หัวข้อ: 4 เคล็ดลับเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเพื่อให้เหมาะสมแก่สำนักงานของคุณ เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ กันยายน 09, 2017, 10:18:16 pm เวลาเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณต้องใส่ใจรวมทั้งใช้เวลาในการเลือกเฟ้นอย่างอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าพนักงานของบริษัทจำเป็นคลุกคลีกว่า เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ ดังนั้น ประเด็นการเอื้ออำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในเวลาการใช้งานรวมทั้งดีไซน์ จึงเป็นสิ่งหลักซึ่งช่วยเสริมคุณภาพการงานได้ โดยต่อไปนี้คือ 4 เคล็ดลับในการพิเคราะห์สั่งซื้อ ซึ่งพวกเราคิดว่าจะทำให้คุณเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มให้กับออฟฟิศได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ดีมานด์ อย่างแรกที่คุณจำเป็นพิจารณาก่อนหัวข้ออื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานให้ได้ก่อน รวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของสำคัญ ไหนบ้างที่คุณจำเป็นจัดหามาตอบสนองความสะดวกสบายในพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจจำเป็นต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในออฟฟิศและแขกภายนอกได้ด้วย ทั้งนี้ท่านจำต้องคะเนโซนอย่างเพียงพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วย เพราะว่าหากว่าพนักงานของคุณใช้เวลาอยู่กับการค้นหาหนังสือมากเกินควรล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงาน กุญแจสำคัญคือประเด็นเรื่องความคล่องของทำงาน เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกอันดับแรกที่คุณสมควรคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกซื้อที่ใช้การสะดวกสบายพร้อมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางเครื่องมือจำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า Computer พื้นที่ไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้ด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจำต้องคำนึงเกี่ยวกับสถานที่รวบรวม และบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสั่งซื้อก็ขึ้นกับว่าเราเลือกใช้งานหลักๆ เพื่อสิ่งไร อันดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากบุคลากรของคุณต้องใช้เวลาในการทำงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน ด้วยเหตุนั้นการคัดเลือกเก้าอี้สำนักงานที่นั่งทำงานสบาย จะส่งผลให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้องด้วยและช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย คัดเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถแก้ไขระดับได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือท่านต้องทดลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าสิ่งใดลงตัว รวมทั้งสามารถช่วยให้บุคลากรของเราสะดวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ อย่างตู้เก็บของ ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานสำรองของลูกจ้างหรือไม่ก็ลูกค้าของธุรกิจ ออกแบบแปลนและโลเคชั่น การทราบขนาด ปริมาตรสเปซของOfficeที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณสามารถเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนเป็นประเด็นมูลฐานที่คุณเข้าใจกันมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาถึงส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยถ้าว่าโซนไม่สามารถปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น ควรจะสั่งซื้อชีท หรือฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งกำหนดขนาดรูปแบบของเครื่องใช้ที่ท่านสั่งซื้อเช่นกัน การดีไซน์สถานที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้Flow ของการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น ขณะที่พื้นที่โดยรอบ โต๊ะทำงานของคุณต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆและเคลื่อนไหวปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวก เลือกซื้อดีไซน์ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจ ทั้งนี้ในปัจจุบันคนเราจำเป็นเสียเวลาส่วนใหญ่ของวันกับการงาน ดังนี้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของคุณเป็นสิ่งที่จำต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบล้ำสมัย หรือรูปแบบโบราณ การเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับโทนธุรกิจอาจสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน ขอบคุณบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/ Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
|