หัวข้อ: เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้เหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ สิงหาคม 15, 2017, 07:03:28 pm เวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจะต้องให้ความใส่ใจพร้อมทั้งควรให้เวลาสำหรับเลือกซื้อโดยรอบคอบ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของธุรกิจจะต้องขลุก 8-9 ชั่วโมงในหนึ่งวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ ดังนั้น ประเด็นการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในการที่ใช้งานและหน้าตาดีไซน์ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยหลักซึ่งทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานให้ดีขึ้นได้ และนี่คือ 4 เคล็ดลับในการกลั่นกรองเลือกเฟ้น โดยพวกเราเชื่อว่าจะช่วยให้ท่านคัดเลือกเครื่องใช้ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกเฟ้นเครื่องใช้ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการ อันดับแรกที่ท่านต้องกลั่นกรองก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของพื้นที่ว่างของOfficeที่คุณต้องการใช้ให้ดีก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของหลักๆ สิ่งไรบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นต้องหาลงมาตอบสนองความคล่องตัวในฟังก์ชั่นนั้นๆ ในบางสำนักงานอาจจำเป็นเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือความจุโต๊ะ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในออฟฟิศและบุคคลภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเจาะจงตำแหน่งที่ตั้งให้พอเพียงรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ซึ่งเป็นสัดส่วนด้วย เนื่องจากถ้าหากว่าลูกน้องของคุณเปลืองเวลาอยู่กับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน หัวใจสำคัญคือเรื่องความคล่องของปฏิบัติหน้าที่ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ[/b]ชิ้นพื้นฐานสิ่งแรกซึ่งเราสมควรเลือกซื้อคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามสั่งซื้อซึ่งใช้สะดวกพร้อมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียนคิดงาน รวมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า คุณจำต้องใคร่ครวญถึงโซนรวบรวม และบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็ขึ้นกับว่าท่านเลือกใช้งานส่วนมากสำหรับอะไร อันดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของคุณจำเป็นต้องใช้เวลานั่งทำงานอย่างยาวนานเป็นประจำทุกวัน ฉะนั้นการเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสบายท้อง จะจะทำให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกสรรเก้าอี้ซึ่งสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือคุณต้องทดลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะได้ทราบว่าสิ่งไหนเหมาะ ขณะเดียวกันสามารถช่วยให้พนักงานของท่านสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำรองของลูกจ้างหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของธุรกิจ ออกแบบผังรวมทั้งโลเคชั่น การเข้าใจขนาด ขนาดสเปซของออฟฟิศที่แน่ชัด จะช่วยให้ท่านอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนเป็นสิ่งขั้นต้นที่พวกเรารู้กันมาแล้ว กระนั้น จำต้องพิเคราะห์ถึงตัวประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร โซนจัดเก็บ บานหน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วย ซึ่งหากว่าพื้นที่ไม่สามารถปรับลดเรื่องกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น จะต้องเลือกเฟ้นชีท หรือว่าคอกกั้นเพื่อที่จะทำความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้คือสิ่งระบุสัดส่วนลักษณะของเครื่องใช้ที่คุณเลือกซื้อเช่นกัน การออกแบบที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะจะทำให้ระบบงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น ขณะที่ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะของคุณควรมี space ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้คล่องตัว เลือกซื้อรูปทรงสีสันที่สร้างแรงผลักดัน เพราะยุคปัจจุบันคนเราต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการปฏิบัติงาน ดังนั้นการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของเราคือเรื่องซึ่งควรจะให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีประเภทหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งสไตล์ร่วมสมัย หรือว่ารูปแบบโบราณ การเลือกซื้อสไตล์ที่ลงตัวกับธีมบริษัทสามารถสร้างไอเดียในการคิดงานได้เหมือนกัน เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/ Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
|