หัวข้อ: อบรม การพัฒนาบุคลิกภาพพนักงานขาย ปิดการขาย ที่ปรึกษา โดยทีมวิทยากร มีประสบการณ์ เริ่มหัวข้อโดย: Saichonka ที่ เมษายน 13, 2017, 04:55:53 pm การพัฒนาบุคลิกภาพพนักงานขาย เพื่อความสำเร็จขององค์กร สัมมนา หลักสูตรกลยุทธ์คู่คิด เทคนิค การบริการ ที่ปรึกษานักขาย โดยทีมวิทยากร มีประสบการณ์ สถาบันรับฝึกอบรม TESSTraining ที่ปรึกษาธุรกิจ สถาบันฝึกอบรม , รับจัดสัมมนา, สัมมนาภายใน , รับจัดสัมมนา ,
7 เมษายน 60 ท่านละ 3,900 บาท (ราคายังไม่รวม Vat) สภาวการณ์ แข่งขันสูงในปัจจุบันองค์กรต้องมีการวางแผนกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งกุญแจสำคัญในการดำเนินงานขององค์กร คือพนักงานขายเพราะเป็นเครื่องมือทางการสื่อสารที่สำคัญ เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างองค์กร และลูกค้า หน้าที่ของพนักงานขายคือ ค้นหาความต้องการ และขจัดปัญหาที่ลูกค้าพบ ตอบสนองความต้องการ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการโดยสร้างความพึงพอใจ ดูแลลูกค้าได้ในระยะยาว พร้อมทั้งสร้างฐานลูกค้าใหม่ วัตถุประสงค์การฝึกอบรม 3. เพื่อให้พนักงานขายและองค์กร มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น หัวข้อการฝึกอบรม 5. ประเมินบุคลิกภาพหลังเข้ารับการฝึกอบรม รูปแบบการฝึก การบรรยาย (Lecture) / การฝึกปฏิบัติ (Workshop) วิทยากรในการฝึกอบรม : อาจารย์นทษร สุขสารอมรกุล ประสบการณ์การทำงาน - อาจารย์บรรยายพิเศษ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น วิธีการฝึกอบรม : บรรยาย กรณีศึกษา บทบาทสมมติ และการฝึกปฏิบัติ หลักสูตร เทคนิคสู่ความเป็นเลิศ ในอาชีพผู้ช่วยผู้บริหารหรือเลขานุการยุคใหม่ 11 เมษายน 2560 ท่านละ 3,900บาท (ราคายังไม่รวม Vat) เปิดโอกาสให้เลขานุการที่มาจากต่างหน่วยงาน ได้มาร่วมกันแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการทำหน้าที่ในนายรู้สึกว่าเป็นมือขวามืออาชีพ ต้องดูแลรับผิดชอบงานต่างๆ ของผู้บริหาร ซึ่งล้วนแต่เป็นงานที่สำคัญยิ่ง และส่งผลต่อความสำเร็จและภาพลักษณ์ขององค์กรเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้ช่วยผู้บริหารหรือเลขานุการจะต้องมีทักษะต่างๆ ในการจัดการงานของตนให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล วัตถุประสงค์[/u] เพื่อให้ผู้ช่วยผู้บริหารหรือเลขานุการ ได้รับประโยชน์จากการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ดังนี้
บทบาท หน้าที่และจรรยาบรรณของเลขานุการ
- วิทยากรอิสระ - อดีตเลขานุการผู้บริหารระดับสูงในองค์กรเอกชน - ผู้ชำนาญการด้านฝึกอบรม โดยนำความรู้ทางทฤษฎีและประสบการณ์ตรงกว่า 15 ปีที่ได้รับจากการทำงานมาประยุกต์ใช้ในการอบรมสัมมนา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสัมมนาสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง ผ่านการอบรมหลักสูตร - กลยุทธ์เลขานุการมือขวาผู้บริหาร เมื่อปี 2550 - เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิผล เมื่อปี 2550 - การวางแผนกลยุทธ์ เมื่อปี 2551 - การสื่อสารทางธุรกิจ เมื่อปี 2551 - English General Conversation เมื่อปี 2552 - Complaint Management & Service Communication เมื่อปี 2552 - ก้าวสู่จุดสุดยอดด้วยการทำงานเชิงรุก เมื่อปี 2552 - การเป็นวิทยากรฝึกอบรมในองค์กร เมื่อปี 2552 - ผู้นำทีมที่ทรงประสิทธิผล เมื่อปี 2552 - เทคนิคการทำ Training Road Map และการวางแผนเพื่อเปลี่ยนพัฒนาบุคลากร เมื่อปี 2553 - การบริหารความเสี่ยงสำหรับผู้บริหาร เมื่อปี 2553 - Functional Competency เมื่อปี 2555 - Training Road Map เมื่อปี 2555 - กลยุทธ์การให้บริหารที่เป็นเลิศ เมื่อปี 2556 - การแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างเป็นระบบ (Systematic Problem Solving & Decision Making) เมื่อปี 2556 วันที่ และสถานที่ : วันที่ 11 เมษายน 2560 9.00 - 16.00 น. สถานที่จัด : โรงแรม อมารี สุขุมวิท 5 ที่ปรึกษาธุรกิจ รับจัดฝึกอบรม ภายในองค์กร มากประสบการณ์ สนใจหลักสูตรต่างๆ อบรมหมู่คณะ เป็นบริษัท ติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด TESS Training Co.,Ltd. เครดิต : http://www.tesstraining.com/ Tags : หลักสูตรการขาย, หลักสูตรการตลาด, หลักสูตรการบริการ
|