ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: lnwneverdie2015 ที่ มกราคม 07, 2018, 05:11:31 pm



หัวข้อ: เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้ดี
เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ มกราคม 07, 2018, 05:11:31 pm
ในเวลาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณควรตระหนักและใช้เวลาในการเลือกอย่างอย่างระมัดระวัง ทั้งนี้เพราะผู้ปฏิบัติงานของโรงงานจำต้องขลุก เฉลี่ย 8-9  ชม.ต่อวันกับเครื่องใช้เหล่านี้ ดังนั้น เรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย ในระหว่างการปฏิบัติงานและออกแบบ จึงเป็นสิ่งหลักที่ทำให้เพิ่มศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ และต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 ทิปสำหรับพิจารณาสั่งซื้อ ซึ่งพวกเราคิดว่าอาจจะทำให้คุณเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มให้กับธุรกิจได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบโจทย์ดีมานด์
ลำดับแรกที่ท่านควรใคร่ครวญก่อนหัวข้ออื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของ Space ของสำนักงานที่คุณต้องการใช้เสียก่อน รวมทั้งกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้หลักๆ อะไรบ้างที่คุณจำต้องจัดหามาตอบสนองความคล่องในฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางบริษัทอาจจำต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าไซน์โต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในบริษัทหรือคนภายนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ท่านจำต้องคะเนตำแหน่งที่ตั้งให้พอเพียงรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ให้เป็นระเบียบด้วย ทั้งนี้เพราะถ้าลูกน้องของคุณใช้เวลากับการค้นหาหนังสือมากเกินควรย่อมส่งผลลบแก่ศักยภาพการทำงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายระหว่างทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ[/b]ชิ้นเบสิกชิ้นแรกซึ่งเราสมควรสั่งซื้อนั่นก็คือ โต๊ะ ควรเลือกสรรซึ่งใช้การสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางสิ่งจำเป็นบนโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง เช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียน รวมทั้งการใช้การด้านอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณต้องพิจารณาถึงโซนเก็บ และจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อก็ขึ้นกับว่าเราเลือกใช้งานส่วนใหญ่เพื่ออะไร
อันดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ ทั้งนี้เพราะพนักงานของคุณจะต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติหน้าที่ยาวนานเกือบทุกวัน ด้วยเหตุนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสบายท้อง จะส่งผลให้ท่าการนั่งทำงานของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมและสามารถช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้ที่สามารถแก้ไขระดับได้ จะคล่องตัวอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือท่านจำเป็นทดลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะได้ทราบว่าตัวใดพอดี ขณะเดียวกันช่วยให้บุคลากรของท่านสะดวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเสริมของลูกน้องหรือแขกของบริษัท
ออกแบบแผนผังรวมทั้งlocation
การรู้ส่วนสัด ขนาดสเปซของสำนักงานที่กระจ่าง จะทำให้คุณอาจจะเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องพื้นฐานที่เราเข้าใจกันดี แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องคำนึงถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน ซึ่งหากว่าโซนไม่อาจจะตัดทอนสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น จะต้องคัดเลือกชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นสำนักงานเพื่อทำมุมสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขพวกนี้คือตัวกำหนดไซน์ประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุณสั่งซื้อเช่นกัน การออกแบบโซนมีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้การไหลการปฏิบัติงานสะดวกมากขึ้น ขณะที่พื้นที่รอบๆ โต๊ะทำงานของท่านจำเป็นมี space ว่างเข้าๆออกๆและเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวก

สั่งซื้อรูปแบบซึ่งจัดสร้างแรงผลักดัน

ทั้งนี้สมัยนี้มนุษย์เราจำต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของวันกับประกอบอาชีพ ดังนี้การคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความชอบของคุณเป็นเรื่องที่ควรจะให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบมากมายและแตกต่างกัน ทั้งชนิดสไตล์สมัยใหม่ หรือว่าลักษณะโบราณ การเลือกสรรสไตล์ที่ลงตัวกับสไตล์ธุรกิจอาจจะช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นเดียวกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ