หัวข้อ: เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้เหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ ตุลาคม 31, 2017, 07:25:57 pm สำหรับการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณต้องใส่ใจพร้อมทั้งใช้เวลากับการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง เพราะพนักงานของบริษัทจำเป็นใช้เวลา 8-9 ชม.ต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ เหตุฉะนี้ ประเด็นการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในการใช้รวมทั้งออกแบบ จึงเป็นเหตุอันดับต้นๆที่ช่วยเพิ่มคุณภาพการงานได้ โดยนี่คือ 4 เทคนิคในการพิจารณาเลือกเฟ้น โดยเราเชื่อว่าอาจจะช่วยให้คุณเลือกเครื่องใช้ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับธุรกิจได้อย่างดี
คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบสนองดีมานด์ อย่างแรกที่คุณต้องกลั่นกรองก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของOfficeที่จะใช้ให้ดีก่อน ไปจนถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่สำคัญ ไหนบ้างซึ่งท่านจำเป็นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวในฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางแห่งอาจจะต้องใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือความจุโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในออฟฟิศหรือคนภายนอกได้เช่นกัน ทั้งนี้คุณจำต้องเจาะจงโซนให้เพียงพอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ที่เป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน เพราะถ้าหากว่าพนักงานของท่านเปลืองเวลาอยู่กับการค้นหาเอกสารมากเกินควรย่อมทำให้เกิดผลร้ายกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน หัวใจสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายของปฏิบัติงาน เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกชิ้นแรกซึ่งคุณควรเลือกเฟ้นนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกสรรซึ่งใช้สบายและเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะอย่างพอเพียง ตัวอย่างเช่น Computer พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจำต้องพิจารณาถึงสถานที่รวบรวม หรือบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการคัดเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าท่านใช้งานหลักๆ เพื่ออะไร ระดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของท่านจำต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติงานยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นการเลือกเก้าอี้ที่นั่งทำงานสะดวก จะช่วยทำให้ท่านั่งของเราดีรวมทั้งช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถแก้ไขระดับได้ จะสะดวกสบายที่สุด ข้อสำคัญนั่นก็คือคุณจะต้องทดลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าสิ่งไหนเหมาะ พร้อมทั้งช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เสริมสำหรับลูกจ้างหรือผู้ร่วมงานของบริษัท กำหนดแปลนรวมทั้งlocation การรู้สัดส่วน ปริมาตรพื้นที่ว่างของOfficeที่แน่ชัด จะช่วยให้ท่านอาจเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนคือหลักสำคัญขั้นต้นซึ่งพวกเรารู้กันดี ถึงกระนั้น ควรจะตระหนักถึงส่วนประกอบอื่นๆ เช่น การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง หน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วย ซึ่งถ้าว่าโซนมิอาจจะตัดปัจจัยรบกวนต่างๆ ออกไปได้ ควรเลือกซื้อพาร์ทิชั่น หรือฉากกั้นห้องสำหรับสร้างมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้จะเป็นสิ่งระบุขนาดประเภทของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกสรรด้วยเช่นกัน การดีไซน์ตำแหน่งที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้Flow ของการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งรอบๆ โต๊ะของคุณจำเป็นมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งการขยับเคลื่อนทำงานได้สะดวกสบาย เลือกสรรรูปแบบซึ่งช่วยสร้างแรงผลักดัน โดยสมัยนี้มนุษย์เราจะต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการทำงาน เพราะฉะนี้การเลือกเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความพอใจของคุณคือปัจจัยซึ่งสมควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบหลากหลายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบร่วมยุค หรือประเภทธรรมดา การเลือกซื้อสไตล์ที่เหมาะสมกับธีมบริษัทสามารถสร้างแรงผลักดันในการทำงานได้เช่นกัน คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/ Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
|