ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: pramotepra222 ที่ มกราคม 11, 2018, 08:22:19 pm



หัวข้อ: guerlain thailand | ทราบมั๊ยเพราะเหตุใด Guerlain จึงเป็น Niche Brand ที่ใคร}ก็ต
เริ่มหัวข้อโดย: pramotepra222 ที่ มกราคม 11, 2018, 08:22:19 pm
Guerlain หรือเกอร์แลง
แบรนด์เครื่องสำอางรวมทั้งน้ำหอมจากฝรั่งเศส
Guerlain
เป็นแบรนด์ดั้งเดิมแก่ยาวนานกว่า 190 ปี
ด้วยประวัติความเป็นมาที่เป็นมาช้าน
านขนาดนี้ ก็เลยยกให้guerlain
เป็นเอกลักษณ์ของสาวฝรั่งเศสกันเลยทีเดียว
เกอร์แลงเป็นแบรนด์ที่มีน้ำหอมมากมายรุ่นม
าก บางรุ่นได้ประกาศเลิกขายไปแล้ว
เพราะเหตุ
ว่าส่วนผสมที่หายากและราคาสูงขึ้น บางรุ่นเปิดตัวมานานมากแล้ว
แต่ว่ายังคงนิยมรวมทั้งขาย
ดีเป็นเทน้ำเทท่าจนกระทั่งปัจจุบัน
แล้วก็บางรุ่นก็พึ่งจะออกมาให้ได้ลิ้มรส
กลิ่นกัน
น้ำหอมกลิ่นเดิมๆหรือกลิ่นคลาสสิคของเกอร์แลงนั้น
บางรุ่นได้ประกาศเลิกผลิตไปแล้ว
แต่บางรุ่นก็ยังมีคงเหลือ
แม้กระนั้นด้วยส่วนผสมหายากและก็
ราคาสูงขึ้นนั้น ทำให้น้ำหอมกลิ่นคลาสสิคถูกปรับแปรไปบ้าง
แต่ว่ายังคงรักษากลิ่นเดิมๆไว้
เช่น Shalimar, Mitsouko, L'Heure Bleue, Habit Rouge, Samsara เป็นต้น
อีกกรุ๊ปน้ำหอมจะเป็นกลิ่นร่วมยุค
เกอร์แลงได้ปรับแก้กลิ่นให้ค
นยุคนี้เข้าถึงได้
โดยที่ไม่สูดกลิ่นแล้วรู้สึกว่าแก่
หรือแปลกจนกระทั่งเหลือเกินได้แก่
เครือญาติ Homme, La Pettie Robe Noir, Idylle, L'Instant, L'Instant de Guerlain
pour Homme ฯลฯ
กลิ่นน้ำหอมกลุ่มนี้จะนำน้ำหอมกลิ่นคลาสสิคมาเปลี่ยนแปลงให้ดูทันยุคทันสมัยขึ้น
แต่ว่าอาจยังคงเอกลักษณ์ของกลิ่นเดิมๆไว้
รวมทั้งกลุ่มสุดท้ายจะเป็นกลิ่นที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นคนกลุ่มบน
ใช้วัตถุดิบชั้นหนึ่งรา
คาสูง จึงมีราคาสูงตามขึ้นด้วย
เกอร์แลงถูกจัดวางให้เป็นแบรนด์น้ำหอมในกรุ๊ป Niche Brand
นั่นเป็นมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนตลาดบน
ทำน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล มีกลิ่นที่แปลก
ใช้วัตถุดิบที่หายาก มีคุณภาพสูง แล้วก็ราคาสูง
ที่สำคัญไม่ได้ใช้ Designer
ออกแบบกลิ่นเหมือนน้ำหอมกลุ่ม Mass
ปกติ
แม้กระนั้นหากแม้ราคาจะสูงมากแค่ไหน
ก็ไม่วายที่คนทั้งหลายแหล่จะเก็บเงินไปไขว่คว้าซื้อมาใช้
กัน
นั่นเนื่องจากคุณภาพ
รวมทั้งค่าของน้ำหอมนั้นสูง
ตามราคานั่นเอง
1.
การเลือกใช้วัตถุดิบที่ไม่เหมือนกัน บรรดาสาวกของเกอร์แลง
คงจะไม่มีใครไม่รู้น้ำหอมรุ่น Shalimar
ด้วยเหตุว่าเป็นน้ำหอมรุ่นแรก
ที่มีชื่อเสียงอย่างมากมาย
กล่าวได้ว่าเกอร์แลงได้พลิกโฉมกลิ่นของน้ำหอมก็ว่าได้
ที่ได้เลือกใช้ความหอมจากวนิลามาเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอมรุ่น Shalimar
ซึ่งถัดมาวนิลาก็เปลี่ยนเป็นกลิ่นที่จะต้องใส่ลงไปทุกการผลิตแล้วก็ทุกการคิดค้น
น้ำหอมกลิ่นใหม่ของเกอร์แลง
ยิ่งไปกว่านี้การเริ่มต้นใช้กลิ่นวนิลาในน้ำหอมของเกอร์แลงคราวนี้
ยังเป็นจุดเริ่มให้แบรนด์อื่นๆใช้กลิ่นวนิลาเป็นกลิ่น
น้ำหอมในเวลาถัดมาอีกด้วย ความแพง
ความเลอค่าของเกอร์แลงจึงมาจากความเก่งกล้าที่จะใช้วัตถุดิบที่ไม่เหมือนกับแบ
รนด์อื่นๆ
2. การเลือกใช้วัตถุดิบประสิทธิภาพสูง
นี่อาจจะเป็นอีกตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า
เพราะอะไรเกอร์แลงก็เลยถูกนิยามให้เป็นแบ
รนด์นิช Guerlain นั้นได้ถูกนิยามให้เป็นแบรนด์ Luxury นั่นเป็นหรูหรา
ก็เนื่องจากเกอร์แลงเค้าทำอะไรที่แตกต่างกันแบบไม่ธรรมดา
เสมือนคนใดกันแน่อื่นนี่แหละ
กล้วยไม้ที่เป็นส่วนประกอบหลักในครีมเกอร์แลงนั้น
ได้มาจากการเลี้ยงในป่าธรรมชาติ โดยมีเจ้าของป่าคือคุณ Margraf
ซึ่งเป็นทั้งคนปลูกแล้วก็คนเลี้ยงดูกล้วยไม้นี้ในป่าธรรมชาติของคุณ
การปลูกกล้วยไม้ของคุณนั้นใช้กรรมวิธีการนำเม็ดพันธ์ไปเลือกหาต้นไม้ที่มันสามารถเจริญวัยได้เอง
ไม่ใช่การนำกล้วยไม้ไปผูกไว้ที่ต้นไม้ที่ดังที่ต้องการ
วิธีการทำแบบงี้จะ
ทำให้กล้วยไม้เลือกต้นไม้ที่เหมาะสมต่อการเติบโต ในสภาพแวดล้อมที่สมควร
รวมทั้งพร้อมจะสดชื่นในตอนที่เหมาะสมด้วย
นี่เป็นหนึ่งตัวอย่างของวัตถุดิบที่ไม่ธรรมดาที่เกอร์แลงนำมาใช้
เกอร์แลงเลือกวัตถุดิบจากป่าธรรมชาติจริงๆแทนการใช้กล้วยไม้จากเรือนเพาะเลี้ยง
ทั่วไป
3.
องค์ประกอบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสำคัญหมด
เกอร์แลงให้ความใส่ใจต่อองค์ประ
กอบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างใ
นการผลิตน้ำหอมและก็เครื่องสำอาง
อย่างวนิลานี้แม้ว่าจะไม่ใช่ส่วนประกอบหลักในน้ำหอมรุ่นอื่นๆแม้กระนั้นก็ยังเป็นส่วนประกอบที่จะต้อง
ใส่ลงไปครั้งใดก็ตามสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่
ความเป็นลักซูรี่ของเกอร์แลงจึงมาจากการให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบ
ไม่เว้นแม้ว่าจะเป็นองค์ประกอบนิดหน่อยก็ตาม
4. การยึดถือในประสิทธิภาพเหนือสิ่งอื่นใด
แนวคิดหนึ่งที่ได้ตกทอดมาจากเกอร์แลงรุ่นแรกเป็น
“ผลิตภัณฑ์งานเกรดเอ
อย่าคิดผ่อนปรนผ่อนผันในคุณภาพ ที่เหลือก็คือ การยึดติดอยู่กับแนวความคิดเรียบง่าย
รวมทั้งประยุกต์ใช้อย่างพิถีพิถัน” อย่างการผลิตน้ำหอม Shalimar
ก็ได้ใช้วนิลาไปเป็นจำนวนมากมายเพื่อให้ได้กลิ่นวนิลาในระดับคุณภาพ
ดังที่ตั้งอกตั้งใจ ฯลฯ
การเดินทางของแบรนด์เกอร์แลงที่นานร่วม 2 ศตวรรษนี้
คงจะเป็นบทพิสูจน์ให้ได้มองเห็นแล้วว่า
การจะได้รับตำแหน่งน้ำหอม
Niche
นั้นไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายๆรวมทั้งคนใดก็ทำเป็น
ด้วยการยึดถือและก็ยึดมั่นในแ
นวทาง 4 ข้อนี้มาตลอด จึงทำให้ Guerlain
ยังคงเป็นแบรนด์หรูชั้นนำของโลกมาจนถึงทุกวันนี้
ขอขอบคุณ
บทความ guerlain: https://www.kingpower.com/th/brands/guerlain.html, https://www.kingpower.com/
รีวิว guerlain จาก Pantip: www.pantip.com

Tags : เกอร์แลง
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ