ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: lnwneverdie2015 ที่ ธันวาคม 17, 2017, 12:30:50 pm



หัวข้อ: 4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างโดนใจ
เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ ธันวาคม 17, 2017, 12:30:50 pm
ในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจะต้องตระหนักและควรให้เวลากับการเลือกสรรโดยรอบคอบ เนื่องจากพนักงานของธุรกิจจำต้องขลุก 8-9 ชม.แต่ละวันกับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนั้น เรื่องการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการใช้รวมทั้งหน้าตาดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือประเด็นหลักซึ่งสามารถช่วยเสริมคุณภาพการปฏิบัติงานได้ และต่อไปนี้เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาคัดเลือก โดยพวกเราเชื่อว่าจะทำให้ท่านเลือกสรรเครื่องใช้ซึ่งตอบโจทย์ให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบสนองความต้องการ
อย่างแรกที่คุณจำต้องตระหนักก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้ให้ได้ก่อน รวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่สำคัญ ไหนบ้างที่คุณจำต้องจัดหามาตอบโจทย์ความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางออฟฟิศอาจจะจำต้องใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ไซน์เคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในธุรกิจหรือแขกภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านจำเป็นคะเนสถานที่อย่างพอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ ที่เป็นสัดส่วนด้วย เพราะว่าถ้าหากว่าลูกน้องของท่านกินเวลาอยู่กับการค้นหาหนังสือนานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลเสียแก่คุณภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือเรื่องความคล่องระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอันดับแรกซึ่งคุณควรคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะ พยายามสั่งซื้อที่ใช้การสะดวกสบายและเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางอุปกรณ์สำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง ตัวอย่างเช่น Computer พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้ด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต คุณควรพิจารณาถึงพื้นที่เก็บ หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย ถึงกระนั้นการเลือกก็แล้วแต่ว่าคุณใช้ส่วนมากเกี่ยวกับอะไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้ ทั้งนี้เพราะพนักงานของคุณจำเป็นต้องเสียเวลาในการทำงานนานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกสรรเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสบายท้อง จะจะทำให้ท่านั่งของท่านถูกต้องด้วยและช่วยพยุงหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งสามารถปรับระดับได้ จะคล่องตัวอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือท่านต้องลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่ารูปแบบไหนพอดี ขณะเดียวกันสามารถช่วยให้พนักงานของเราสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เสริมของลูกน้องหรือไม่ก็แขกเหรื่อของบริษัท
กำหนดผังรวมทั้งlocation
การรู้ส่วนสัด ขนาดพื้นที่ว่างของOfficeที่ชัดเจน จะทำให้ท่านอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือหัวข้อขั้นต้นที่พวกเราเข้าใจกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น ควรจะตระหนักเกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดเก็บ บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วยเช่นกัน โดยหากที่ตั้งมิอาจจะตัดทอนปัจจัยรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น ต้องสั่งซื้อชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องสำหรับทำมุมเงียบๆ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้จะเป็นสิ่งกำหนดขนาดประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่ท่านเลือกเฟ้นด้วย การออกแบบที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้Flow ของการทำงานสะดวกเพิ่มขึ้น นอกจากนี้พื้นที่รอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านจำต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวก

สั่งซื้อรูปทรงสีสันที่ปลูกสร้างไอเดีย

ด้วยเหตุที่ปัจจุบันนี้คนเราต้องเสียเวลา 1 ใน 3 ของการใช้ชีวิตกับการทำงาน ดังนั้นการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความชอบของเราคือปัจจัยซึ่งควรจะให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะสมัยใหม่ หรือว่าสไตล์โบราณ การเลือกสรรดีไซน์ที่เหมาะกับโทนบริษัทอาจจะสร้างไอเดียในการคิดงานได้เหมือนกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ