หัวข้อ: origins ราคา | เพราะเหตุใด Origins จึงเป็นอินเทรนด์บิวตี้ปี 2018 เริ่มหัวข้อโดย: Navaphon11991 ที่ มกราคม 11, 2018, 09:25:20 pm Origins หรือชื่อเดิมว่า Origins Natural Resources
เป็นแบรนด์สกินแคร์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นแบรนด์เดิมของบริษัท Estee Lauder ที่ก่อตั้งโดย Leonard Lauder แล้วก็ Estee Lauder โดยยกเอกลักษณ์ว่าเป็นแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ ความสวยงามที่ให้ความ สามารถสูงจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ถึงแม้เศรษฐกิจของเมืองไทยกำลังล่มจม แต่ว่าเชื่อมั๊ยว่าเทรนด์บิวตี้ในประเทศไทยกลับวิ่งสวน เพราะเหตุว่าเทรนด์ด้านความสวยสดงดงามในปีนี้กำลังเติบโตอย่างงดงาม แล้วก็คาดว่าปีหน้าก็ยังคงทะยานสู งกว่า เทรนด์บิวตี้ในปี 2018 จะเป็นอย่างไรแล้วก็ แบรนด์ origins จะยังคงอยู่ในเทรนด์นี้มั๊ย ทดลองไปดูกันจ้ะ 1. Kitchen-beauty เป็นเทรนด์ความงามใน ปี 2018 โดยที่สาวๆมั่นใจว่าการได้เป็นผู้มีส่วนร่วมในการกำหนดสูตรของเครื่อง แต่งหน้าได้เอง อย่างการหยิบวัตถุดิบธรรมชาติในครัวมาใช้เป็นส่วนป ระกอบในสูตรเครื่องทำให้หมดจดผิวรวมทั้งความสวย ย่อมดียิ่งกว่าการใช้สูตรเครื่องแต่งตัวจากการคิดค้นของแลปโรงงาน โดย 50%ของผู้ชายในสหราชอาณาจักรเชื่อว่าผลิตภัณฑ์จ ากธรรมชาติดีมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากแลป รวมทั้ง42%ของลูกค้าในสหราชอา ณาจักรรวมทั้ง48%ของผู้บริโภคในอิต าลีรวมทั้งสเปนเชื่อว่าการซื้อแล้วก็ใช้สินค้าออร์แกนิกทำให้สุขภาพและก็สภาพแวดล้อมของโลกดีขึ้น Origins เป็นแบรนด์ที่นำเสนอความ งดงามแบบเรียบง่ายท่ามกลางกระแสที่การเห่อเหิม โดยคัดสรรพรรณไม้ธรรมชาติที่ยอดเยี่ ยมจากทั้งโลกมาใช้เป็นองค์ประกอบ ของสินค้าของแบรนด์ จึงเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่ในเทรนด์บิวตี้ในปี 2018 2. Energy-Boosting สินค้าในกรุ๊ป Energy-Boosting เป็นเทรนด์ผลิตภัณฑ์บิวตี้ในปี 2018 โดยที่ความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจในยุค คนในปี 2018จะแปลงจากเรื่องความกระจ่างใสรวมทั้งริ้วรอย ไปเป็นความกลุ้มใจในเรื่องความสดใสรวมทั้งพลังงานของผิวแทน ด้วยเหตุนี้เว้นแต่เครื่องแต่งตัวในกรุ๊ป Energy-Boosting และหลังจากนั้นก็เ ทรนด์ความง ดงามในปีหน้าก็จะมีสาเหตุมาจากความสมดุลระหว่างการบริหารร่างกาย การพักผ่อนหย่อนใจและก็การกินอา หารที่ช่วยบำรุงผิวจาก ข้างในด้วย Origins เป็นอีกแบรนด์ที่เป็นจริงเป็นจังเสริมสร้างความสมดุลของสุขภาพด้านในรวมทั้งข้างนอกไปควบคู่กัน เพราะว่า Origins รู้ว่าสารสังเคราะห์ต่างๆล้วนทำขึ้นเพื่ อการตอบปัญหาการทำงานได้เพียงอย่างเดียว แต่โครงสร้างของพืชพรรณจากธรรมชาติมีส่วนประกอบนานาชนิด ก็เลยทำให้สารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติสามารถมอบการทำงาน ได้นานัปการอย่างในเวลาเดียวกัน Origins จึงได้คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาเพื่อเพิ่มพลังงานผิวแก้ปัญหาผิว รวมทั้งดูแลผิวไปพร้อมเพียงกัน 3. Beauty-Technology การต้องการมีส่วนร่วมในสุขภาพผิวของตัวเอง ก็เป็นอีกเทรนด์บิวตี้ในปี 2018 มีรายงานผู้หญิงอเมริกากว่า 30% สนใจที่จะลองใช้สกินแคร์ที่มีอุปกรณ์ช่วยตรว จสภาพพร้อมกันด้วย Origins ให้ความสำคัญกับเครื่องมือด้านความง ามมานานแล้ว โดยจะมีเครื่องมือไว้บริการตรวจผิวหน้าฟรี แล้วก็มี BA ให้คำปรึกษาสินค้าที่เหมาะสมกับปัญหาและภาวะผิวหน้าของลูกค้าแต่ละคน จะช่วยให้ลูกค้ารับรู้สภาพผิวรวมทั้ งปัญหาผิวหน้าตัวเอง ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตามอยากได้ 4. Kids Cosmetics เมื่อเทรนด์ความสวยงามใน ยุคต่อไป มิได้จำกัดอยู่ที่คนแก่อีกต่อไป มีศึกษาค้นคว้าออกมาว่าเด็กอเมริกัน 80% ระหว่าง 8-11ขวบ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความสว ยสดงดงามที่สร้างขึ้นมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งและยังนิยมเลือกใช้เมคอัพบางอย่าง ส่วนเด็กอเมริกัน 54% ระหว่าง 12- 14ปีนั้นนิยมใช้เมคอัพอย่างอายแชโดว์ อายไลเนอร์และดินสอเขียนขนคิ้ว ด้วยเหตุว่าทำให้พวกเธอรู้สึกมั่นอกมั่นใจ Origins เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งตัวจากธรรมชาติ จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการจะเ ริ่มใช้สินค้าเพื่อความงดงาม และไม่ก็แค่ใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ แต่ Origins ยังค้นคว้าวิจัยอย่างระมัดระวังแล้วว่าองค์ประกอบเหล่านั้นมีความปลอดภัยรวมทั้งมีประสิทธิภาพสูง การเริ่มใช้เครื่องแต่งหน้าในวัยเด็กนั้น หากได้ใช้เครื่องสำอางที่มาจาก ธรรมชาติ ยังไงแล้วย่อมดีกว่าใช้เครื่องแต่งตัวจากสารสังเคราะห์แน่ๆ นอกนั้น Origins มิได้เป็นเพียงแค่แบรนด์เครื่องแต่งหน้าที่เลื อกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีเพียงแค่นั้น Origins ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆในหัวข้อการความรับผิดชอบต่ อสังคมแล้วก็สิ่งแวดล้อมอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ของ Origins สร้างขึ้นมาจากกระดาษรีไซเคิล ทั้งโรงงานผลิตกระดาษแข็งรวมทั้งกล่องกระดาษ ยังใช้พลังงานสำหรับเพื่อการผลิตกร ะดาษจากแหล่งพลังงานสะอาดเป็นกังหันลม รวมทั้งพลังงานน้ำ แล้วก็Origins ยังทำงานร่วมกับหน่วยงานระดับโลก Global Releaf สำหรับการเพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยการปลูกต้นไ ม้เพิ่ม 5. Real-Influencer จากรายงานพบว่าผู้มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่จริงจ ริงนั้นมาจากคนที่ใครๆก็รู้จักใน Youtube มากยิ่งกว่าดาราหรือเซเลบริตี้ เพราะเหตุว่ามั่นใจว่าค นดังใน Youtube ที่รับจ้างโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์นั้นเป็นร าวกับสหายสนิทสนมมากกว่าศิลปินในโทรทัศน์ จะมองเห็นได้ว่า Origins ไม่ได้ทำโปรโมทผ่านโฆษณาโทรทัศน์มากนัก โดยส่วนมากแล้วลูกค้าของ Origins จะเกิดขึ้นเนื่องจากการบอก ปากต่อปาก จากเพื่อนพ้อง คนรู้จักกัน ญาติสนิท หรือไม่ก็เกิด ขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากรีวิวของคนที่มีประสบการณ์การใ ช้ผลิตภัณฑ์ของ Origins จริงๆก็เลยทำให้เห็นว่าแบรนด์ Origins ได้ใช้ประโยชน์จาก Real-Influencer ที่เป็นคนรู้จักกันมากยิ่งกว่าจะใช้ดาราหรือเซเลบริตี้มาน านแล้ว การเป็นแบรนด์ที่เรียบง่ายยึดอยู่กับธรรมชาตินั้น ไม่ว่ากระแสโลกจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร ก็ไม่สามารถทำให้แบรนด์Origins หลุดออกมาจากเทรนด์ความงดงามโลกไปได้เลย ขอขอบคุณ บทความ origins: https://www.kingpower.com/th/brands/origins-153.html, https://www.kingpower.com/ รีวิว origins จาก Pantip: www.pantip.com
|