ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: molrudeemol ที่ มกราคม 08, 2018, 02:55:47 pm



หัวข้อ: Digital Thai | Digital Asia เจาะลึกเทรนด์ดิจิตอลปี 2018 กับ Adcamie เผยทุกกลยุท
เริ่มหัวข้อโดย: molrudeemol ที่ มกราคม 08, 2018, 02:55:47 pm
(https://image.goosiam.com/imgupload/upload52/3OuATqsViOa9.jpg)

Digital Thai | Digital Asia เจาะลึกเทรนด์ดิจิตอลปี 2018 กับ 
Adcamie เผยทุกกลยุทธ์สำหรับธุรกิจและองค์กรสู่ตลาดเอเชีย

Digital Thai | Digital Asia หรือที่เรียกสั้นๆ อีกอย่างนึงว่า DTDA นั้น ถูกริเริ่ม โดยทีมหรือองค์กรที่ว่า Adcamie  เพื่อเชื่อมโยงระหว่างบุคคลทั่วไปที่กำลังทำธุรกิจขนาดย่อยและองค์กรต่างๆ มาพูดคุยทุกอย่างเกี่ยวกับวงการดิจิตอลที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียในขณะนั้นแรงบันดาลใจมากมายมหาศาลนี้เกิดจากระบบดิจิตอลในปัจจุบันและความต้องการของกลุ่มธุรกิจขนาดย่อยที่ต้องการจะขายธุรกิจบนโลกออนไลน์ในประเทศไทย ทำให้ DTDA ตั้งเป้าหมายที่จะช่วยธุรกิจในประเทศไทยให้เติบโตและแข็งแกร่งและก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดโลกมากยิ่งขึ้น


(https://image.goosiam.com/imgupload/upload52/fbTqDNDq4Lg9.jpg)

กลยุทธ์ของ DTDA ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อพบปะกลับกลุ่มธุรกิจต่างๆ เป็นระยะๆ  เพื่อคอยอัพเดทเทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับแนวโน้มเส้นทางของการเติบโตของเทรนด์ดิจิตอล พร้อมกับการแบ่งปันรายงานข่าวสารให้กับคู่ค้าต่างๆ ทราบ ประกอบกับการเชื่อมโยงธุรกิจต่างๆ เข้าหากัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาดในประเทศและต่างประเทศ  DTDA หวังว่าการได้ให้ความรู้ ข้อมูลข่าวสาร และการเชื่อมต่อของธุรกิจประเภทต่างๆ จะทำให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม มีความต้องการที่จะขยายธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

(https://image.goosiam.com/imgupload/upload52/ALgWNskLr67k.jpg)

DTDA ถูกจัดทำขึ้นโดยไม่แสวงผลกำไร มีเพียงวัตถุประสงค์เดียว นั้นคือ การสร้างเทรนด์ Digital Thailand ให้แข่งแกรงขึ้น และ นำธุรกิจไปสู่เทรนด์ Digital Asia ที่สามารถเข้าถึงได้จากทั่วทุกมุมโลก

(https://image.goosiam.com/imgupload/upload52/Gvmr7yqPaNz0.jpg)

ข่าวสารและผลรายงานเทรนด์ดิจิตอลโดย DTDA
    DTDA ตั้งใจที่จะแบ่งปันข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจและไขข้อสงสัยต่างๆ ให้กับบริษัทค้าปลีกและ SMEs ในประเทศไทย โดย DTDA มีเป้าหมายสูงสุดเพื่อที่จะสร้างมูลค่าให้กับบริษัท SMEs และร้านค้าปลีกโดยการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการตลาดและรายละเอียดเกี่ยวกับแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในเทรนด์ปัจจุบันรวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้าใจถึงรายละเอียดต่างๆ และช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิตของเราสามารถจัดการกับความท้าทายและจัดการกับโอกาสการขยายธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น  วิธีการดังกล่าวจะถูกรวบรวมข้อมูลเป็นบทความโดยแบ่งออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ ๆ คือ การสำรวจ, การวิจัยค้นคว้า, การรายงาน, การทบทวน, หรือที่เรียกว่า SR3


(https://image.goosiam.com/imgupload/upload52/g4RPBYn9gHPA.jpg)

SR3 เทคนิคการทำเทรนด์ดิจิตอล จาก Adcamie คืออะไร และมีอะไรบ้าง
การสำรวจ : DTDA จะทำการสำรวจภายในชุมชนโดยใช้ LINE และ E-MAIL เพื่อรวบรวมไอเดียต่างๆ และข้อเสนอแนะในหัวข้อหรือประเด็นนั้นๆ เพื่อการทำวิจัยและเจาะลึกข้อมูลเหล่านั้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพและต่อยอดในธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น
การวิจัยค้นคว้า : ภายหลังจากการสำรวจแล้ว สำหรับทีมงานของ DTDA นั้นจะนำประเด็นหัวข้อดังกล่าวไปศึกษาค้นคว้ากับผู้มีประสบการณ์เฉพาะด้าน จนได้รับคำแนะและไขข้อสงสัยต่างๆ และรวบรวมจัดทำเป็นหัวข้อเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจและดำเนินงานในธุรกิจ
การรายงาน : จากรายงานที่ผ่านการสัมภาษณ์ของหัวข้อประเด็นดังกล่าวจะถูกรวบรวมรวมเพื่อแบ่งปันให้กับสมาชิกได้ทราบ รายงานจะถูกจัดทำแบบเรียบง่ายเพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสมาชิกทุกท่านสามารถทำประโยชน์ได้ 
การทบทวน : ทีมงานของ DTDA จะยังคงดำเนินการศึกษาวิเคราะห์ถึงหัวข้อหรือประเด็นดังกล่าวและประเมินผลต่อไป เพื่อให้มีการทบทวนหัวข้อที่ครอบคลุม โดยพิจารณาจากการวิจัย การรวบรวมรายงานและความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อข้อมูลที่ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


(https://image.goosiam.com/imgupload/upload52/dvlRzrbmj7L9.jpg)

กิจกรรมและการพบปะพูดคุยเพื่อการอัพเดทเทรนด์ดิจิตอลให้ก้าวทันโลกยุคดิจิตอล
    DTDA จะจัดกิจกรรมและการให้ความรู้กับเหล่านักธุรกิจเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและแข็งแกร่งให้กับธุรกิจทุกๆ  ไตรมาส ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจต่างๆ  และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากทั่วทุกมุมโลก มาเป็นแขกรับเชิญและร่วมแบ่งปันมุมมองและความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อการอภิปรายที่มีรายละเอียดและลงลึกแบบหาที่ไหนไม่ได้กับเทรนด์ดิจิตอลในขณะนั้นๆ  นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลา Q & A เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถตั้งคำถามเชิงลึกในประเด็นหัวข้อที่สงสัยและหาคำตอบได้เองอีกด้วย  กิจกรรมนี้จะรองรับโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับแขกรับเชิญและเพื่อนร่วมงานที่ได้รับเชิญในตลาดเพื่อการสร้างความสัมพันธ์และความเป็นพันธมิตรเพื่อการเติบโตของธุรกิจในอนาคตขยายธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเตรียมความพร้อมสู่ความสำเร็จที่จะเพิ่มมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและตลาด South East Asia
ข่าว PR โดยทีมงาน DMKT SPACE
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ