หัวข้อ: กิน TrueMoney Wallet !! สวยงาม เริ่มหัวข้อโดย: Kittipong99010 ที่ พฤศจิกายน 10, 2017, 06:01:55 pm ผมเป็นผู้ใช้ที่ใช้ TrueMoney Wallet ในการเบิกใบเก็บเงิน ทั้งค่าโคมไฟ ค่าบัตรเครดิตเดือนละหลายตาราง
แต่ปัจจุบัน First Choice ได้แจ้งว่ามาว่ายังไม่ได้จ่ายบิลเดือนที่แล้ว และขอร้องเรียกเก็บค่าปรับ 200 บาท ผมก็ งง ว่าไฉนโดน ในเมื่อจ่ายไปแล้ว SMS ก็ยังมี เลยแจ้งทาง First Choice ไป ทาง First Choice ยืนยันว่าไร้ยอดเงินเข้ามาตายตัว พอติดต่อไปทางทรูมันนี่ ทรูมันนี่ก็บอกว่ากำหนดการสำเร็จแน่นอน ให้แจ้งทาง First Choice ย่อใจความเงินอยู่ที่ใครก็ไม่รู้ แต่ชำรุดประวัติไปแล้ว อีกเคสนึง เดือนนี้จ่ายค่าไฟพระราชวังไปให้คนอื่น แล้วโดนการไฟฟ้ามาตัดไฟ แย่เลยครับ เดือนหน้าคงขลาดใช้ TrueMoney Wallet แล้วครับ ขอห้ามคนที่ใช้อยู่ให้จงระวังด้วยครับ ถ้าคือแท้จริงนี่แย่เลย ไม่รู้ว่าจ่ายบิลสำเร็จหรือเปล่า แต่ถ้ามีใบสำคัญจากTrue มันก็น่าจะแก้หน่วยกิตได้นี่นา ของกลางเป็นแค่น้ำหน้าแอพในด้ามครับ ทางเฟิร์สช้อยบอกว่าให้ไปสื่อสารทรูมันนี่ขอรับ ตอนนี้รอทรูมันนี่สังเกตครับ ไม่รู้จะรับผิดชอบประวัติส่วนตัวเสียยังไง เนื่องด้วยผมมั่นใจในmpayยิ่งกว่า ไม่เคยเจอข้อสงสัยเลย ขานตอบสั้นๆว่า ทรูไม่ใช่สถาบันการเงินครับ ทรูอยู่แค่สาขาเยอะ กินหัวคิวจากภาษีเคาเตอร์เซอร์วิส ค่าบริการ เท่านั้น พร้อมด้วยในเมื่อไม่ใช่สถาบันการเงิน จึงไม่ใช่มือเก่าทางด้านบริหารไฟแนนซ์ เป็นแต่มืออาชีพโชห่วยขายสินค้า ระบบบัญชีภายในอาจจะโอเค แต่ระบบบัญชีนอกหุ้นส่วนตัวเองค่อนข้างมั่ว + เกี่ยงงานกันกับคนที่ตัวเองสื่อโฆษณาว่ารับเงินมาแล้วจะเอาไปจ่ายให้ ประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ ค่างวด ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ บัตรเครดิต นอกหุ้นส่วนพวกนี้มีปริศนาหมดแหละครับ จ่ายกระไรสำคัญๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจ ที่ๆไม่ใช่สำนักงานสาขาสถาบันการเงินต่อหน้าครับ ต่อให้ทรูมันสะดวกยิ่งกว่าก็ตาม นี่ละครับที่ผมนึก อย่าให้ทรูดูแลเงินของเรา เพราะไม่ใช่แบงค์ บุ๊คแบงค์อะไรก็ไม่มี มีแต่กระดาษเล็กๆปริ้นจากแคชเชียร์แบบนี้ ไม่น่าเชื่อถือครับ กระดาษที่ปริ๊นจากแคชเชียร์เก็บไม่ถึงจันทรซีดเลือนจนอ่านไม่ได้ครับ นำไปอ้างอิงหรือยืนยันข้อยืนยันไม่ได้ ผมขอรับเรื่องตรวจทานให้ครับ รบกวนคุณmoonoiz แจ้งชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรกลับที่คล่อง พร้อม Copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ ยอดเงินเท่าไรครับ แล้วทางทรูมันนี่เค้าว่าไงบ้าง ให้เลขรับแจ้งหรือไม่ก็อะไรคาดคะเนนี้มารึเปล่าครับ น่าจะตามเอาเงินคืนได้ ของคุณได้อัฐคืนเร็วครับ ของผมโอนเงิน ผละ ktb ตั้งแต่วันที่ 26 พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งข้อรับรองการโอนเงิน ก็ส่งไปให้เดี๋ยวนั้น บอกส่งเรื่องแล้ว ใช้โอกาส ไม่เกิน 3 วันทำการ นี่มันวันที่ 30 แล้ว ผมยังไม่ได้เงินคืนเลย เงินก็ไม่เข้าสักที จ่ายบิลก็ได้จ่าย true wallet[/b] ทำให้ผมเสียทั้งฤกษ์ เสียทั้งความเข้าใจ กระทบเหมือนกันค่ะ เพิ่งโดนเมื่อดัดปลักนี้เอง ค่ะ บอกค้างจ่ายของเดือนที่แล้ว ใช้ไม่ได้เลย แย่ พุ่งนี้ว่าจะเข้าไปที่ช้อปทรูไม่รู้จะเปนยังไง ต่อไปคงไม่กล้าใช้แล้ว อุส่าหลงไว้จัยว่าจะง่ายแต่สุดท้ายด้อย ค่ะ พึ่งโดนมาเช่นเดียวกันค่ะ เมื่อวานสดๆเลย ใช้แอ้พ truemoney wallet โอนเงินตั้งแต่5โมง โอกาสนี้เงินยังไม่เข้าโพยเลยค่ะ อุตส่าไว้ใจน้ะค่ะ แย่มากค่ะเสียไป 2000 กว่าๆค่ะ ต่อไปคงไม่อยากหวนมาใช้อีกแล้วล้ะค้ะ truemoney wallet ของผม ผมเอาไว้ใช้ซักล้างในบริการของทรูน่ะครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูใจความที่ซุกซ่อนไว้ ยังไม่เคยเอาไปล้างบัตรเครฯ หรือค่าน้ำ ค่าไฟ เลย เนื่องจากหักบัญชีฉลุยกว่าเยอะ ผมซื้อแอพผ่านทรูวอทเลท5 ดอลล่า ตอน แรก หมู่หักเงิน ประมาน35 บาท แล้วก็แจ้งมาว่าหมู่ได้ตัดเงินผิด เรยหักอีกรอบประมาน 175 บาท โดยไม่คืนยอด35 บาทที่หักผิดไปตอนเเรก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร !! แต่มาวันนี้ผมได้ ซื้อแอพอีก 5 ดอล มันก็มาอีหรอบเดิมคือ หัก 35 บาท แล้ว ก็ 175. คือผมงงว่าจะทำผิดอะไรหนักหนา. หรือคิดค่าธรรมดนียมก็ช่วยเดจ้งให้ทราบ ผมจะได้เข้าใจถูก. หรือถ้าระบบผิดพลาดก็ช่วยแก้ไข. เพราะผมคิดว่าคงมีอีกหลายคนที่มีปอุปสรรคเดียวกับผม ขอบคุณครับ'' เพิ่งโดนสดๆอย่างเดียวกันค่ะ1700โอนเข้าธนาคารปลายทางบอกยังไม่ได้รับ โทรเช็คทางทรูช่วยอะไรไม่ได้เช็คเวลาก็ไม่ได้บอกวันไม่ตรงกันสักคน แย่สุดๆๆ ผมก็เพิ่งโดนวันนี้ สดๆ ร้อนๆ โอนเงินไปเข้าอีกสมุดบัญชี เสียเงินไป 500 จนป่านนี้ เงินก็ยังไม่เข้าโพยเลย เสียเงินฟรีๆ 500 บาทา ของผมก็แบบเดียวกันคับ พึงโดนมาเมือวานเอง วันที1/9/58 โอนจากกระเปาทรูมัมนี เข้า บช ปลายทาง cimb แต่เงินยังไม่ได้รับเช็ตหลายครังเงินก็ยังไม่เข้าแต่เนื้อความได้รับตอนเช้าเลย ไม่น่าเลยเสียหัวอกจิงจิงเลยคับ กรรม!!!!...ว่าจะลองทำเอามาใช้ซักหน่อย...!!! ตายเรา พึ่งโอนจากทรุวอลเลทเข้าบัญชี แบงก์ปลายทางมะวานนี้ ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับเลย พลายแล้วๆๆๆๆๆๆๆ พึ่งโอนไปเช่นเดียวกันเงินผมก็ยังไม่เข้าเลย กระทำผิดละเซง เราก็เป็น มันห่วยมาก = = จะไม่ใช้บริการอีกแล้ว มันแย่จริงๆ ใครที่คิดจะใช้ หยุดเลยนะ ลงบัญชีเรา เพิ่งจ่ายบิลค่าไฟไปเมื่อวาน 4,000 กว่าบาท หักเงินเข้าที่เข้าทาง แต่ไม่มีข้อความจากไฟฟ้าว่าเราจ่ายแล้วเลย หนนี้ต้องตามที่ไหนคะ... อืม ทำไงดี ไม่ทันระคับ ผมจ่ายค่าไฟไปแล้วเมื่อวันทีา22 ตุลา 2558 แล้วเป็นบิลของคนอื่นด้วย ประจุบันนี้ มีจดหมายมาถึงแล้วคับ ว่ายังไม่มีการสะสางบิล. ทำไงต่อดีคับ. #ขอซ่อมแซมคับ เนื่องจากบิลนั้นไม่ใช่บิลผม ผมเลยไม่ได้อ่านรายระเอียดของพระราชหัตถเลขา แต่เมื่อพอได้นำรายงานมาอ่านแล้ว สรุปว่า จดหมายนั้นเป็น จดหมายแจ้งการชำระบิล แล้ว #ต้องขออภัย ไว้ ณ โอกาศนี้ด้วยนะคับ Tags : true wallet
|