั่งมั้ยนะ? ลูกค้าจะถูกใจหรือไม่? ไปจนกระทั่งปริศนาสำคัญอย่าง…
เมื่อใดจะมีคนทักมาซักที?
ใจเย็นๆนะคะ ไม่มีร้านออนไลน์ไหนที่เปิดปุ๊บ ลูกค้าจะทักเข้ามาปั๊บ ทั้งหมดทุกอย่างจะต้องอาศัยการทดสอบ ความทรหดอดทน การเบาๆแก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง มันถึงไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวในการเปิดร้านออนไลน์ให้ขายดี ที่มองเห็นเปิดสอนกันเว้นเสียแต่องค์ความรู้พื้นฐานแล้ว ที่เหลือก็น่าจะเป็น “ประสบการณ์จากมืออาชีพ” ซึ่งจุดนี้ “แม่ค้าผู้น่าlike” ชี้แนะให้เรียนไว้มากมายๆเพราะว่าอย่างที่บอกไปว่ามันไม่มีสูตรคงที่ประเภทที่ว่า ลงประชาสัมพันธ์แบบไหนคนถึงจะซื้อ? เลือกกลุ่มเป้าหมายแบบไหนสำเร็จแน่นอน? หรือถ่ายภาพผลิตภัณฑ์แบบไหนคนถึงคลิกซื้อ? เถ้าแก่อย่างพวกเราก็ทำเป็นเพียงแค่ค่อยๆปรับ เบาๆแก้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์กันไป ด้วยเหตุว่าบนโลกออนไลน์มันแปลงได้ตลอดระยะเวลาเลยค่ะ
facebook-pages-admins-life
เปิดร้านออนไลน์แล้ว มีตรงไหนที่จำต้องดูเป็นพิเศษมั้ย?
ที่ “แม่ค้าผู้น่าlike” ดูแลอยู่เวลาเปิดเพจร้านค้าออนไลน์ จะแยกออกมาได้ดังต่อไปนี้ค่ะ
– คิดแผนโพสต์ใหม่ๆให้บ่อย
– เคลียร์ Inbox ว่าไม่มีลูกค้าผู้ใดตกหล่น
– กลับมาตรวจเช็คความเรียบร้อยของโพสต์ที่พวกเราได้สร้างไป ว่ามีที่ไหนสะกดผิดหรือเปล่า?
– เอาโพสต์ไปให้คนรู้จักช่วยดูว่าวาดแบบนี้น่าซื้อหรือยัง?
– ภาพผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้ยั่วยวนใจให้น่าซื้อมั้ย?
– เช็คว่าข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าพื้นฐานใส่ครบหมด อ่านแล้วไม่มีเบื่อ
– เช็คกับลูกค้าที่ส่งของไปแล้ว ว่าได้รับสินค้าเป็นระเบียบดีหรือไม่?
– **สำคัญมาก** คำนวณว่างบที่เราประชาสัมพันธ์ลงไป คุ้มกับยอดขายที่ได้กลับมาหรือไม่?
– คิดแผนโปรโมชั่น หรือกิจกรรมใหม่ๆโดยพิจารณาจากความประพฤติรวมทั้งยอดจำหน่ายจากข้อข้างบน ^
onlinemarketing
ใจเย็นๆและก็มองหาวิธีการใหม่ๆอยู่เป็นประจำ
เมื่อเปิดร้านออนไลน์ใหม่ๆและก็เริ่มลงประชาสัมพันธ์ในระยะแรกๆพวกเราจะพบว่าค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ยังแพงอยู่ ขอให้ใจเย็นๆและค่อยๆแก้ไขกันไป แบบไหนที่เห็นผลตอบรับไม่ดีก็เอาออกแล้วใส่แบบใหม่เข้าไป อีกทั้งตอนเปิดร้านใหม่ๆคนยังไลค์น้อยอยู่ นี้พวกเราก็จำต้องเบาๆสะสมปริมาณแฟนเพจไปก่อน ให้ฐาน “ว่าที่” ลูกค้ามองเห็นแบรนด์ของเราผ่านตาบ้าง 2-3 ครั้ง ยังไม่ต้องซื้อก็ได้ค่ะ
ลูกค้าส่วนน้อยมาก ที่จะจ่ายตลาดตั้งแต่หนแรกที่เห็น
นี่ก็เลยเป็นสาเหตุว่าเพราะเหตุใดเราถึงจะต้องสร้าง Brand Awarness ก่อนการซื้อ มันก็เช่นเดียวกับการที่พวกเราเดินออกไปภายนอกแล้วมีคนที่ไม่รู้จักเอาลูกอมมายื่นให้เราก็คงจะไม่รับ แต่ว่าหากเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกันรู้จักยื่นให้ พวกเราจึงเปิดใจรับทอฟฟี่ ถูกมั้ยค่ะ? กับวิธีขายออนไลน์ก็เหมือนกัน ลูกค้าส่วนมากมักไม่ตกลงใจจ่ายตลาดตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นโพสต์โฆษณา ต้องเห็นไปก่อนซัก 2-3 ครั้งก็เลยเริ่มคิดออก (Recall) แล้วก็ตกลงใจซื้อจ้ะ
การเปิดร้านออนไลน์เป็นทั้งศาสตร์รวมทั้งศิลป จำต้องใช้ความอดทน หมั่นวัดผลสิ่งที่ตนเองโพสต์ออกไป ถ้าหากไม่ดีก็เปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ใหม่ หลักเรียบง่ายเพียงเท่านี้ ที่เหลือก็คือการลงมือภาคปฏิบัติแล้วจ้ะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เริ่มต้นขายของออนไลน์

ที่มา : http://xn--22cap6ea7bify1fba3dza2p0cvcze.blogspot.com/

Tags : ขายของออนไลน์,เริ่มต้นขายของออนไลน์,วิธีขายสินค้าออนไลน์
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ