หัวข้อ: 4 ทิปเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้โดนใจ เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ ตุลาคม 06, 2017, 12:16:33 am ในเวลาเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจำต้องตระหนักรวมทั้งควรใช้เวลากับการคัดเลือกอย่างอย่างระมัดระวัง ทั้งนี้เพราะบุคลากรของบริษัทจำต้องกินเวลา 8-9 ชั่วโมงในหนึ่งวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนี้ เรื่องการให้ความสะดวกสบาย ในเวลาใช้งานและดีไซน์ จึงเป็นเหตุหลักที่ช่วยเพิ่มเติมศักยภาพการงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนี่นั่นก็คือ 4 เคล็ดลับสำหรับพิเคราะห์เลือกสรร ซึ่งเราคิดว่าจะสามารถทำให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุ้มให้กับธุรกิจได้
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตรงกับความต้องการ อันดับแรกที่คุณจะต้องกลั่นกรองก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่จะใช้งานเสียก่อน รวมทั้งระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ อะไรบ้างที่ท่านต้องจัดหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวในฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางออฟฟิศอาจจะจำเป็นใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุโต๊ะประชุมที่รองรับสัมมนาภายในออฟฟิศและแขกภายนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้คุณจำต้องคะเนสถานที่ให้พอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ซึ่งเป็นสัดส่วนเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกจ้างของคุณเปลืองเวลากับการหาสิ่งพิมพ์มากเกินควรล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลลบกับศักยภาพการปฏิบัติงาน หัวใจสำคัญนั่นก็คือการสร้างความคล่องระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานชิ้นแรกซึ่งท่านควรจะเลือกเฟ้นคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกซึ่งใช้การสบายพร้อมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดวางเครื่องมือจำเป็นในโต๊ะอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้การชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจำเป็นพิจารณาเกี่ยวกับโซนเก็บ หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานเช่นกัน แต่กระนั้นการคัดเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าท่านใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับสิ่งไร อันดับต่อมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากบุคลากรของเราจำต้องเสียเวลาในการทำงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน เพราะเช่นนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสบาย จะช่วยทำให้ท่วงท่านั่งของคุณดีพร้อมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเก้าอี้สำนักงานที่สามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะสะดวกที่สุด ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านจะต้องลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่ารูปแบบไหนเหมาะสม พร้อมทั้งช่วยเพื่อให้พนักงานของคุณสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ เช่นตู้เอกสาร ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้เสริมของลูกน้องหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของออฟฟิศ ออกแบบผังรวมทั้งโลเคชั่น การทราบขนาด ไซน์พื้นที่ว่างของออฟฟิศที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณอาจสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือประเด็นพื้นฐานซึ่งพวกเราทราบกันดี ถึงกระนั้น จำต้องพิเคราะห์เกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยหากพื้นที่ไม่สามารถตัดสิ่งรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จะต้องเลือกซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะสร้างความสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขพวกนี้คือตัวระบุไซน์รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุณเลือกด้วย การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานราบรื่นยิ่งขึ้น ขณะที่โซนโดยรอบ เคาน์เตอร์ของคุณจำเป็นมีเนื้อที่ว่างเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว เลือกสรรรูปแบบที่ปลูกสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยเหตุที่สมัยนี้คนเราจำต้องใช้เวลาส่วนมากของการใช้ชีวิตอยู่กับการงาน เพราะฉะนี้การคัดเลือกเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความพอใจของท่านเป็นปัจจัยที่จะต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดแบบล้ำสมัย หรือว่าประเภทโบราณ การสั่งซื้อดีไซน์ที่เหมาะกับสไตล์ธุรกิจอาจจะสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/ Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
|