หัวข้อ: มาร์คหน้าขาว เว็บวาไรตี้ความสวยความงามอันดับ1 เริ่มหัวข้อโดย: Treekaesorn ที่ สิงหาคม 07, 2017, 03:44:27 pm สูตรมาร์คหน้า หลากหลายสูตรให้คุณเลือกใช้ สวยหล่อไม่ใช่เรื่องยาก เพียงพอกหน้าวันละ 20 นาทีเท่านั้น เว็บไซต์วาไรตี้ที่มีสูตรมาร์คหน้ามากที่สุด แล้วการันตีจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าได้ผลจริง หน้าขาวใส อยู่เพียงแค่เอื้อม รับชมและนำไปทำตามกันได้ที่ พอกหน้าขาว
Tags : มาร์คหน้าขาว,มาร์คหน้าใส,พอกหน้า หัวข้อ: Re: มาร์คหน้าขาว เว็บวาไรตี้ความสวยความงามอันดับ1 เริ่มหัวข้อโดย: ittipan1989 ที่ สิงหาคม 15, 2017, 06:29:02 pm งานวิจัยต้นเหตุที่ส่งผลต่อพฤติการซื้อครีมมาร์คหน้าขาว
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อเรียนรู้ต้นสายปลายเหตุประชากรศาสตร์ของสตรีที่แก่ 18 ปีขึ้นไป ที่ส่งผลต่อ การกระทำการซื้อครีมหน้าขาวทางอินเทอร์เน็ต 2. เพื่อเรียนรู้ต้นเหตุส่วนประกอบทางการตลาดที่ส่งผลต่อความประพฤติการซื้อครีม หน้าขาวทางอินเทอร์เน็ตของสตรีที่แก่ 18 ปีขึ้นไป ครีมหน้าขาว ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาที่จะตอบสนองความอยากของสตรี เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการเจริญวัยที่เร็ว ด้วยเทคโนโลยีในตอนนี้ การซื้อ -ขายทางอินเทอร์เน็ต ทำให้ง่าย สบายและก็เร็วต่อการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ อดออมค่าใช้สอยสำหรับการเดินทาง ทุ่นเวลาสำหรับเพื่อการติดต่อ ผลิตภัณฑ์ผิดจำกัดอยู่เพียงแค่ด้านในประะเทศ ร้านออนไลน์เปฺิดได้ตลอด 1 วัน จุดอ่อนของการค้าขายทางอิเทอร์เน็ต ลูกค้ายังไม่แน่ใจในร้านนั้นๆ ผลิตภัณฑ์จากร้านค้านั้นๆบางทีอาจมิได้ประสิทธิภาพมาตรฐาน มีความเสี่ยงต่อการเช็ดกคดโกง ขอบเขตการศึกษาค้นคว้าวิจัย การเรียนหัวข้อต้นเหตุที่ส่งผลต่อการกระทำการซื้อครีมหน้าขาวทางอินเทอร์ เน็ตของสตรีที่แก่ 18 ปีขึ้นไป ได้เจาะจงกลุ่มของตัวอย่างไว้แจ่มกระจ่าง ด้านตัวแปรที่ศึกษาเล่าเรียน ตัวแปรอิสระที่ทำการค้นคว้าเป็น สาเหตุประชากรศาสตร์ แล้วก็ สาเหตุส่วนประกอบการตลาด ส่วนตัวแปรดังที่ศึกษาค้นคว้าหมายถึงความประพฤติปฏิบัติ การซื้อผลิตภัณฑ์ เค้าโครงความคิดสำหรับการศึกษาค้นคว้า มีเค้าโครงความคิดที่แสดงความเกี่ยวเนื่องระหว่างตัวแปรอิสระ เป็นเหตุประชากรศาสตร์สาเหตุส่วนประกอบการตลาดกับตัวแปร ตามเป็น ความประพฤติปฏิบัติการซื้อผลิตภัณฑ์ แสดงดังภาพ ข้อสมมติการศึกษาวิจัย (H1): ต้นสายปลายเหตุประชากรศาสตร์ของสตรีอายุ 18 ปีขึ้นไป ส่งผลต่อการกระทำ การซื้อครีมหน้าขาวทางอินเทอร์เน็ต (H2): สาเหตุส่วนประกอบการตลาดส่งผลต่อความประพฤติการซื้อครีมหน้าขาวทาง อินเทอร์เน็ตของสตรีอายุ 18 ปีขึ้นไป คุณประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 1. ห้างหุ้นส่วนสามัญ บิวตี้สเตชั่น สามารถนำข้อมูลไปดัดแปลงได้ ทำให้รู้ถึงปัญหา แล้วก็ต้นเหตุ แล้วก็นำไปสร้างกลอุบายต่างๆฯลฯ 2. ผู้บริหารสามารถนำข้อมูลศึกษาค้นคว้าไปปรับปรุงหน่วยงานให้ดี มีคุณภาพ เพื่อสร้างความน่าไว้ใจ และก็มีผลที่ดีต่อภาพลักษณ์หน่วยงาน 3. คนขายผลิตภัณฑ์บนโลกออนไลน์ สามารถนำข้อมูลศึกษาค้นคว้าไปเป็นตัวช่วยสำหรับในการตกลงใจ นิยามศัพท์ในการศึกษาเรียนรู้นี้ ครีมหน้าขาว: เป็นผลิตภัณฑ์ในแบบอย่างครีมทาผิวหน้า เป็นประเภทที่ใช้สำหรับจัดการกับปัญหาผิวหน้าหมองค้ำที่เกิดจาดต้นสายปลายเหตุในหลาย ประการ ส่วนประกอบที่มีความปลอดภัยที่ผ่านการทดสอบในหลายต้นแบบ พฤติกรรมของผู้บริโภค: เป็นการศึกษาเล่าเรียนปัจเกบุคคล กรุ๊ปบุคคลหรือหน่วยงาน และก็ขั้นตอนการที่คนเหล่านั้นใช้สำหรับการเลือกเฟ้น รักษาและก็กำจัด บทที่ 2 แนวความคิด แนวความคิด และก็วรรณกรรมที่เกี่ยวโยง สำหรับการศึกษาค้นคว้าคราวนี้ นักวิจัยได้ทำการวิจัยข้อมูล โดยมีข้อความสำคัญ สำคัญสำหรับเพื่อการพรีเซนเทชั่นตามหัวข้อต่อแต่นี้ไป 1.แนวความคิดรวมทั้งแนวความคิดเกี่ยวกับประชากรศาสตร์ 2.แนวความคิดแนวคิดที่เกี่นวกับส่วนผสมทางการตลาด 3.แนวความคิดแนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมต่างๆของบริโภค 4.การค้นคว้าวิจัยที่เกี่ยวโยง ประชากรศาสตร์: เพศ อายุ เป็นคุณลักษณะทางประชาชนอีกลักษณะหนึ่งที่มี ความเคลื่อนไหวไปตามช่วงเวลา รวมทั้งเป็นรื่องบ่งชี้ถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำ ความรู้ความเข้าใจในสินค้า ส่วนประกอบทางการตลาด: วัสดุทางการตลาดที่ธุรกิจประยุกต์ใช้ เพื่อบรรลุ จุดหมายทางการตลาด อุปกรณ์ทงการตลาดนี้เรียกว่า 4P's มี 1.สินค้า (Product) 2.ราคา (Price) 3.สถานที่ (Place) 4.การช่วยสนับสนุนแนวทางการขาย (Promotion) แนวความคิดรวมทั้งแนวความคิดเกี่ยวกับประชากรศาสตร์ ลักษณะด้านประชากรศาสตร์ มี อายุ เพศ ขนาดครอบครัว สถานภาพครอบครัว รายได้ อาชีพการเรียนรู้กลุ่มนี้เป็นกฏเกณฑ์ที่นิยมใช้สำหรับในการ แบ่งส่วนตลาดลักษณะด้านประชากรศาสตร์ ตัวแปรด้านประชากรศาสตร์ที่ สำคัญมีดังต่อแต่นี้ไป 1.อายุ(Age) เพราะว่าผลิตภัฑ์จะสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของกรุ๊ป ลูกค้าที่แก่แตกต่าง 2.เพศ(Sex) เป็นตัวแปรสำหรับเพื่อการแบ่งส่วนการตลาดที่สำคัญ 3.ลักษณะครอบครัว(Marital Status) ในสมัยก่อนจนกระทั่งตอนนี้ลักษณะครอบครัวเป็นแผนการที่สำคัญของการใช้ความ บากบั่นทางการตลาด 4.รายได้ การเรียนรู้แล้วก็อาชีพ(Income Education And Occupation) เป็นตัวแปรที่สำคัญสำหรับในการระบุส่วนของการ ตลาด โดยปกตินักการตลาดจะพอใจผู้ใช้ที่มีความมั่งมี รายได้จะเป็นตัวชี้การมีไหมมีความรู้ความสามารถสำหรับการจ่ายผลิตภัณฑ์ แนวความคิดและก็แนวคิดเกี่ยวกับ่วนผสมทางการตลาด ส่วนผสมทางการตลาด(Marketing Mix หรือ 4P's ส่วนผสมทางการตลาด คือ ตัวแปรทางการตลาดที่ควบคุมได้ ซึ่งบริษัทใช้ด้วยกันเพื่อตอบสนองความพอใจ แก่กลุ่มเป้าหมายมีวัสดุ ดังนี้ 1.สินค้า(Product) เป็นส่วนประกอบแรกและก็ที่สำคัญที่สุดของส่วนผสมทางการตลาด สินค้ามี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปธรรม 2.ราคา(Price) ค่าสินค้าในรูปเงินสด ราคาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในส่วนผสมทางการตลาด ราคาเป็น เหตุเดียวใน 4P's ที่ส่งผลให้เกิดรายได้ ในช่วงเวลาที่เหตุอื่นเป็นค่าครองชีพ 3.การขาย(Place) ผู้สร้างมีทางเลือกหลายทางที่จะไปสู่ตลาด ยกตัวอย่างเช่น วิธีขายตรง หรือใช้หนทางการตลาดหนึ่ง ระดับ สองระดับหรือสามระดับ การตัดสินใจเลือกโอกาสจึงควรพินิจพิจารณา รวมถึงชนิดรวมทั้งปริมาณคนกลางที่ เกี่ยวเนื่องในหนทางการตลาด 4.การผลักดันการตลาด(Promotion) เพื่อใช้สื่อความหมาย เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รวมทั้งสร้างความชอบใจให้กับลูกค้าที่จะ ซื้อผลิตภัณฑ์นั้น แนวความคิดและก็แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ตามแนวความคิดทางการตลาดจะยึดปรัชญาการกำหนดกลยุทธ์ด้านการขายให้สอดคล้องกับความจำเป็นของ ผู้ซื้อ รวมทั้งสร้างให้กำเนิดความพอใจสูงสุด แนวความคิดแนวความคิดความอยาก 5 ขั้น มั่นใจว่าการกระทำของคนเราเยอะมากๆสามารถชี้แจงโดยใช้ แนวโน้มของบุคคลสำหรับเพื่อการค้นหาแผนการที่จะก่อให้ชีวิตของเขาได้รับสิ่งที่มีความต้องการ ความปราถทุ่งนา รวมทั้งได้ รับสิ่งที่สื่อความหมายต่อตัวเอง การค้นคว้าวิจัยที่เกี่ยวพัน Synovate research (2008) ในประเทศไทย ความนิยมเรื่องผิวขาวเพิ่มสูงมากขึ้นอย่างเร็ว พบว่าหญิงไทยอายุระหว่าง 18-64 ปี มีการใช้ผลตภัณฑ์ปรับภาวะผิวมากถึง 58% คิดเป็นค่า ใช้จ่ายต่อคนเฉลี่ย 2,000 บาทต่อเดือน ยุคล คล้ายจีน (2547) เครื่องแต่งตัวตามภูมิปัญญาพื้นเมืองในจังหวัดอุบลราชธานี มีลูกสมุน พนาลัยรักษาสิว ฝ้า ทำให้บริเวณใบหน้าขาว ยกตัวอย่างเช่น ว่านสากเหล็ก Leah (2007) เด็กนักเรียนจำนวนร้อยละ 80 ใช้เครื่องแต่งหน้าตกแต่งหน้า จำนวนร้อยละ77.33 ใช้เครื่องแต่งหน้า สิว ฝ้า หน้าขาว Ifeinwa and Ochei (2004) เจอวัยรุ่นใช้เครื่องแต่งตัวที่มีการผสมสารไฮโดรควิโนจำนวนร้อยละ 17 รวมทั้งสารปรอท จำนวนร้อยละ 35 สรุปการนำวรรณกรรมต่างๆมาใช้งานศึกษาค้นคว้า โดยสรุปจากการทบทวนวรรณกรรมข้างต้น ทางด้านประชากรศาสตร์ มี อายุ เพศ ขนาดครอบครัว สถานภาพครอบครัว รายได้ อาชีพ การเล่าเรียน พวกนี้เป็นหลักเกณฑ์ที่นิยมใช้เพื่อการ แบ่งส่วนตลาดลักษณะด้านประชากรศาสตร์ ในด้านส่วนประกอบการตลาด คอตเลอร์(Kotler, 2000, p.14) ได้ให้ความหายของส่วนผสมทางการตลาดไว้ว่าเป็น กรุ๊ปของวัสดุ ทางการตลาดที่หน่วยงานใช้สำหรับในการปฏิบัติ ตามเป้าประสงค์ทางการตลาดกลุ่มเป้าหมาย ในด้านพฤติกรรมต่างๆของบริโภค โดยที่งานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยนี้มีการเรียนรู้พฤติกรรมต่างๆของบริโภค ตัวอย่างเช่น แนวความคิดแนวคิดความจำเป็น 5 ขั้น มั่นใจว่าความประพฤติ ของคนเราเยอะมากๆ สามารถชี้แจงโดยใช้แนวโน้มสำหรับการค้นหาจุดมุ่งหมาย โดยเขามั่นใจว่ามนุษย์เป็นสัตว์ที่มีความต้องการและก็เป็น การยากที่มนุษย์จะไปถึงขนาดของความพอใจอย่างสมบูรณ์ เมื่อบุคคลไดรับความชอบใจในสิ่งหนึ่งแล้วหลังจากนั้นก็ยังคงเรียกร้องความพอใจ สิ่งอื่นๆถัดไป ด้านงานค้นคว้าวิจัยที่เกี่ยวเนื่อง นำมาผลิตเป็นข้อสมมติของสิ่งที่มีความต้องการซื้อครีมหน้าขาวแล้วก็การใช้ครีมหน้าขาวของสตรีที่มีอาย 18 ปี ขึ้นไป การประเมินระดับของคนซื้อที่ใช้ครีมหน้าขาว รวมทั้งส่วนผสมต่างๆที่ถูกประยุกต์ใช้ในเนื้อครีม การศึกษาวิจัยแผนการ "สาเหตุที่ส่งผลต่อความประพฤติการซื้อครีมหน้าขาว ทางอินเทอร์เน็ตของสตรีที่แก่ 18 ปีขึ้นไป" เป็นการศึกษาค้นคว้าเชิงตรวจสอบ โดยใช้ระเบียบวิธีเชิงจำนวน โดยการทำการสำรวจกลุ่มทดลองด้านข้อมูล สำหรับการศึกษาค้นคว้าแผนการฯ โดยใช้แบบสำรวจเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการสะสม ข้อมูลที่ได้รับมาจากกลุ่มของตัวอย่าง ประชาชนแล้วก็ขนาดของกลุ่มของตัวอย่าง ประชาชนที่ศึกษาเล่าเรียนในคราวนี้เป็นสตรีอายุ 18ปีขึ้นไป ที่นิยมซื้อครีมหน้าขาวทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีเยอะๆกว่า 1 ล้านคนในปลายปี 2555 (อ้างอิงจากสถิติการใช้แรงงานสื่อดิจิทอล Social Network ในประเทศไทย) สามัญชนและก็ขนาดของกลุ่มของตัวอย่าง ปริมาณกลุ่มทดลองในการศึกษาวิจัยคราวนี้ ระบุขนาดโดยคำนวณจากสูตร ขั้นตอนการสุ่ม การศึกษาเรียนรู้คราวนี้เก็บข้อมูลจากคนซื้อโดยแบ่งแยกพื้นที่การเก็บข้อมูล ออกเป็น 2พื้นที่ เป็นกรุงเทพฯและก็ละแวกใกล้เคียง ใช้การสุ่มโดยบังเอิญ (Accidental Sampling) - กรุงเทวดาพมหานคร เขตชั้นใน พญาไท ราชเทวี ห้วยขวาง กรุงเทพฯน้อย จตุจักร เขตละ 5 คน ชั้นกึ่งกลาง ภาษีก้าวหน้า บางแค บางเขน บางกะปิ ลาดพร้าว เขตละ 5 คน แล้วก็ชั้นนอก มีนบุรี บางขุนเทียน หลักสี่ ดอนเมือง ลาดกระบัง เขตละ 5 คน รวม 75 คน คิดเป็นส่วนปริมาณร้อยละ 75 - บริเวณรอบๆ ยกตัวอย่างเช่น จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดละ 5 คน รวมเป็น 25 คน คิดเป็รูปทรงปริมาณร้อยละ 25 ตัวแปรที่เรียน ตัวแปรอิสระ ต้นเหตุประชากรศาสตร์ (Demographic) ต้นสายปลายเหตุส่วนประกอบการตลาด (Marketing Mix) ตัวแปรตาม การกระทำการซื้อซ้ำ (Comsumer Behavior) เครื่องมือในการศึกษาค้นคว้า เครื่องมือในการเก็บข้อมูลแรกเริ่มสำหรับการศึกษาค้นคว้าคราวนี้ เป็นแบบสอยถาม (Questionaire) โดยมีส่วนประกอบ 4 ส่วนดังต่อไปนี้ ข้อมูลเฉพาะบุคคลของกลุ่มทดลอง เนื้อหาเกี่ยวกับการซื้อครีมหน้าขาวทางอินเทอร์เน็ต เหตุที่มีผลต่อการซื้ิครีมหน้าขาวทางอินเทอร์เน็ต การกระทำการซื้อผลิตภัณฑ์ มิเตอร์ที่ใช้ ส่วนที่ 1 เป็นกาถามข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสำรวจ ส่วนที่ 2,3,4 ทั้งหมดทั้งปวงใช้มิเตอร์อัตรภาค โดยผู้ตอบใช้เครื่องวัดอัตรภาค โดยให้ผู้ตอบ ประเมินมูลค่าตามแบบแนวทางของลิเคิร์ท การรวบรวมข้อมูลรวมทั้งการวิเคราะห์ข้อมูล 1.การรวบรวมข้อมูล ปฏิบัติการตามขั้นตอน ศึกษาเล่าเรียนข้อมูลเอกสารแล้วก็งานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยที่เกี่ยวเนื่อง นำแบบสำรวจไปไต่ถามข้อมูลที่ได้รับมาจากกลุ่มเป้าหมาย ขอความเห็นจากคุณครูที่ปรึกษา 2.การวิเคราะห์ข้อมูล นำแบบสำรวจทั้งหมดทั้งปวงมาลงรหัสโดยให้แต้มน้ำหนัก นำคะแนนเฉลี่ยมาเทียบเคียงหลักเกณฑ์ นำข้อมูลที่ได้มาพินิจพิจารณากรรมวิธีเชิงสถิติ ช่วงเวลาสำหรับการศึกษาค้นคว้า แผนการวิจัย "ต้นสายปลายเหตุที่ส่งผลต่อความประพฤติปฏิบัติการซื้อครีมหน้าขาวทางอินเทอร์เน็ตของสตรีอายุ 18 ปีขึ้นไป" มีช่วงเวลาจัดการศึกษาค้นคว้าตั้งแต่กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2558 จึงได้ข้อสรุปที่น่าเชื่อได้จากงานวิจัย ความสวยความงามสำหรับ สูตรมาร์คหน้า แบบต่างๆ
|